đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Thực phẩm bẩn: Đừng đổ lỗi cho Trung Quốc, hãy xem lại mình

Đăng ngày 26/04/2016

Những dòng chia sẻ cùng với chùm ảnh "Thực phẩm bẩn" của facebooker Hải Xuân Lê khiến cư dân mạng một phen bàng hoàng những ngày vừa qua.
Những dòng chia sẻ cùng với chùm ảnh "Thực phẩm bẩn" của facebooker Hải Xuân Lê khiến cư dân mạng một phen bàng hoàng những ngày vừa qua.
 
Mới đây, trên trang cá nhân của facebooker Hải Xuân Lê chia sẻ chùm ảnh về "Thực phẩm bẩn" thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng.
 
Theo đó, facebooker chia sẻ:
 
"Đừng đổ lỗi hết cho Trung Quốc.. Chính người Việt mình đang tự giết nhau. Bảo sao Việt Nam tỉ lệ ung thư cao nhất nhì thế giới.
 
Chưa bao giờ, tiếng chuông cảnh tỉnh và lên án về việc con người Việt Nam đang hối hả tiễn đưa nhau ra nghĩa địa mạnh mẽ và thống thiết như thế này.
 
Bằng đủ các hoá chất, gia vị cấm vào trong đồ ăn thức uống. Biết sao được, sống chung với lũ, các ban ngành nô bộc của nhân dân cũng im lặng vô cảm trước cái chết của nhân dân...
 
Ôi đau xót và tự động viên nhau:
 
Không ăn thì chết ngay - Ăn thì chết từ từ. Thế nên là bất chấp tất cả ta cứ ăn đi đã...
 
P/s: Xin đồng bào hãy vì đồng loại của mình mà cứu vớt lại một phần lương tâm ít ỏi còn lại của mình để cuộc sống tốt đẹp hơn. Vì đó là tương lai Việt Nam, chính con cháu của các vị cũng sẽ phải chịu hậu quả từ những người làm những việc như các vị đang làm.
 
Đắng lòng!!!".
 
Album ảnh "Thực phẩm bẩn" của facebooker Hải Xuân Lê.
 
Sau khi facebooker chia sẻ thông tin đã nhận được đông đảo ý kiến phản hồi của cư dân mạng.
 
Phản hồi của cư dân mạng về chùm ảnh.
 
Facebooker Nguyen Dongha bày tỏ ý kiến: "Ma túy dẹp được nhưng tệ nạn không tự nhiên mất đi. Nghĩ mà buồn cho một thế hệ, đắm chìm trong vật chất, hưởng thụ mà không nghĩ cách góp phần xây dựng xã hội văn minh, giàu đẹp".
 
"Kinh tởm quá. Chỉ vì lợi nhuận mà làm điều dã tâm thế này. Nên bỏ tù những kẻ vô lương tâm này đến 20 năm và phạt đến 1 tỷ, như vậy mới có thể răn đe. Đã đến lúc phải đánh mạnh như ma tuý thì mới tạm dẹp được vấn nạn này" Facebooker Hà Kế Vinh tỏ thái độ bức xúc.
 
Thực phẩm bẩn, thực phẩm không đủ chất lượng đang là vấn đề gây hoang mang cho toàn xã hội. Chúng ta cần chung tay đẩy lùi thực phẩm bẩn để bảo vệ sức khỏe của chính bản thân chúng ta, gia đình và xã hội.

P.T / Pháp Luật Plus





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật