đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung "tung" 2 MV chào đón Giáng sinh

Đăng ngày 19/12/2015

Nhân dịp Giáng Sinh, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung gửi đến quý khán giả 2 MV Giáng Sinh thật dễ thương và cảm động để mọi người có thể cùng xem với gia đình trong không khí quây quần đầm ấm những ngày Noel sắp tới: "Mùa Giáng Sinh an lành" và "Ba ơi về nhà"
(TGGĐ) - Nhân dịp Giáng Sinh, Nguyễn Văn Chung xin gửi đến quý khán giả 2 MV Giáng Sinh thật dễ thương và cảm động để mọi người có thể cùng xem với gia đình trong không khí quây quần đầm ấm những ngày Noel sắp tới! Đó là 2 MV "Mùa Giáng Sinh an lành" do bé Phương Huệ Nhi thể hiện và "Ba ơi về nhà" do bé Thảo Nguyên và bé Sóc thể hiện.

2 MV này được thực hiện bởi ekip CR Media và sẽ được phát trên Zing mp3, kênh youtube YEAH1 và Đài Yeah1 TV suốt dịp Giáng Sinh sắp tới! 
 
MV "Mùa Giáng Sinh an lành" là 1 bài hát dễ thương nói về cảm giác của một em bé trong những ngày gần Noel, được sống trong sự yêu thương của gia đình, được cảm nhận đầy đủ những niềm vui, không khí, từ cái giá lạnh mùa đông, đến tiếng chuông nhà thờ, cây thông đèn màu, bữa cơm tối! Tất cả những điều đó được thể hiện qua giọng hát trong trẻo như thiên thần của bé Huệ Nhi! Cô bé học trò này của Nguyễn Văn Chung hiện cũng đang là một người mẫu nhí trong công ty PL. Hiện nay, bé Huệ Nhi đang chuẩn bị phát hành album đầu tiên của mình với 10 sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.
 











Giọng hát trong trẻo như thiên thần của bé Huệ Nhi càng làm cho bài hát thêm phần không khí ngày lễ giáng sinh


 

 
MV "Ba ơi về nhé" là 1 ca khúc cực kỳ cảm động về ước muốn của những đứa con nhắn gửi đến người Cha của mình, mong Cha về nhà sớm để chơi với mình trong đêm Giáng Sinh! Những câu hát như "Ba ơi về nhà, sắp Giáng Sinh mà!" hay  "Ba ơi về nhà, con không cần quà, chỉ cần Ba nhớ chơi đùa cùng con" được thể hiện qua những giọng hát ngây thơ và non nớt của những học trò nhí nhất của Nguyễn Văn Chung: bé Thảo Nguyên 5 tuổi và bé Sóc 4 tuổi, nghe thật đáng yêu và dễ làm người lớn phải bật khóc vì cảm động!
 





Những câu hát như "Ba ơi về nhà, sắp Giáng Sinh mà!" hay  "Ba ơi về nhà, con không cần quà, chỉ cần Ba nhớ chơi đùa cùng con" được thể hiện qua những giọng hát ngây thơ và non nớt của bé Thảo Nguyên 5 tuổi và bé Sóc 4 tuổi dễ làm người lớn phải bật khóc vì cảm động!
 
Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung tâm sự:" Tôi viết bài hát này để tặng cho chính mình, và các anh em đồng nghiệp đã được làm Cha như tôi như anh Phan Đinh Tùng, như Lê Hoàng The Men, Nguyễn Hoàng Duy, Gia Bảo, Phúc Trường, anh Quốc Thuận... để chúng tôi nghe và nghĩ đến tâm tư và niềm vui của con cái mình nhiều hơn! Bài hát này sẽ nhắc chúng tôi bớt thời gian làm việc lại và dành nhiều thời gian hơn để chơi với các con!"
Ảnh: NVCC
(Lê Minh)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật