đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Bảo Thy: Thay đổi hình tượng teen sang quyến rũ

Đăng ngày 21/12/2014

Cảnh mạo hiểm nhất trong MV: Bảo Thy ngâm mình trong hồ nước 3 tiếng liên tục, 15 phút êkip lại thả đá khói vào hồ nước tạo cho mặt hồ như đang sôi lên, rất nhiều đá khói và nếu không cẩn thận đụng phải Thy sẽ bị bỏng ngay.
(TGGĐ) - Bảo Thy chính thức giới thiệu dự án âm nhạc lớn nhất năm 2014 mang tên Single Lady, cũng là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Bảo Thy với showbiz việt. Đây là ca khúc Bảo Thy hợp tác lần đầu cùng nhạc sĩ Only C cũng như lần đầu hợp tác cùng Alien Media cho phần MV. 
 

Ca khúc này sẽ có 2 version MV: full story ra mắt vào ngày 19/12 và dance version ra mắt vào đúng giáng sinh 24/12. Trong MV ra mắt 19/12 khán giả sẽ thấy Bảo Thy đi từ phong cách trẻ trung đáng yêu thường thấy trước đó chuyển qua phong cách quyến rũ hiện tại. Single lady cũng sẽ giới thiệu đến khán giả hỉnh ảnh mới của Bảo Thy trong thời gian sắp tới – một Bảo Thy nữ tính, trưởng thành và quyến rũ hơn, hình ảnh phù hợp với tuổi 26 hiện tại của cô nàng. Cách diễn xuất ở MV sẽ tinh tế hơn ở từng động tác vũ đạo, ánh mắt, đường nét của hình thể…
  
 
 
Gia đình Bảo Thy
 
Bảo Thy và anh trai
 
Bào Thy và người mẫu Võ Cảnh - Nam diễn viên chính trong MV
 
Bảo Thy và nhạc sĩ Only C

Bảo Thy cho biết đây là MV được đầu tư kinh phí cao nhất từ trước đến nay của cô. Cô thật thà thẳng thắn tâm sự công khai ngay trong buổi họp báo "Hai năm qua Thy vẫn phát hành MV điều đặn, nhưng nó thật là những MV đó Thy thực hiện trong tâm thế trả nợ. Thy trả nợ khán giả, trả nợ những fan thân yêu của mình. Và Thy cũng không phủ nhận phát hành MV như thế để truyền thông không quên lãng ... Chính vì thế MV Single Lady Thy rất tâm huyết, dồn tất cả tình cảm, tâm trí, kinh tế cho MV này"
 

MV được thực hiện 7h sáng hôm nay và kết thúc 7h sang hôm sau, tròn đủ 24 tiếng với 2 location khác nhau. Trong MV Bảo Thy diện 8 bộ trang phục, ngoài những bộ được thiết kế riêng còn có rất nhiều bộ trang phục hàng hiệu, ngoài ra Bảo Thy cũng đầu tư trang phục cho diễn viên nam chính và cả nhóm múa cũng toàn hàng hiệu. Các thương hiệu lớn gồm: Versace Jeans, Kenzo, Louboutin, Steve Madden và Adidas. Bảo Thy mất 14 tiếng ngồi tại salon để có được mái tóc từ ngắn chuyển sang ombre  dài với 2/3 là tóc màu bạch kim, kiểu tóc đang thịnh hành và nhiều ngôi sao Hollywood cũng đang diện kiểu tóc này. Bảo Thy mời 1 bạn stylist từ Hà Nội vào SG làm việc trong 1 tuần để định hướng cho style của MV này.
 

 
 

Cảnh mạo hiểm nhất trong MV: Bảo Thy ngâm mình trong hồ nước 3 tiếng liên tục, 15 phút êkip lại thả đá khói vào hồ nước tạo cho mặt hồ như đang sôi lên, rất nhiều đá khói và nếu không cẩn thận đụng phải Thy sẽ bị bỏng ngay.

Chính cảnh mạo hiểm nhất này, tâm huyết nhất này của Bảo Thy nhằm thể hiện ý tưởng chuyển hình tượng từ ca sĩ teen sang trường thành, quyến rũ, gợi cảm đã vấp phải sự chỉ trích của cộng động mạng vì cho rằng cảnh này đã đạo ý tưởng của rất nhiều ca sĩ quốc tế.

Với cá tính thắng thắn, Bảo Thy đã không ngần ngại thu thập rất nhiều MV trên thế giới có cảnh ca sĩ diễn nội tâm trong hồ nước như thế. Điều cô muốn nhấn mạnh rằng, đây là cảnh có thể giúp cô chuyển đổi hình tượng một cách rõ ràng cụ thể nhất trong MV chỉ dài vài phút.
 

Kế hoạch tiếp theo: Sau MV Single lady với 2 version sẽ là một MV nữa Bảo Thy đã chuẩn bị xong, là một bản ballad được nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Linh (tác giả các hit Khóc thêm lần nữa, Công chúa bong bóng) viết tặng Thy lời Việt cho nhạc film TVB Sứ đồ hành giả, tên bài hát là Càng khó càng yêu. MV và Audio sẽ cùng được chính thức ra mắt vào ngày 1/1/2015. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên của Bảo Thy trong năm 2015.
 
T.H 
 





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật