đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Hiệu trưởng trường nữ sinh bị đánh hội đồng xin từ chức

Đăng ngày 17/03/2015

Hiệu trưởng Trường THCS Lý Tự Trọng nhận trách nhiệm vụ học sinh đánh hội đồng ngay trong lớp. Ngoài đơn xin từ chức, thầy giáo cũng xin lỗi gia đình học sinh bị đánh.
Hiệu trưởng Trường THCS Lý Tự Trọng nhận trách nhiệm vụ học sinh đánh hội đồng ngay trong lớp. Ngoài đơn xin từ chức, thầy giáo cũng xin lỗi gia đình học sinh bị đánh.

Sau khi để xảy ra sự việc chấn động dư luận, thầy Phan Thanh Nguyên, Hiệu trưởng Trường THCS Lý Tự Trọng (TP Trà Vinh) cho biết, là người đứng đầu trường học, ông phải nhận trách nhiệm, không đỗ lỗi cho ai.
 
Tuy nhiên, tại buổi công bố hình thức kỷ luật diễn ra ngày 16/3, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Trà Vinh chưa có kết luận cuối cùng về đề xuất của thầy Nguyên.
 
Ông Nguyễn Thành Nguyện, Giám đốc Sở cho rằng, khi xảy ra sự việc, Hiệu trưởng trường THCS Lý Tự Trọng rất tích cực phối hợp với các bên liên quan để xử lý. Thầy cũng động viên tinh thần gia đình và nữ sinh bị đánh. Trong báo cáo trách nhiệm gửi Phòng Giáo dục và Đào tạo, thầy hiệu trưởng xin lỗi em P., gia đình em và các cấp lãnh đạo. 
 
“Tôi đã xem qua lá đơn của thầy Nguyên. Trong vụ việc trên, thầy hiệu trưởng đã làm hết trách nhiệm. Vì vậy, Sở chưa có ý kiến về việc này”, ông Nguyện nói.
 
Hiệu trưởng trường nữ sinh bị đánh hội đồng xin từ chức_635622230745468795.jpg (660×536)
Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Trà Vinh cho biết, thầy Hiệu trưởng Trường THCS Lý Tự Trọng có đơn xin từ chức khi để sự việc xảy ra. 
 
Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Trà Vinh cho biết, Hiệu trưởng Trường THCS Lý Tự Trọng có đơn xin từ chức khi để học sinh đánh hội đồng bạn ngay trong lớp. 
 
Ngày 16/3, đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo Trà Vinh công bố hình thức kỷ luật đối với học sinh và thầy cô liên quan vụ đánh hội đồng bạn. Ngoài 9 học sinh bị phạt, hiệu trưởng Phan Thanh Nguyên, Phó hiệu trưởng Võ Thanh Vũ, thầy tổng phụ trách đội Thạch Minh Tâm và giáo viên chủ nhiệm bị đình chỉ công tác một tháng để làm rõ trách nhiệm và đưa ra hình thức kỷ luật.
(Zing)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật