đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Chiêm ngưỡng body 6 múi của sao khi quảng cáo đồ lót

Đăng ngày 13/01/2015

Những sao nam được chọn quảng cáo đồ lót như David Beckham, Kellan Lutz hay Justin Bieber đều sở hữu thân hình rắn rỏi, săn chắc.
Những sao nam được chọn quảng cáo đồ lót như David Beckham, Kellan Lutz hay Justin Bieber đều sở hữu thân hình rắn rỏi, săn chắc.
 

 
Các fan của Justin Bieber được một phen đã mắt khi ngắm nhìn thần tượng khoe cơ thể săn chắc cùng những hình xăm ấn tượng trong chiến dịch quảng cáo mới của hãng thời trang Calvin Klein. Nam ca sĩ 20 tuổi úp mở chuyện trở thành gương mặt đại diện của hãng từ hồi tháng 7/2014, tuy nhiên, đến đầu năm 2015, những hình ảnh chính thức mới được tung ra.
 
 

 
Trước đó, nam diễn viên Kellan Lutz cũng từng đốn tim fan nữ khi xuất hiện trong chiến dịch thời trang mùa xuân 2010 của Calvin Klein. Ngôi sao Twilight chia sẻ, anh tự thấy mình là một người đàn ông không đẹp trai và hoàn hảo. Bí quyết để có những shoot hình đẹp của chàng "ma cà rồng" là bạn phải tự tin trước ống kính và thật sự thoải mái khi đối diện với nó.
 
 

 
Năm 2009, Eva Mendes và tài tử phim 50 sắc thái, Jamie Dornan, trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện cực kỳ nóng bỏng trong quảng cáo đồ lót thu đông 2009 của Calvin Klein.
 
 

 
Từ năm 1992, tài tử Mark Wahlberg đã đóng quảng cáo cho CK và cho đến nay giới mộ điệu vẫn không thể nào quên hình ảnh tình tứ giữa nam diễn viên và siêu mẫu Kate Moss. Tại thời điểm đó, chân dài Anh quốc mới bước sang tuổi 17 hoặc 18. Cô từng chia sẻ bản thân bị suy sụp sau khi thực hiện những shoot hình nhạy cảm bên bạn diễn nam.
 
 

 
David Beckham là ngôi sao bóng đá đắt quảng cáo nhất. Sở hữu body đẹp, gương mặt điển trai, lãng tử, cựu tuyển thủ M.U được nhiều nhà mốt săn đón, trong đó có Emporio Armani và H&M. Anh là gương mặt đại diện cho Emporio Armani trong suốt 2 năm (2008-2010) với 4 chiến dịch quảng cáo đình đám.
 
 

 
Nhà thiết kế người Mỹ Tommy Hilfiger đã phải thốt lên David Beckham là người mẫu đò lót của thế kỷ và ao ước có được cơ thể hấp dẫn như anh.
 
 

 
Sau David Beckham, Cristiano Ronaldo cũng hợp tác với nhà mốt Emporio Armani trong chiến dịch quảng cáo thời trang jeans và đồ lót năm 2010. Ngôi sao đào hoa được nhà thiết kế Giorgio Armani hết lời khen ngợi là một quý ông đẹp trai, thân hình vạm vỡ.
 
 

 
Năm 2013, chân sút Bồ Đào Nha còn ra mắt thương hiệu thời trang riêng mang tên mình và đích thân làm người mẫu quảng cáo.
 
 

 
Mùa hè năm 2014, ngôi sao bóng đá Brazil - Oscar được chọn làm gương mặt quảng cáo cho chiến dịch đồ lót và quần jeans của thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới, có cơ sở tại New York.
 

 
Ngôi sao 22 tuổi phô diễn cơ bụng 6 múi, khiến nhiều fan nữ ngất ngây. 
 
(Zing)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật