đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Chiếc áo xuyên thấu phủ kín chữ

Đăng ngày 02/07/2022

Thiết kế mỏng manh khiến nhiều người liên tưởng đến hình ảnh nhạy cảm và nhầm lẫn cơ thể được phủ kín hình xăm.

Thiết kế mỏng manh khiến nhiều người liên tưởng đến hình ảnh nhạy cảm và nhầm lẫn cơ thể được phủ kín hình xăm.

 

ao xuyen thau anh 1


Các thiết kế in hình cơ thể phụ nữ, xuyên thấu hay in hình kín như hình xăm hiện tạo nên cơn sốt trên toàn thế giới, theo Vogue. Với mục tiêu xây dựng hình ảnh sành điệu, Lương Thùy Linh cũng bắt kịp xu hướng này khi diện chiếc áo in đầy chữ khi làm giám khảo trong một buổi casting. Để tiết chế, cô kết hợp với chiếc blazer oversized tông xanh pastel. Ảnh: VBFF.


ao xuyen thau anh 2

 

ao xuyen thau anh 3


Trước đó, hồi tháng 3, Mai Davika cũng khiến fan bất ngờ khi xuất hiện với mẫu áo gợi cảm này. Thiết kế đến từ một thương hiệu mới nổi được thành lập vào năm 2019, mang phong cách tối giản chiết trung. Chữ được in trên áo trích lời bài hát Born This Way của Lady Gaga. Cách Davika phối đồ thể hiện nét cá tính hơn khi quần cạp trễ giúp khoe hông. Phần găng tay opera cũng được nhận xét phù hợp với mùa mốt này. Ảnh: maidavika.

 

ao xuyen thau anh 4


Chiếc áo này dễ gây hiểu lầm rằng người mặc để lộ phần nhạy cảm. Thực tế, các ngôi sao thường chọn áo lót màu nude, trùng với sắc da để trông tinh tế hơn. Phần tay tháo rời cũng dễ giúp họ mặc theo nhiều kiểu khác nhau. Ảnh: minhhang2206.

 

ao xuyen thau anh 5


Bên cạnh đó, phần vải xuyên thấu tệp màu da cùng với chi tiết hai bên hông không lộ đường chỉ đã khiến người nhìn dễ nghĩ đến hình xăm phủ kín người. Ảnh: toctien1305.

 

ao xuyen thau anh 6

 

ao xuyen thau anh 7

 

ao xuyen thau anh 8

 

ao xuyen thau anh 9


Trong khi ngành thời trang đang hưởng ứng trào lưu ủng hộ nữ quyền, phá bỏ rào cản về giới, các thiết kế giúp người mặc phô diễn hình thể được ra mắt hàng loạt. Phụ nữ ngày nay không còn bị gò bó. Điều này thể hiện qua việc nhiều người đi dạo phố trong trang phục xuyên thấu hay in hình vóc dáng phụ nữ. Ảnh hưởng bởi đại dịch cũng là một trong những nguyên nhân chính khiến xu hướng ăn mặc thoải mái trở nên phổ biến hơn. Ảnh: datt.

 

ao xuyen thau anh 10


Trong ngày ra mắt sản phẩm mới của chị gái Kim, Khloé Kardashian mới đây cũng khoe vẻ gợi cảm trong thiết kế phủ kín hình xăm đến từ thương hiệu Ttswtrs. Ảnh: khloekardashian.

 

ao xuyen thau anh 11

 

ao xuyen thau anh 12

 

ao xuyen thau anh 13

 

ao xuyen thau anh 14

 


Thực tế, mốt mặc quần áo tạo cảm giác như hình xăm phủ kín cơ thể không phải mới. Chúng đã phát triển từ những năm 1990, gắn liền với nghệ thuật trompe l'oeil (tiếng Pháp có nghĩa là đánh lừa thị giác). Bộ sưu tập Les Tatouages ​​Xuân 1994 nổi tiếng của Jean Paul Gaultier là ví dụ điển hình. Ảnh: Condé Nast, Vogue, Imaxtree.

 

 

ao xuyen thau anh 16

ao xuyen thau anh 15


Đến năm 2015, trào lưu này gây sốt khắp các sàn diễn lần nữa khi nhiều nhà thiết kế áp dụng hình xăm đầy màu sắc, hoa văn bắt mắt lên trang phục hiện đại. Ảnh: Vogue.

 

(Zing)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật