đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Có gì mới trên giờ vàng phim truyện TodayTV và YouTV tháng 5?

Đăng ngày 18/05/2018

Đáp lại sự yêu mến của khán giả xem đài trên cả nước, từ ngày 19/5, TodayTV sẽ chính thức phát sóng phần 2 của bộ phim “Hai số phận” lúc 20h00 thứ 2-7 hàng tuần.

Đáp lại sự yêu mến của khán giả xem từ ngày 19/5, TodayTV sẽ chính thức phát sóng phần 2 của phim Hai Số Phận và bộ phim Mặt Nạ Hoa Nồng.

 

Mặt Nạ Hoa Hồng

 

Mặt Nạ Hoa Hồng là câu chuyện đầy nước mắt của những người phụ nữ bị rơi vào vòng luẩn quẩn của tình yêu và thù hận. Angeline và Heidi trở thành chị em kể từ khi cô bé mồ côi Heidi được cha mẹ Angeline nhận nuôi. Những tưởng mối quan hệ giữa hai cô gái sẽ ngày càng thân thiết, thế nhưng, trái với sự trong sáng và tốt bụng của Angeline, Heidi luôn mang mặc cảm thua kém nên trong cô lúc nào cũng ganh ghét người chị em của mình. Những năm tháng tuổi thơ êm đềm trôi qua, càng lớn Angeline càng xinh đẹp và dịu dàng.

 

 

Điều này khiến trái tim nhiều chàng trai lỗi nhịp, nhưng chỉ có một người làm cô thấy hạnh phúc, đó là Marcel. Từ bỏ giấc mơ nghề nghiệp, Angeline quyết định cùng Marcel xây tổ ấm. Nhưng, cuộc đời không ai học được chữ ngờ. Đời sống hôn nhân bắt đầu rạn nứt khi Angeline phát hiện ra bản chất dối trá và phản bội của Marcel. Kẻ thứ ba, ác nghiệt thay lại chính là Heidi, người chị em thân thiết từ thuở ấu thơ của Angeline. Chưa hoàn hồn sau cú sốc đó, người vợ đáng thương còn hay tin mình đã bị sẩy thai. Marcel quyết định cắt đứt với người tình nhưng Heidi đã mang thai.

 

 

Anh chàng chọn cách chung sống với Heidi nên Angeline buộc phải quay trở lại nhà cha mẹ đẻ, nào ngờ đúng lúc này Angeline lại phát hiện ra mình đang mang thai đứa con của Marcel… Sợ hãi khi mất đi những thứ quý giá mình đang có, Heidi bày mưu tính kế ám hại con gái của người đã từng cưu mang mình. Nhưng số mệnh không chiều lòng người, Angeline sống sót và trở lại trả thù. Cô lấy danh tính của người phụ nữ khác và từ từ bắt Marcel và Heidi phải trả giá… Đón xem bộ phim Mặt Nạ Hoa Hồng phát sóng lúc 19 giờ 30 hàng ngày, từ 22/5/2018 trên kênh YouTV.

 

Hai Số Phận phần 2

 

Kết thúc phần 1, Soumya vẫn không được nhà chồng ưng thuận vì sự kỳ thị giới tính. Thương vợ, Harman vượt qua sự ngăn cản của gia đình để dọn ra riêng cùng người mình yêu xây dựng cuộc sống mới. Dù khó khăn, nghèo khổ nhưng mỗi ngày sống tràn đầy tiếng cười, đôi uyên ương không ngừng nỗ lực vượt khó với khát khao xây đắp tương lai, thế nhưng định mệnh lại không thôi buông thử thách... Khai thác đề tài LGBT vốn là một điều cấm kỵ, bị coi là vấn đề lớn trong xã hội Ấn Độ hiện đại, thế nhưng câu chuyện về cuộc đời cô gái lưỡng giới trong bộ phim Hai Số Phận lại mang đến cho người xem một cái nhìn hoàn toàn khác.

 

 

Bộ phim đã đạt được thành công vang dội với nhiều giải thưởng danh giá. Phần 1 bộ phim khép lại với tổ ẩm riêng của đôi vợ trẻ Harman và Soumya. Thế nhưng liệu đây có phải là cái kết viên mãn hay mở đầu cho chuỗi ngày khổ cực của vợ chồng Soumya khi ba mẹ chồng vốn ghét cô và luôn tìm cách chia rẽ hai người? Liệu sau bao biến cố, tình cảm mà Harman có vẹn nguyên để cùng người yêu lưỡng tính vượt qua sóng gió? Quan trọng hơn hết, Soumya có đủ mạnh mẽ để đứng lên đòi lại quyền lợi cho mình, cũng như cộng đồng LGBT vốn bị đối xử khắt khe tại Ấn? Là một câu chuyện nhân văn, cảm động được truyền tải đầy hấp dẫn, “Hai số phận” quy tụ dàn diễn viên đình đám của màn ảnh Ấn như Rubina Dilaik, Vivian Dsena: Đứng vị trí thứ 11 trong top 50 phụ nữ châu Á quyến rũ nhất do Tuần báo Eastern Eye bình chọn, Rubina Dilaik còn là một nghệ sĩ trẻ tài năng của màn ảnh Bollywood khi sở hữu những vai diễn đắt giá, trong đó phải kể đến cô gái lưỡng giới trong bộ phim Hai Số Phận.   

 

 

Câu chuyện thực tế cuộc sống được truyền tải một cách chân thực cùng thông điệp nhân văn mà Đạo diễn Bhawna Bundela truyền tải qua Hai Số Phận, sự nhập vai trên cả tuyệt vời của các diễn viên tài năng màn ảnh Bollywood đã giúp bộ phim có được sự đón nhận của khán giả. Và với bản thân mình, người nắm giữ nguồn mạnh cảm xúc của series này, Rubina Dilak nói rằng, cô không mong muốn gì hơn là góp phần vào sự thay đổi nhận thức của cộng đồng về những người thuộc giới tính thứ ba: “Câu chuyện phim không gì ngoài mong muốn thay đổi nhận thức của người xem về cộng đồng LGBT, dù chỉ 0.5% thay đổi cái nhìn của mọi người thì chúng tôi cũng đã thành công rồi. Chúng tôi không mong muốn thay đổi xã hội, chúng tôi đến đây để truyền một thông điệp nhân văn qua câu chuyện phim mang tính giải trí”. Trong khi đó quý ông gợi cảm nhất châu Á cho biết, bên cạnh việc được trải nghiệm nhiều cảm xúc của vai diễn, việc tham gia bộ phim Hai Số Phận còn giúp anh nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả trong và ngoài nước.

 

 

 

Góp mặt từ những tập đầu tiên của bộ phim truyền hình được yêu thích nhất Ấn Độ, sức hút mà nam diễn viên Vivian Dsena mang đến cho nhân vật Harman là điều khó có thể chối cãi. Bên cạnh một ngoại hình bảnh bao cùng tính cách hoàn hảo, Harman của Vivian là một chàng trai trên cả tuyệt vời mà bao cô gái đều mơ ước. Anh chính là người mở cánh cửa cuộc đời, đưa Soumya thoát khỏi chuỗi ngày bi kịch, bế tắc khi mà mỗi ngày trôi qua là mỗi ngày cô đối mặt với những biến cố được tạo ra từ chính người bà và người cha của mình. Bằng sự chân thành và trái tim nồng ấm, Harman chính là người mang lại cho Soumya niềm tin và nghị lực vượt qua những chông chênh của số phận, của những hủ tục lạc hậu và định kiến hà khắc.   

 

 

Bên cạnh một sự nghiệp diễn xuất được chú ý, mới đây, Vivian còn có mặt trong Top 50 quý ông gợi cảm nhất châu Á do Tạp chí Easter Eye bình chọn. Đứng ở vị trí thứ 4 trong danh sách này, anh đã chính thức đánh bại những đối thủ đáng gờm trong đó có Salman Khan, Fawad Khan và Ranveer Singh. Tuy nhiên, khi nói về điểm mạnh mà bản thân tự hào nhất, thay vì là một body săn chắc, một cơ thể cường tráng, Vivian lại đề cập một khía cạnh hoàn toàn khác: “Mọi người vẫn thường nói tôi có đôi mắt biết nói, có nghĩa là khi đối thoại, đôi khi đối phương chưa cần nghe tôi nói nhưng chỉ nhìn vào mắt là họ đã hiểu tôi muốn nói gì.

 

 

Tôi nghĩ đó chính là sức mạnh của bản thân mình”. Nam diễn viên cũng khẳng định rằng: “Một nhân cách tốt vẫn quan trọng hơn tất cả. Tôi nghĩ đó là lý do vì sao tôi lại được khán giả ủng hộ”. Bộ phim Hai Số Phận phát sóng lúc 20 giờ 00 từ thứ Hai đến thứ Bảy trên kênh TodayTV, từ ngày 19/5/2018.

 

(Phượng Hoàng)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật