đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Những câu chúc tết đốn tim người nhận

Đăng ngày 07/02/2016

Tết Bính Thân chính thức đến với chúng ta. Tết là dịp để gửi những lời chúc để nhận lì xì, hoặc đơn giản chỉ là cho đi vui vẻ, nhận lại vui vẻ giữa mọi người. Muốn chúc thật hay dễ lắm, bạn chỉ cần tham khảo bài này là biết tất tần tật những câu chúc cực “đỉnh”. TGGĐ chia sẻ cho các bạn như món quà ý nghĩa đầu năm mới qua những lời chúc ý nghĩa sưu tầm được
Tết Bính Thân chính thức đến với chúng ta. Tết là dịp để gửi những lời chúc để nhận lì xì, hoặc đơn giản chỉ là cho đi vui vẻ, nhận lại vui vẻ giữa mọi người. Muốn chúc thật hay dễ lắm, bạn chỉ cần tham khảo bài này là biết tất tần tật những câu chúc cực “đỉnh”. TGGĐ chia sẻ cho các bạn như món quà ý nghĩa đầu năm mới qua những lời chúc ý nghĩa sưu tầm được
 
 
Mọi người luôn quan niệm rằng, lời chúc không mất tiền mua, lựa lời mà chúc cho vừa lòng nhau. Mong là bạn cũng sẽ như thế và chọn cho mình những lời chúc thật khôn ngoan.
 
- Chúc bạn năm mới. Đau đầu vì nhà giàu. Mệt mỏi vì học giỏi. Buồn phiền vì nhiều tiền. Ngang trái vì xinh gái. Mệt mỏi vì quá đẹp. Và mất ngủ vì không có đối thủ.
 
- Chúc năm Bính Thân, ai cũng giàu to, sức khỏe chẳng lo, buồn bực xếp xó, khó khăn chuyện nhỏ, việc chạy ro ro, không còn nhăn nhó, giá cả mắc mỏ, mua gì cũng khó. Chúc năm Bính Thân, bạn bè hàng họ, muốn gì được đó! 
 
- Chúc các bạn có nhiều người để ý. Tỏ tình nhiều ý. Tiền nhiều nặng ký. Công việc vừa ý. Mắt cười luôn ti hí.
 
- Chúc bạn 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công 31536000 giây vạn sự như ý.
 
- Nếu sáng mai thức dậy, bạn bỗng thấy mình bị nhét vào một cái bao thật to và bị lôi đi... thì đừng hoảng sợ nhé, bởi vì tôi đã ước rằng, tết này món quà tôi muốn duy nhất chính là bạn! Happy New Year! 
 
- Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua
Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà
Vài lời cung chúc tân niên mới
Vạn sự an khang vạn sự lành.
 

- Đong cho đầy Hạnh phúc. Gói cho trọn Lộc tài. Giữ cho mãi An Khang. Thắt cho chặt Phú quý. Cùng chúc nhau Như ý, Hứng cho tròn An Khang, Chúc năm mới Bình An. Cả nhà đều Sung túc.
 
- Năm hết tết đến kính chúc mọi người thật nhiều sức khoẻ, miệng cười vui vẻ, tiền vào mạnh mẽ, cái gì cũng được suôn sẻ, để sống tiếp một cuộc đời thật là đẹp đẽ.
 
- Năm mới Tết đến – Rước hên vào nhà – Quà cáp bao la – Mọi nhà no đủ – Vàng bạc đầy tủ – Gia chủ phát tài – Già trẻ gái trai – Sum vầy hạnh phúc – Cầu tài chúc phúc – Lộc đến quanh năm – An khang thịnh vượng.
 
- Sang năm mới chúc mọi người có một bầu trời sức khoẻ, một biển cả tình thương, một đại dương tình cảm, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một tình bạn mênh mông, một gia đình thịnh vượng. Chúc các bà, các ông, các cô, các chú, các chị, các anh sang năm mới vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, làm việc như thơ, đời vui như nhạc, coi tiền như rác, coi bạc như rơm, chung thủy với cơm và nhạt tình với phở.
 
- Mùa xuân xin chúc – Khúc ca an bình – Năm mới phát tài – Vạn sự như ý – Già trẻ lớn bé – Đầy ắp tiếng cười – Trên mặt ngời ngời – Tràn đầy hạnh phúc – Xuân đến hy vọng – Ấm no mọi nhà – Kính chúc ông bà – Sống lâu trăm tuổi – Kính chúc ba mẹ – Sức khoẻ dồi dào – Đôi lứa yêu nhau – Càng thêm nồng ấm – Các em bé nhỏ – Học giỏi chăm ngoan – Chúc Tết mọi người – Năm mới hoan hỉ – Gặp nhiều niềm vui.
 
- Năm hết Tết đến – Đón Khỉ tiễn Dê – Chúc ông chúc bà – Chúc cha chúc mẹ – Chúc cô chúc cậu – Chúc chú chúc dì – Chúc anh chúc chị – Chúc luôn các em – Chúc cả các cháu – Dồi dào sức khoẻ – Có nhiều niềm vui – Tiền xu nặng túi – Tiền giấy đầy bao – Đi ăn được khao – Về nhà người rước – Tiền vô như nước – Tình vào đầy tim – Chăn ấm nệm êm – Sung sướng ban đêm – Hạnh phúc ban ngày – Luôn luôn gặp may – Suốt năm con Khỉ.
 
Chúc Tết là một truyền thông văn hóa rất dễ thương mà tôi từng biết. Theo quan niệm, lời chúc sẽ mang đến cho mọi người nhiều may mắn và những người thông minh sẽ biết cách sử dụng lời nói của mình để thu hút mọi người. 
 
 
Tổng hợp





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật