đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Đêm tân hôn đến đoạn gây cấn chồng em chui từ gầm giường ra hét: "Anh ơi, nhầm rồi"

Đăng ngày 25/05/2016

Nhà có 2 anh em trai mà Tấn năm nay đã 28 tuổi rồi vẫn chưa có người yêu để tâm tình mỗi tối, trong khi Tú – cậu em trai 24 tuổi không biết có bao nhiêu cô xin chết và yêu biết bao hot girl rồi. Năm nay bố mẹ ra hạn cho Tấn kiểu gì cũng phải lấy được vợ để ông bà có cháu bế, và Tú phải tích cực mai mối cho anh.
Nhà có 2 anh em trai mà Tấn năm nay đã 28 tuổi rồi vẫn chưa có người yêu để tâm tình mỗi tối, trong khi Tú – cậu em trai 24 tuổi không biết có bao nhiêu cô xin chết và yêu biết bao hot girl rồi. Năm nay bố mẹ ra hạn cho Tấn kiểu gì cũng phải lấy được vợ để ông bà có cháu bế, và Tú phải tích cực mai mối cho anh.
 
Theo sự chỉ đạo của bố mẹ thì Tú tìm cho anh mình một cô gái ngoan hiền và có học thức. Qủa thật cứ nói đến gái thì Tú lo liệu ổn thỏa cả, anh nhanh chóng sắp xếp cho anh trai mình 1 cuộc hẹn với chị dâu tương lai. Như là định mệnh giữa 2 người, Tấn vừa nhìn thấy Duyên anh đã trúng tiếng sét ái tình, Duyên đẹp mà duyên dáng quá. Cả buổi Duyên và Tấn nói chuyện như đã quên từ lâu khiến Tú ngồi há hốc mồm nghe anh chị chém gió như đúng rồi.
 
Vậy là cuộc hẹn đầu tiên đã thành công, giờ Tú sẽ để đôi trẻ tự do hẹn hò và thông báo tin vui trong năm nay. Thích Duyên, Tấn suốt ngày đến nhà Duyên đưa đón cô đi làm rồi cùng Duyên đi chơi mỗi tối. Công nhận mấy chiêu Tú mách Tấn hiệu nghiệm thật, vừa tung chiêu ra cái Duyên đã nhận lời làm bạn gái anh luôn rồi. Được Duyên chấp nhận tình cảm, Tấn sung sướng lắm. Anh như vớ được vàng, đi đâu gặp ai anh cũng khoe về cô người yêu xinh đẹp, ngoan hiền của mình.
 
Cứ thế tình yêu của Duyên và Tấn lớn dần từng ngày, yêu nhau được 5 tháng thì bố mẹ Tấn giục 2 đứa kết hôn. Như được tiếp thêm động lực, Tấn mạnh dạn cầu hôn Duyên và may mắn lần này Duyên cũng đồng ý làm vợ anh.
 
Đám cưới của Tấn và Duyên được tổ chức ngay sau đó 2 tháng, vì là cậu con trai đầu tiên lấy vợ bố mẹ Tấn tổ chức đám cưới linh đình, hoàng tráng khiến nhiều người trầm trồ khen ngợi. Ngày cưới Tấn bảnh bao trong bộ vest như 1 chàng hoàng tử đến đón công chúa Duyên. Duyên của anh đẹp lắm, vợ anh đúng là số 1, chắc trên thế gian này không có ai làm anh yêu như Duyên được nữa.
 
Kết thúc tiệc cưới, vợ chồng Duyên đưa nhau lên phòng nghỉ ngơi và cùng nhìn lại những bức ảnh của tiệc cưới chụp vội qua điện thoại. Công nhận vợ chồng anh hạnh phúc thật vì tấm nào Duyên và Tấn cũng nắm chặt tay nhau không rời.
 
Sau buổi tối xuống nhà giúp bố mẹ bóc phong bì, vợ chồng Tấn xin phép lên phòng nghỉ ngơi sớm. Yêu nhau 5 tháng nhưng 2 người chỉ dám ôm hôn nhau chứ chưa dám liều làm chuyện kia, Tấn sợ Duyên nghĩ xấu về anh và cũng muốn để dành cho đêm tân hôn. Người ta nói, nếu tân hôn vợ không có giọt máu đó thì sẽ rất nhạt nhẽo. Vì vậy quyết định giữ gìn cho Duyên đến ngày hôm nay Tấn thấy chẳng có gì sai và hối hận cả.
 
Ôm vợ và bắt đầu tân hôn, Duyên e thẹn, co rúm người trước những hành động mơn trớn của chồng. Lần đầu tiên của cô, thực sự cô rất sợ nhưng Tấn vừa làm vừa động viên cô nên cô cũng đỡ sợ hơn. Một lát sau không còn ngại ngùng, e dè gì nữa Duyên cùng chồng phối hợp ăn ý làm chuyện ấy vì 1 đêm tân hôn thật hạnh phúc và ngọt ngào.
 
Vợ chồng Duyên đang tân hôn đến đoạn gay cấn, cuồng nhiệt thì bất chợt có tiếng động lạ dưới gầm giường khiến Duyên dừng lại nhắc chồng.
 
- Chồng ơi, hình như dưới gầm giường có con gì đó. Em thấy có tiếng động, thi thoại lại làm rung giường. Hay mình dừng lại kiểm tra xem sao đi.
 
- Kệ đi vợ ơi, anh nghĩ những tiếng động đó chúng mình ấy vợ à. – Tấn cười nham hiểm.
 
Vợ chồng Tấn tiếp tục tân hôn thì Tú bất ngờ bò lổm nhổm từ gầm giường ra dụi mắt nhìn anh trai đang điên cuồng làm chuyện ấy. Giật mình hoảng hốt trước cảnh tượng đang diễn ra Tú vội vã hét lên khiến Duyên và Tấn bất ngờ vội dừng lại và quay mặt ra nhìn Tú với vẻ mặt hoảng hốt.
 
- Anh ơi… nhầm rồi. Anh tân hôn nhầm rồi, sao lại có thể làm chuyện này được chứ? Anh trả lại sự trong trắng cho Lê (bạn gái Tú) đi, em ghét anh.
 
- Sao… chú lại ở trong phòng anh chị vậy? Nhầm cái gì cơ chứ, anh và chị Duyên đang tân hôn mà, chú vô duyên quá. Đi ra khỏi phòng anh đi.
 
- Hả??? Kia là chị Duyên á, không phải là Lê à anh?
 
- Ừ, Lê của chú ngủ cùng mẹ dưới nhà rồi. Tưởng lúc tối chú uống say rượu lên phòng đóng cửa ngủ rồi, sao nửa đêm sang phòng anh chị làm ầm lên.
 
- Ôi chết, chắc lúc tối em say rượu đi nhầm vào phòng anh. Mà không hiểu sao em lại chui xuống gầm giường anh chị ngủ không biết gì, tỉnh dậy bò ra ngoài thì thấy cảnh anh chị đang…. Xấu hổ quá, vô duyên quá đi mất. Thôi em xin lỗi, anh chị coi như chuyện này chưa xảy ra nhé, nhớ giữ bí mật chỉ 3 chúng ta biết thôi. Trời đất ơi, tưởng anh tân hôn nhầm với người yêu em, hóa ra em lại là người vào nhầm phòng phá rối cuộc vui của anh chị. Thôi em chuồn đây, anh chị tìm lại cảm hứng đi nhé.
 
Xấu hổ vì chuyện vừa xảy ra Tú chạy về phòng và lao đi tắm ngay lập tức. Ai đời tân hôn của anh trai mình lại là kẻ phá đám chứ, không biết này mai đối mặt với anh chị như thế nào đây.
 
Tú rời đi, vợ chồng Tấn nhìn nhau thở dài ngán ngẩm. Cứ định ninh đêm nay sẽ là 1 đêm tân hôn cuồng nhiệt, vui vẻ ấy thế mà đúng lúc hưng phấn rất thì ông em trai ở đâu bò ra la hét om sòm thật là…
 
Bị sốc 1 cú quá lớn, Tấn và Duyên chẳng còn ý nghĩ đến việc tân hôn lại nữa. Vợ chồng anh rủ nhau đi ngủ, ngày mai tân hôn lại sau vậy, giờ thì hết hứng rồi. Đúng là 1 đêm tân hôn nhớ đời có lẽ vợ chồng Tấn chẳng bao giờ quên được.
Nguồn: ST





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật