đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Kết hợp yếu tố hiện đại và dân gian, hit mới của Lip B lập tức gây sốt

Đăng ngày 19/07/2017

Sau buổi giới thiệu với truyền thông, Lip B vừa chính thức cho ra mắt MV "Anh ơi anh à" và ngay lập tức nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả.

(TGGĐ) - Sau buổi giới thiệu với truyền thông, Lip B vừa chính thức cho ra mắt MV "Anh ơi anh à" và ngay lập tức nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả. 

 

Giai điệu dễ thương, gây "nghiện" của "Anh ơi anh à" khiến khán giả "cảm" và yêu thích ngay lần đầu nhấn nút "Play". Nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng, tác giả của "Anh ơi anh à" chia sẻ về sáng tác đặc biệt mà mình dành riêng cho Lip B: "Ý tưởng chủ đạo của Anh Ơi Anh À nằm ở sự kết hợp giữa những yếu tố hiện đại và dân gian.

 

Ca khúc mới của Lip B gây nghiện khi kết hợp yếu tố dân gian và hiện đại - Ảnh 2.

 

Phần giai điệu đậm chất pop kết hợp với những đoạn luyến mang màu sắc của dân ca, đặc biệt đoạn chủ đạo được viết theo thang âm nhị cung đậm chất dân gian trên nền nhạc funky hiện đại. Tương tự ở phần lời "Ơi..à" là cách gọi xuất hiện rất nhiều trong văn hoá dân gian. Qua đó, bài hát muốn nói về tâm tư tưởng giản đơn mà lại phức tạp của những cô gái trẻ khi mới yêu".

 

Ca khúc mới của Lip B gây nghiện khi kết hợp yếu tố dân gian và hiện đại - Ảnh 3.

 

Ca khúc mới của Lip B gây nghiện khi kết hợp yếu tố dân gian và hiện đại - Ảnh 4.

 

Phần MV của "Anh ơi anh à" cũng gây chú ý với phong cách retro và viễn tưởng khi các thành viên Lip B hoá thân vào các nhân vật trong game. Khi có thắc mắc cho rằng phần hình ảnh trong MV chưa thật sự đậm chất retro, đạo diễn Tino cho biết: "Thật ra ý tưởng của MV không phải là đặt ở thời điểm ngày xưa, mà là các bạn trẻ đang tham gia một buổi tiệc tái hiện lại phong cách retro. Chính vì thế nên mới có sự xuất hiện của sàn bolwing, máy chơi điện tử, smartphone...".

 

Ca khúc mới của Lip B gây nghiện khi kết hợp yếu tố dân gian và hiện đại - Ảnh 5.

 

Ca khúc mới của Lip B gây nghiện khi kết hợp yếu tố dân gian và hiện đại - Ảnh 6.

Annie

 

Ca khúc mới của Lip B gây nghiện khi kết hợp yếu tố dân gian và hiện đại - Ảnh 8.

Yori

 

Ca khúc mới của Lip B gây nghiện khi kết hợp yếu tố dân gian và hiện đại - Ảnh 9.

Na Whan

 

Ca khúc mới của Lip B gây nghiện khi kết hợp yếu tố dân gian và hiện đại - Ảnh 11.

Mei

 

"Anh ơi anh à" tiếp tục là một sản phẩm được đầu tư mạnh tay từ chất nhạc đến hình ảnh mà 6th Sense Entertainmet dành cho Lip B. Đây hứa hẹn tiếp tục sẽ tạo nên một cú nổ lớn cho 4 cô gái sau thành công của "Số nhọ" vào năm ngoái.

 

(Phượng Hoàng)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật