đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Thành Nghiệp thí sinh mang “nghiệp hát” khiến bốn HLV hoài niệm quá khứ

Đăng ngày 15/07/2018

The Voice – Giọng Hát Việt 2018 đã đi đến tập cuối vòng Đối đầu, những cặp đấu còn lại sẽ lên sân khấu chinh phục các HLV và tìm cho mình một chiếc vé may mắn bước vào vòng tiếp theo.

The Voice – Giọng Hát Việt 2018 đã đi đến tập cuối vòng Đối đầu, những cặp đấu còn lại sẽ lên sân khấu chinh phục các HLV và tìm  cho mình một chiếc vé may mắn bước vào vòng tiếp theo.

 

Áp lực tăng cao khi chỉ có HLV Thu Phương và  HLV Lam Trường còn quyền cứu thí sinh, và họ sẽ rất đắn đo để khi đưa ra quyết định cứu thí sinh của đội nào. Và trong tuần này, team Noo Phước Thịnh tiếp tục gây chú ý với tiết mục rất đặc biệt qua sự kết hợp của Xuân Quỳnh và Ngọc Ánh với liên khúc “Em tôi – Ai khổ vì ai” nhưng đã được làm mới hoàn toàn và theo Noo Phước Thịnh vẫn dung hoà được hiện đại và hoài cổ. Đặc biệt, Ngọc Ánh là thí sinh có lượt view cao nhất vòng Giấu mặt The Voice 2018 với ca khúc “Nâng được thì buông được”, và là nhân tố khiến Lam Trường chặn Thu Phương làm rạn nứt tình bạn hơn 20 năm.

 

 

 

Phần trình diễn của cặp đôi khiến Noo Phước Thịnh vô cùng tự hào, anh chia sẻ trong lúc tập luyện Ngọc Ánh hát rất tốt còn Xuân Quỳnh đôi khi chậm hơn nhưng lúc nào cũng nở nụ cười lạc quan khiến anh không còn tâm trí để “đánh” mà chỉ muốn “lạy em, em tập giùm anh” sẽ khiến khán giả bật cười. Giữa hai thí sinh Noo Phước Thịnh rất khó khăn để lựa chọn ai đi tiếp và một điều kỳ diệu tiếp theo diễn ra khi Lam Trường bấm cứu thi sinh bị loại khiến Noo Phước Thịnh “thả thính” Lam Trường bằng câu nói “Em đã phải lòng anh”.

 

 

 

Bên cạnh đó, team Lam Trường cũng để lại ấn tượng không kém cạnh với tiết mục “Có chàng trai viết lên cây – Ai cũng có ngày xưa” đến từ  Phương Duy – Thành Nghiệp. Sự mộc mạc trong giọng hát của cặp đôi đã khiến cả sân khấu như ngưng động để thưởng thức, các HLV chìm vào không gian nhẹ nhàng, đầy hoài niệm. Noo Phước Thịnh đã rưng rưng nước mắt nói không nên lời và cho rằng hai thí sinh ai cũng có câu chuyện của riêng mình và làm cho người nghe quên đi việc hát có kỹ thuật như thế nào và khen chất giọng cảm xúc của Thành Nghiệp. HLV Thu Phương chia sẻ cô rất vui vì có những ca khúc cô đã yêu rất lâu và hôm nay được ngồi nghe, hai thí sinh hát rất có chiều sâu và cô cảm nhận rằng thí sinh  Thành Nghiệp đang mang một “nghiệp hát” đi theo mình.

 

 

Mỗi tiết mục đều mang một màu sắc khác nhau hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả. Tập 9 The Voice – Giọng hát Việt sẽ lên sóng vào lúc 21h15 ngày 15/7 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

 

(Phượng Hoàng)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật