đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Lưu Thiên Hương giận khi bị ghi sai tên ca khúc mình sáng tác?

Đăng ngày 23/05/2018

Mới đây, nữ nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đã có những chia sẻ hài hước trên trang cá nhân của mình khi ekip The Voice 2018 ghi nhầm tên tác giả ca khúc “Nâng được thì buông được” do chính cô sáng tác.

Sau khi tập 1 phát sóng, ca khúc “Nâng Được Buông Được” do thí sinh Ngọc Ánh thể hiện đang gây sốt trên mạng. Cư dân mạng ráo tiết tìm cái tên Michelle Lưu là tác giả viết ca khúc, không hiểu là ai thì Lưu Thiên Hương lên trang ca nhân ca thán: “Chắc tên mình chán quá nên ekip thay thành Michelle Luu cho nó Tây” với giọng điệu hài hước. Có thể nói, nữ nhạc sĩ luôn mang đến những hit ấn tượng dành cho khán giả, và khiến hàng loạt thí sinh mê mẫn mang những ca khúc đó đến những cô thi âm nhạc lớn.

 

Lưu Thiên Hương hài hước chia sẻ việc ghi nhầm tên tác giả ca khúc “Nâng được thì buông được” tại The Voice

 

Ca khúc “Nâng được thì buông được” nằm trong single mới phát hành của ca sĩ Khả Linh vừa được thí sinh The Voice Ngọc Ánh cover trong phần thi của mình vừa phát sóng đã nằm trong tab thịnh hành trên youtube. Ngay tập đầu ca khúc của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương “Nâng được thì buông được” được giới trẻ nhắc đến như một câu slogan cửa miệng được thể hiện với giọng ca đầy nội lực của Ngọc Ánh. Ca khúc hiện tại đang được hơn 1 triệu lượt xem trên youtube.

 

 

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương được xem là nhạc sĩ khá mát tay và luôn sẵn lòng giúp đỡ các ca sỹ mới. Vị nhạc sĩ kiêm giám đốc âm nhạc của nhiều chương trình cũng từng có phát ngôn gây sốc "nếu muốn mua bài của Lưu Thiên Hương phải có thật nhiều tiền". Chính vì thế, thường cô bán rất đắt hoặc cho. Dành bài hát này cho Khả Linh, với cô đây là một lời động viên dành cho những ca sĩ trẻ trong sự nghiệp. MV “Nâng được thì buông được” chính thức đánh dấu một dấu ấn mới trong hành trình đi tìm “thanh âm” trên con đường nghệ thuật của ca sỹ Khả Linh. Ca khúc thuộc dòng pop ballad, lấy cảm hứng từ câu chuyện của Quán quân Giọng hát Việt 2017 - Ali Hoàng Dương

 

 

Ngọc Ánh có niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc nhưng gia đình không ủng hộ. Trải qua một thời gian tự lập, Ngọc Ánh đã quyết định đến The Voice, cô thể hiện ca khúc "Nâng được thì buông được", một sáng tác mới của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Không chỉ có ngoại hình sáng sân khấu, phong cách trình diễn chuyên nghiệp, giọng hát mạnh mẽ, nội lực của Trần Ngọc Ánh đã hoàn toàn chinh phục được 4 HLV và khán giả. Bản thân HLV Lam Trường vì quá ấn tượng với tài năng của cô gái này đã quyết định sử dụng nút chặn HLV Thu Phương.

 

 

Việc trở thành học trò của Noo Phước Thịnh sẽ là một bước ngoặt mới trong sự nghiệp của cô gái trẻ. Khán giả đang chờ xem nam ca sĩ Noo Phước Thịnh sẽ rèn giũa và phát triển cô gái này ra sao trong tương lai.

 

 

The Voice 2018 khai súng đã nhận được những phản hồi tích cực của khán giả, quy mô, dàn thí sinh vừa có ngoại hình vừa có giọng ca đầy nội lực. Trong đó thí sinh chuyển giới Bùi Đình Hoài Sa với bề ngoài xinh đẹp ngang ngửa Hương Giang Idol với giọng hát mượt mà đem lại sự dễ chịu cho người nghe.

 

(Phượng Hoàng)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật