đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Giới trẻ mình trần chen chúc trong tiệc Bikini gây tranh cãi

Đăng ngày 21/05/2015

Hình ảnh nam nữ thanh niên mặc bikini, mình trần tham gia "Pool party" gặp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận.
Hình ảnh nam nữ thanh niên mặc bikini, mình trần tham gia "Pool party" gặp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận.

Hình ảnh các thiếu nữ Hà thành nô đùa trong trang phục hai mảnh dưới hồ bơi, phía trên là sân khấu với âm thanh lớn và đủ thứ ánh đèn mờ ảo trong tiệc bikini vừa qua gây tranh cãi trong dư luận.
 
 
Thiếu nữ mặc bikini vui đùa trong bữa tiệc mùa hè diễn ra vào tối 15/5.        
                                  
Tối 15/5, hàng trăm bạn trẻ Hà thành đã tham gia vào đại tiệc bikini ở một bể bơi dưới lòng đất. Đây là trò chơi được tổ chức hàng năm, du nhập từ nước ngoài.
 
"Pool party" được tổ chức vào tối ngày 15/5 ở Hà Nội. Tại đây, hàng trăm bạn trẻ Hà thành thỏa thích đắm mình trong đại tiệc âm thanh, ánh sáng và vui chơi dưới làn nước lạnh. Điểm nhấn đặc biệt là các thiếu nữ nóng bỏng, khoe trọn đường cong cơ thể trong trang phục bikini.
 
Trong hồ bơi, các cô gái mặc bikini cùng những chàng trai quần ngắn, lưng trần cùng nhau tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn. Sôi động, bùng nổ là những gì mọi người cảm nhận được khi có mặt trong bữa tiệc này.
 
Tuy vậy, hình ảnh thiếu nữ nóng bỏng, hồn nhiên nô đùa trước hàng trăm người trong hồ bơi chật chội khiến không ít người nhức mắt.
 
 
Những hình ảnh này gây ra cuộc tranh cãi lớn trong việc nên hay không tổ chức các bữa tiệc bikini.                           
Hoàng Hải chia sẻ: “Đối với các bạn trẻ, đây là trò chơi sôi động, sảng khoái. Nhưng với những người lớn tuổi, hình ảnh này không mấy vừa mắt. Bao nhiêu con người cả nam lẫn nữ chen chúc trong hồ bơi nhỏ tẹo, trong khi trang phục đều là áo hai mảnh với lưng trần. Có lẽ cần phải nghiêm túc cân nhắc có nên tiếp tục tổ chức những sự kiện như thế này”.
 
Bạn trẻ có tên N.T cũng cùng quan điểm: “Việc tổ chức các trò chơi âm nhạc dưới nước không sai song không phù hợp với văn hóa. Nước ta vốn đề cao vẻ đẹp kín đáo, đành rằng đó là hoạt động giải trí du nhập từ nước ngoài, nhưng nếu không phù hợp thì không nên hòa nhập và chấp nhận nó”.
 
Thậm chí, có người còn xem "Pool party" là cuộc ăn chơi thác loạn của giới trẻ. “Nếu họ vui chơi, nhảy nhót hết mình trong trang phục kín đáo và trên sân khấu là ca sĩ thần tượng nào đó đang biểu diễn thì không nói làm gì, vì đó là cảm xúc cá nhân. Đằng này, nam nữ mình trần tranh nhau chơi đùa rồi chụp ảnh tại hồ bơi nhỏ, hò hét trong âm thanh lớn, ánh đèn nhập nhụa thật phản cảm. Chúng ta không thể lấy cái danh “tuổi trẻ” và “hòa nhập” ra để biện minh”.
 
 
Nam nữ hồn nhiên vui đùa trong hồ bơi.
      
Tuy nhiên, rất nhiều người cho rằng, đó chỉ là hoạt động vui chơi giải trí của giới trẻ trong ngày hè nắng nóng, không đáng phải lên án. Hơn nữa, trang phục họ mặc cũng phù hợp với địa điểm hồ bơi, không thể coi đó là sự phóng khoáng đến mức thác loạn.
 
Hồng Nhung bức xúc: “Không hiểu sao sự kiện giải trí hết sức bình thường lại bị đem ra mổ xẻ rồi chỉ trích gay gắt. Thế này còn ai dám mặc bikini đến hồ bơi nữa. Tôi nghĩ, không thể đem văn hóa dân tộc vào đây phán xét. Vì đó chỉ là hoạt động giải trí và được tổ chức đúng địa điểm, so sánh với vụ công viên nước vừa rồi càng không nên. Bởi rõ ràng ở đây, họ tổ chức rất chuyên nghiệp, người tham dự mua vé đàng hoàng, không có sự chen lấn, hành động phản cảm nào”.
 
Nickname V.V cũng cho rằng dư luận quá khắt khe khi phán xét: “Nếu sự kiện giải trí này được tổ chức ở đường phố, công viên mới là vấn đề đáng nói, đằng này diễn ra trong hồ bơi, trung tâm giải trí là quá phù hợp. Nhiều người kêu thiếu địa điểm vui chơi cho giới trẻ, nhưng khi tổ chức lại nói không lành mạnh.
 
Nóng thì người ta tìm đến nước, không phải là hồ bơi tối hôm đó thì cũng là công viên nước hoặc biển ở thời điểm khác. Tất nhiên, trang phục vẫn là bikini. Sao tôi chưa thấy ai phán xét chuyện thiếu nữ đi biển mặc bikini bao giờ, trong khi ở đó cũng đầy đủ cả nam lẫn nữ”.
 
(Theo Zing)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật