đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Phân biệt nước hoa cao cấp thật sự và hàng fake

Đăng ngày 02/04/2016

Đọc được bài này đầy đủ và chính xác về cách phân biệt nước hoa thật hay giả nên đem về cho các mẹ tham khảo nè
Đọc được bài này đầy đủ và chính xác về cách phân biệt nước hoa thật hay giả nên đem về cho các mẹ tham khảo nè 
 
Kiểm tra giá:
 
* Ngoài xác định nước hoa thật giả dựa trên chất lượng nước hoa, thì giá cũng một phần nào cho chúng ta biết được về loại nước hoa chúng ta đang chuẩn bị mua. Nếu giá nước hoa thật sự rẻ hơn rất nhiều so với giá của hãng đưa ra, thì nó không thể là nước hoa thật.
 
* Có một số trường hợp ngoại lệ, chẳng hạn như clearance sale khi một cửa hàng đang chuẩn bị đóng cửa thì nước hoa có thể sale đến 50%, nhưng về tổng thể, giá cả phải tương đối và không được thấp hơn quá nhiều so với giá công bố của hãng. Nếu giá rẻ hơn gấp đôi, gấp ba thì chắc chắn bạn đang mua nước hoa giả.
 
Giá Chanel No.5 authentic 35ml thật sẽ nằm trong khoảng 2 triệu đồng, 100ml còn cao hơn và giá thường không sale quá nhiều
 
Kiểm tra bao bì đóng gói, chai lọ, mã vạch:
 
Khi bạn mua nước hoa ở một cửa hàng uy tín, bạn nên kiểm tra thật kỹ về bao bì, nhãn mác và sự tư vấn của nhân viên bán hàng. Điều này giúp bạn tìm hiểu rất nhiều và cân nhắc rằng liệu nhân viên tư vấn đang thật lòng với bạn. Một số điều bạn cần chú ý là:
 
 
* Lắc chai nước hoa: một chai nước hoa thật sẽ sủi bong bóng nhưng chúng sẽ biến mất hoàn toàn trong vòng 20 giây. Bong bóng của nước hoa giả sẽ nổ ngay lập tức
 
* Bao bì nước hoa cao cấp được làm từ giấy chất lượng cao, không bị xỉn màu. Các chi tiết mép dán sạch sẽ không bị dư thừa.
 
* Kiểm tra các chữ viết trên mặt của bao bì. Kiểm tra các lỗi ngữ pháp, lỗi chính tả, thiếu thông tin,… bao bì của một chai nước hoa cao cấp phải 100% đúng ngữ pháp, chữ viết được in rõ ràng, đều đẹp, chắc chắn không bong tróc,…
 
* Hãy tìm mã vạch trên bao bì: các mã vạch thường được đặt ở phần dưới hoặc phía sau của vỏ chai và không ở hai bên.
 
* Kiểm tra số serial: check thông tin trên website nhà sản xuất để xem liệu những con số phù hợp với số sản xuất của họ.
 
* Vỏ chai: nước hoa authentic được chứa chai với chất liệu cao cấp trong khi chai giả thường có một chút thô, sần sùi, chất liệu kém cả về hình thức lẫn bề mặt chai. Về nắp chai hay các chi tiết nhỏ phải khít và đẹp (đối với hàng authentic thì hãng đặc biệt chú trọng vào các chi tiết nhỏ như chữ nổi trên chai, vết khắc, phụ kiện trang trí… luôn sắc sảo và rõ ràng)
 
Chai nước hoa cao cấp có chữ in sắc sảo và khó bị bong tróc, viền trong chai thủy tinh các cạnh rất đều và đối xứng không bị lồi lõm, không đều như chai nước hoa giả
 
(ST)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật