đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Xuân nghĩa tình: Phiên chợ livestream đầu tiên quảng bá thương hiệu Việt

Đăng ngày 31/01/2024

Sự kiện “Xuân nghĩa tình: Kết nối giao thương – Kết nối yêu thương” được tổ chức bởi Uỷ ban Nhân dân và Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận 3 đã diễn ra trong 3 ngày từ 19/1 đến 21/1 vừa qua tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (quận 3, TP. HCM).

Sự kiện “Xuân nghĩa tình: Kết nối giao thương – Kết nối yêu thương” được tổ chức bởi Uỷ ban Nhân dân và Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận 3 đã diễn ra trong 3 ngày từ 19/1 đến 21/1 vừa qua tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (quận 3, TP. HCM).  


Sự kiện có sự tham gia của ông Võ Văn Đức, Chủ tịch UBND quận 3; bà Phạm Thị Thuý Hằng, Phó chủ tịch UBND quận 3 cùng lãnh đạo của các quận khác. Bên cạnh đó là sự góp mặt của bà Trần Thị Đan Thanh, Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại dịch vụ phân phối Xuất nhập khẩu MVOT; ông Nguyễn Lâm Thanh, đại diện TikTok Việt Nam, đại diện của Công ty Giang Sơn Việt và Hội doanh nghiệp quận 3 và Hội doanh nhân quận 3. 

 

Khai mạc Sự kiện “Xuân nghĩa tình: Kết nối giao thương – Kết nối yêu thương”


“Xuân nghĩa tình” đã thu hút nhiều người dân tới tham quan, giải trí, kích thích nhu cầu mua sắm cũng như giúp người dân tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt với giá cả hợp lý. Sự kiện cũng là cơ hội để chính quyền chăm lo phúc lợi cho người lao động và hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn nhân dịp ngày xuân năm mới. 

 


Ban tổ chức chương trình kỳ vọng, sự kiện Xuân nghĩa tình sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp, thương nhân trong địa phương có thêm cơ hội quảng bá thương hiệu, mở rộng kênh phân phối hàng hoá, kết nối giao thương. Cùng với đó, tạo cơ hội để các doanh nghiệp giao lưu, xây dựng mối quan hệ gắn kết, tìm kiếm cơ hội hợp tác, kinh doanh và góp phần thực hiện tốt “Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. 


Sự kiện Xuân nghĩa tình có nhiều hoạt động như talkshow về chủ đề “Sức mạnh kết nối trực tuyến”; sân chơi “Tự hào hàng Việt”; training về phương thức, cách thức livestream tương tác, thu hút khách hàng; trình diễn chế biến món ăn; đêm nhạc “Thành phố sôi động”,…
Trong đó, đáng chú ý nhất là “phiên chợ livestream”, bao gồm nhiều gian hàng với các mặt hàng đa dạng. Không chỉ là những gian hàng truyền thống, các gian hàng livestream gây ấn tượng khi bán hàng trực tiếp và trực tuyến song song trên nền tảng TikTok. 


Lần đầu tiên, hơn 50 nhà sáng tạo nội dung hội tụ tại một điểm bán gọi là “phiên chợ livestream”. Sự kết hợp truyền thống và hiện đại này đã đem về cho sự kiện Xuân nghĩa tình diễn ra trong 3 ngày liên tiếp 16 ngàn đơn hàng, doanh số lên tới 1,6 tỷ đồng. 

 

Các nhãn hàng nhộn nhịp livestream liên tiếp 3 ngày của phiên chợ


Một số nhãn hàng tham gia sự kiện như the SAEM, Goinbe,… đều nhộn nhịp chốt đơn và các streamers đều tỏ ra hào hứng khi lần đầu tham dự một phiên chợ mới lạ, livestream cùng lúc hàng chục nhãn hàng như sự kiện Xuân nghĩa tình. Bên cạnh các sản phẩm hàng tiêu dùng như bánh kẹo, nước uống, mỹ phẩm, thời trang,… phiên chợ còn có các sản phẩm thiên về sức khoẻ. 


Góp phần cho sự thành công của sự kiện, không thể không nhắc tới MVOT - đơn vị đại diện cho quận 3 thực hiện sự kiện, kết nối và phụ trách mảng livestream – điểm nhấn của “Xuân nghĩa tình 2024”. 

 


MVOT được biết đến là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp giải pháp kinh doanh cho tổ chức doanh nghiệp trong và ngoài nước phân phối sản phẩm/dịch vụ, bao gồm các giải pháp, chiến lược tiếp thị bán hàng đa kênh để doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận mọi đối tượng khách hàng khác nhau.

 
(Phượng Hoàng)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật