đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Trịnh Kim Chi “xấu xuất sắc” tung hoành vở diễn mới

Đăng ngày 28/09/2016

Mới đây, trong vở diễn mới mang tên “Choáng tình”, “bà bầu” của sân khấu kịch Trịnh Kim Chi khiến nhiều người phát choáng và cười nghiêng ngã khi có màn hóa thân xấu kinh điển tung hoành sân khấu.
(TGGĐ) - Mới đây, trong vở diễn mới mang tên “Choáng tình”, “bà bầu” của sân khấu kịch Trịnh Kim Chi khiến nhiều người phát choáng và cười nghiêng ngã khi có màn hóa thân xấu kinh điển tung hoành sân khấu.
 
Sân khấu kịch Trinh Kim Chi tiếp tục cho ra mắt vở diễn mới “Choáng tình” thu hút sự quan tâm và theo dõi từ công chúng. Bất ngờ dành cho khán giả khi Á hậu Trịnh Kim Chi bất ngờ hóa thân thành một vai xấu đến “quỷ hờn”, đây vừa là một khám phá mới của nữ diễn viên khẳng định nét đa dạng của chính mình.
 
 
 
Với nội dung là một xóm trọ với nhiều con người và nhiều tính cách và hoàn cảnh nhưng lại rất chân tình và yêu thương bảo vệ nhau. Tiếp đến là phát hiện sự lừa đảo tình cảm của một thanh niên đến trọ tại xóm, làm điên đảo các cô gái xung quanh. Nhưng cuối cùng người phát hiện ra âm mưu lại là những người dân nghèo và chân chất.
 
 

 
Cách truyền tải nhẹ nhàng hài hước và mang đến ý nghĩa sâu sắc trong xã hội là một dấu ấn của Choáng tình. Đây là một vở nhạc kịch hài nên việc kết hợp với vũ đạo, nhạy múa, và phục trang đã làm cho không khí sôi động và hấp dẫn.
 
 

 
Một bất ngờ lớn của khán giả chính là tạo hình của nàng Hậu xinh đẹp Trịnh Kim Chi. Có thể nói chị đã xấu một cách xuất sắc, bởi đây là một vai diễn hài và tạo hình xấu xí. Chị là “trụ cột” của vở diễn và mang tinh thần đó truyền đi cho các anh chị em diễn viên trong vở này.
 
 
Nữ diễn viên cho biết thêm: “Đây là lần đầu tiên tôi có tạo hình như vậy trong một vở diễn nên khá thú vị và hào hứng. Thêm vào đó là nhân vật tuy hài hước nhưng lại rất đang yêu bởi cách thể hiên tình cảm chân chất và ngây ngô đến tội nghiệp với môt người đàn ông là diễn viên Lê Khâm. Anh ấy là một người đàn ông thật thà bị vợ bỏ gà trống nuôi con và mê cải lương, trong khi nhân vật bà Sáu của chị lại thích hát cải lương. Nói chung đây la nhân vật chị khá ấn tượng vì được tung hoành trên khấu với nhiều đất diễn”.
 

 
 
“Choáng tình” sau xuất diễn đầu tiên thì hiệu ứng khán giả rất thích vì đề tài vở nhẹ nhàng gần gũi và nhất là có kết hợp với nhạc kịch và múa nên không khí lúc nào cũng sôi động. Chính vì thế có thể nói đây là “món ăn tinh thần” của mọi gia đình đáng chú ý và trải nghiệm.
 
 

 
Được biết, vào đầu tháng 11 tới đây, sân khấu Trịnh Kim Chi sẽ ra mắt vở diễn mới với đề tài cũng đang nóng trong thời gian này đó là vở “Hoa hậu ao làng”. Vở diễn sẽ được dàn dựng công phu cho trang phục và cảnh trí. Cùng với đó là xây dựng theo lối nhạc kịch và không thiếu phần chủ đề về trào lưu hoa hậu mà không hậu...
 
 
“Choáng tình” đã ra mắt suất diễn đầu tiên vào 24/9, tại Sân khấu kịch Trịnh Kim Chi, địa chỉ 259, Hậu Giang, Phường 5, Quận 6, do chính Trịnh Kim Chi làm đạo diễn. Cùng với sự tham gia của các diễn viên Trinh Kim Chi, Lê Khâm, Hoa hậu Điện ảnh Mai Mai, ca sĩ Cindy Thái Tài, diễn viên điện ảnh Thành Nhân, Tấn Nhã, Ngọc Xuân, Cao Thiên Phước, Uyên Nhi, Gia Huy, Phúc Thiện, Thanh Sơn, Bình Hưng....
 

Photo: Phạm Thiết Mẫn 
Phượng Hoàng





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật