đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Thanh Hằng: "Tôi muốn có khả năng biến mọi thứ thành kim cương"

Đăng ngày 31/01/2015

6h tối qua, ngày 30/1, buổi công chiếu ra mắt bộ phim Siêu nhân X của đạo diễn Dũng Khùng đã được tổ chức tại CGV Mipec, Hà Nội. Dàn diễn viên cùng đạo diễn của bộ phim đã tề tựu gần như đông đủ, chỉ vắng Ngô Kiến Huy do đang bận lịch diễn nên không thể đến chung vui cùng mọi người.
(TGGĐ) - 6h tối qua, ngày 30/1, buổi công chiếu ra mắt bộ phim Siêu nhân X của đạo diễn Dũng Khùng đã được tổ chức tại CGV Mipec, Hà Nội. Dàn diễn viên cùng đạo diễn của bộ phim đã tề tựu gần như đông đủ, chỉ vắng Ngô Kiến Huy do đang bận lịch diễn nên không thể đến chung vui cùng mọi người.

 
Trả lời MC về cảnh nguy hiểm nhất trong phim, siêu mẫu Thanh Hằng đã nói là không cảm thấy nguy hiểm khi bị treo trên không trung mặc dù người đẹp này rất sợ độ cao, cảnh nguy hiểm nhất là cảnh hôn Ngô Kiến Huy cơ.

Thanh Hằng cũng chia sẻ: Nếu được trở thành siêu nhân và có khả năng siêu phàm, cô muốn có khả năng biến mọi thứ thành kim cương.

Thanh Hằng cũng rất tự tin khi khoác trên mình chiếc áo khoác lông ngựa trị giá 200 triệu đồng, phiên bản "limited edition" nằm trong BST Thu Đông 2014 của Salvatore Ferragamo.

Đạo diễn Dũng Khùng rất tự tin với bộ phim của mình. Ông nói: "Làm một bộ phim siêu nhân giống như nước ngoài thì cũng làm được thôi, nhưng làm thế nào để khán giả biết đây là một siêu nhân của Việt Nam mới khó."

Phương Thanh dịu dàng kín đáo trong bộ váy trắng. Nữ ca sĩ diễn vai mẹ siêu nhân hôm qua đã dõng dạc phát biểu: "Siêu nhân nước ngoài không thể giống siêu nhân Việt Nam ở một khoản, đó là siêu nhân Việt Nam có má."

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cùng dàn diễn viên trong phim. Từ trái qua: Diệp Lâm Anh, Huy Khánh, Thanh Lam, Nguyễn Quang Dũng, Thanh Hằng, Lâm Vinh Hải.

Diễn viên Diệp Lâm Anh trong phim đã có một vai cá tính và những pha hành động vô cùng đẹp mắt.

Vũ công Lâm Vinh Hải cũng góp mặt trong phim với một vai diễn nhỏ.

Cũng trong sự kiện tối qua, top 5 Hoa hậu Việt Nam 2014 Kiều Anh cũng đã xuất hiện rạng rỡ và đến chúc mừng đoàn phim. Người đẹp diện bộ trang phục đỏ nổi bật với phần thiết kế để lộ lưng trần gợi cảm.

Phim Tết 2015 "Siêu nhân X." của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sẽ được công chiếu trên toàn quốc từ ngày 6/2/2015.
 
H.V
 
 





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật