đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Giải mã ý nghĩa các mốt xăm hình của giới trẻ năm 2014

Đăng ngày 06/12/2014

Ít ai biết rằng những bạn trẻ xăm hình lông vũ, cánh chim... thường khao khát tự do, tình yêu và hạnh phúc.
Ít ai biết rằng những bạn trẻ xăm hình lông vũ, cánh chim... thường khao khát tự do, tình yêu và hạnh phúc.

Trang Buzzfeed mới đây tổng hợp ra những mốt hình xăm được giới trẻ yêu thích nhất năm 2014. Theo đó, mỗi hình được ghi dấu lên cơ thể đều có ý nghĩa riêng.
 
Bản đồ thế giới: Xăm bản đồ được coi là một trong những kiểu xăm được giới trẻ thích nhất năm 2014. Dạng hình này thường dành cho những tín đồ xê dịch, thích đi khám phá, du lịch khắp nơi.
 
Mũi tên: Đây là hình xăm thể hiện sự cầu tiến, luôn hướng về những điều tốt đẹp trong lương lai. Vì vậy, mũi tên có thể nói là biểu tượng được nhiều người thích thú.
 
Số La Mã: Phần lớn mọi người đều muốn ghi dấu lên cơ thể những con số đặc biệt, ngày kỷ niệm... nhưng lại không muốn người khác nhận ra ngay. Đó là lý do xăm số La Mã là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.
 
Chim ruồi: Loài chim này sở dĩ được yêu thích do nó tượng trưng cho tình yêu và hạnh phúc.
Tọa độ: Những bạn trẻ muốn ghi dấu kỷ niệm, thể hiện tình yêu với quê hương... nhưng lại thích phong cách đặc biệt, bí ẩn, không ai có thể hiểu được thường chọn kiểu hình xăm này.
 
Vô cực: Đúng như tên gọi, kiểu xăm này thể hiện sự bất diệt và niềm tin mãi mãi vào một điều gì đó.
 
This Too Shall Pass: Câu nói này tạm dịch là: rồi mọi chuyện sẽ qua, thường để nhắc nhở, động viên bản thân mỗi khi gặp khó khăn, vất vả.
 
Kim cương: Các bạn trẻ xăm hình kim cương nhằm muốn thể hiện sự cao quý, đề cao giá trị của mình.
 
Believe: Hình xăm dạng này có ý nghĩa đúng của chữ ghi dấu trên cơ thể - biểu hiện niềm tin mãnh liệt vào một điều gì đó.
 
Nhịp đập trái tim: Xăm những đường nét thể hiện nhịp đập trái tim thông thường nhằm thể hiện tình yêu, tình cảm với người thân hay một nửa còn lại của mình.
 
Hình dáng tòa nhà: Giới trẻ hiện có sở thích xăm hình dáng, biểu tượng của tòa nhà đặc trưng của một thành phố nhằm thể hiện tình yêu dành cho nơi đó.
 
Trần Linh (infonet)
Ảnh: Instagram





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật