đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Nâng cao chất lượng sống của người Việt từ giấc ngủ

Đăng ngày 27/03/2015

Ngoài những nhu cầu như ăn ngon, mặc đẹp, con người càng chú tâm hơn ở chất lượng giấc ngủ và những sản phẩm dịch vụ liên quan đến trạng thái nghỉ ngơi này.
Ngoài những nhu cầu như ăn ngon, mặc đẹp, con người càng chú tâm hơn ở chất lượng giấc ngủ và những sản phẩm dịch vụ liên quan đến trạng thái nghỉ ngơi này.
 
Các chuyên gia chăm sóc sức khỏe nhận định giấc ngủ có vai trò quan trọng trong chỉ số hạnh phúc của con người. Sau một ngày làm việc căng thẳng, não bộ cần được nghỉ ngơi để hồi phục, tái tạo năng lượng. Duy trì giấc ngủ ngon giúp cơ thể khỏe mạnh, trí não phát triển hơn. Đó là lý do khiến các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến trạng thái nghỉ ngơi này luôn được quan tâm, đầu tư. Những doanh nghiệp nội thất phòng ngủ quốc tế cũng vì thế mà đổ bộ vào thị trường Việt Nam với không ít tham vọng.
 
Dạo một vòng quanh thị trường cung cấp các thiết bị cho không gian phòng ngủ, có thể dễ dàng nhận thấy sự đa dạng về mẫu mã và giá cả. Với nhiều người, “chăn êm, nệm ấm” dường như chưa đủ, họ cần một không gian ấm cúng, thoải mái với những bộ chăn, drap, gối nệm đẹp và chất lượng để thể hiện tính và tạo cảm xúc thăng hoa. Tuy nhiên, giữa muôn vàn thương hiệu, để tìm được một sản phẩm đẳng cấp không phải là điều dễ dàng.  
 
Nội thất phòng ngủ tiện nghi giúp bạn có giấc ngủ sâu, sảng khoái.
 
Một số mẫu sản phẩm được ưu chuộng của thương hiệu Lotus.
 
Mới đây, thương hiệu nội thất phòng ngủ quốc tế Lotus đã quyết định gia nhập thị trường đồ dùng phòng ngủ Việt Nam với sự kỳ vọng của nhiều người. Trước đó, hãng đã góp mặt trong danh sách những thương hiệu quốc gia hiếm hoi được Hoàng Gia Thái Lan khen ngợi và tin dùng.Lotus có sự đa dạng và hoàn chỉnh của từng dòng sản phẩm với đầy đủ những gì cần có trong không gian phòng ngủ, từ giường, nệm, chăn, drap, gối nằm, gối ôm…
 
Tuy nhiên, điểm khác biệt nhất của Lotus lại là bộ sưu tập nội thất phòng ngủ với thiết kế tinh xảo, được chế tác từ các chất liệu cao cấp, mang đến hơi thở hiện đại cho ngôi nhà Việt. Những sắc màu tươi sáng được phối độc đáo, in ấn tinh xảo, thêu tay tỉ mỉ cùng các nét phá cách ở từng mẫu mã là điều giúp Lotus chiếm cảm tình của người dùng.
 
 
Thiết kế tinh xảo, chất liệu chế tác cao cấp của nội thất phòng ngủ Lotus mang đến hơi thở hiện đại cho ngôi nhà bạn.
 
Không gian phòng ngủ tươi mới khơi gợi cho bạn nhiều cảm hứng trong cuộc sống.
 
Showroom tại Việt Nam của Lotus được đầu tư bài bản với kỳ vọng trở thành không gian thưởng lãm và mua sắm hấp dẫn. Các dòng sản phẩm trưng bày với concept riêng ở nhiều khu vực. Cùng với 500 showroom có mặt khắp các quốc gia từ Á đến Âu, Lotus Việt Nam hứa hẹn sẽ khởi đầu một trào lưu phòng ngủ tinh tế và đẳng cấp cho từng cá tính riêng.
 
Lotus được phân phối tại Việt Nam bởi Smartcom - đơn vị thành viên của Petrosetco.
 
 
Giang Minh Nguyệt





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật