đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Choáng với phim hài hút view kỷ lục của Thu Trang

Đăng ngày 09/10/2015

Clip hài của Thu Trang đạt lượt xem “khủng” chỉ sau 1 tuần ra mắt khán giả, mang về thành công bước đầu cho sản phẩm thứ 2 trong series phim hài parody năm 2015 của Hoa hậu hài.
(TGGĐ) - Clip hài của Thu Trang đạt lượt xem “khủng” chỉ sau 1 tuần ra mắt khán giả, mang về thành công bước đầu cho sản phẩm thứ 2 trong series phim hài parody năm 2015 của Hoa hậu hài.

Chỉ sau 1 tuần phát hành, phim hài mới Quá Nhanh, Quá Nguy Hiểm đã nhanh chóng đạt được lượt xem kỷ lục. Hơn 1,5 triệu lượt xem và gần 6.000 lượt yêu thích và bình luận - những con số “khủng” minh chứng cho độ hot không bao giờ ngưng của Hoa hậu hài Thu Trang. “Bản sao” của Fast and Furious trở thành clip hài gây sốt và có sức bùng nổ như bộ phim “bom tấn” phiên bản Việt. Không những thế, sản phẩm mới này của Thu Trang cũng được truyền tay rộng rãi trên các cộng đồng  mạng  và nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả.
 
 
 

 
Cũng từng sở hữu nhiều clip có lượt xem “chóng mặt” như Tình Người Duyên Ma (hơn 9 triệu), Twilight phiên bản Việt (gần 4 triệu), Ơn Giời! Bụt Đây Rồi (hơn 3 triệu), Bí Mật Cao Thủ Võ Lâm (gần 3 triệu) nhưng đây là lần đầu tiên một clip hài của Thu Trang có tốc độ tăng view nhanh chóng như vậy. Có thể nói sức hút của Quá Nhanh, Quá Nguy Hiểm mạnh mẽ hơn bao giờ hết và “năng lực” làm phim hài của Thu Trang ngày càng lên tay.
Chia sẻ về những con số “biết nói” này, Thu Trang cho rằng “Đây là công sức của toàn bộ ê-kíp đã đồng hành cùng Trang trong suốt một chặng đường khó khăn để làm nên một phim hài chất lượng phục vụ khán giả và mang tiếng cười đến cho mọi người. Và không dừng lại ở thành công này, cuối năm nay Trang sẽ tiếp tục tung ra sản phẩm Lớp Học Dị Nhân, kết thúc series phim của năm 2015. Hy vọng khán giả sẽ tiếp tục đón nhận và ủng hộ cho Trang”.
 


 
Sau thành công của Bí Mật Cao Thủ Võ Lâm, Thu Trang tiếp tục đầu tư và cho ra mắt Quá Nhanh, Quá Nguy Hiểm với hứa hẹn sẽ là một bộ phim “bao hài”, “bao bựa” và làm hài lòng khán giả đã theo dõi và ủng hộ Thu Trang trong suốt thời gian vừa qua. Đây là dự án phim hài parody thứ 2 nằm trong series bộ ba của năm 2015 mà “bà xã” Tiến Luật ấp ủ và lên kế hoạch thực hiện. Không giống như Bí Mật Cao Thủ Võ Lâm hội tụ những gương mặt hài trẻ và triển vọng như BB Trần, Hải Triều, nhóm Chuồn Chuồn Giấy, góp mặt trong Quá Nhanh, Quá Nguy Hiểm là những bạn diễn “hợp cạ” cùng hợp tác với Thu Trang trong nhiều dự án trước đó như Trấn Thành, Hoàng Phi, Anh Đức và “ông xã” Tiến Luật.
 
(Thành Được)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật