đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Người thân đòi xông vào nhà nhìn mặt 3 mẹ con tử vong

Đăng ngày 19/11/2015

Không thấy con dâu đưa cháu đi học như thường lệ, bà Phướng sang nhà kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện 3 mẹ con chị Nguyên đã tử vong, trên cổ có nhiều vết cắt, tài sản biến mất.
Không thấy con dâu đưa cháu đi học như thường lệ, bà Phướng sang nhà kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện 3 mẹ con chị Nguyên đã tử vong, trên cổ có nhiều vết cắt, tài sản biến mất.

Đến 13h ngày 19/11, Bộ Công an phối hợp, VKSND và Công an tỉnh Long An cùng các đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra vụ án 3 mẹ con chết trong nhà ở ấp Thạnh Trung, xã Phước Vĩnh Đông, huyện Cần Giuộc.
 
Danh tính 3 nạn nhân gồm Đỗ Thị Kim Nguyên (30 tuổi) cùng 2 con là Nguyễn Hoàng Khang (học lớp 4) và Nguyễn Thị Quyền (lớp 5).
 
Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường. Ảnh: K.T.
 
Căn nhà xảy ra vụ án được phong tỏa nghiêm ngặt. Bên ngoài, nhiều người thân khóc than, bàn chuyện hậu sự cho các nạn nhân, một số đòi xông vào trong nhìn mặt chị Nguyên cùng 2 cháu nhỏ.
 
"Sao không cho tui vào, cho tui vào nhìn mặt chị, các cháu một tí thôi", chị Nguyễn Thị Thúy Nga (28 tuổi, em chồng chị Nguyên) òa khóc.
 
Nhận tin dữ, anh Nguyễn Tấn Thanh (31 tuổi, chồng nạn nhân) lập tức đón xe khách về nhà. Đến nơi, nhìn thấy cảnh vợ con chết thảm, người đàn ông này ngất xỉu và được đưa đến Trạm y tế xã Phước Vĩnh Đông cấp cứu, sau đó đến trụ sở công an xã để lấy lời khai.
 
Khoảng 8h sáng nay, mẹ chồng chị Nguyên là bà Trần Thị Phướng (ở cách hiện trường 300 m) không thấy con dâu đưa cháu đi học nên sang kiểm tra. Thấy cửa khép hờ, bà Phướng đẩy vào và bàng hoàng khi phát hiện chị Nguyên cùng 2 cháu đã tử vong, thân thể đầy máu.
 
Chị Nga òa khóc, đòi vào nhà nhìn mặt chị cùng 2 cháu. Ảnh: K.T.
 
Hốt hoảng, bà Phướng truy hô, vụ việc lập tức được báo lên cơ quan chức năng. Theo lời bà Phướng, vợ chồng chị Nguyên sinh được 3 con. Tối qua, đứa con gái lớn tên Nguyễn Thị Bình Như (học lớp 6) sang nhà bà nội ngủ nên thoát nạn.
 
Anh Trần Tấn Thoại (30 tuổi, em chồng chị Nguyên) cho biết, sáng nay nhận tin dữ liền chạy đến nhà chị dâu. Chị Nguyên nằm sóng soài gần cửa, trên người có nhiều vết đâm ; còn 2 đứa trẻ chết trên giường, cổ có vết cắt.
 
Theo lời nhiều hàng xóm của chị Nguyên, tối hôm qua họ vẫn thấy 3 mẹ con sinh hoạt trong nhà , cả đêm qua vẫn không có dấu hiệu gì bất thường. Sáng nay, nghe tiếng hô hoán, hàng xóm chạy sang thì phát hiện sự việc đau lòng.
 
"Ba cháu nhỏ rất ngoan, còn Nguyên sống hòa đồng với mọi người, người dân ở đây ai cũng quý, không hiểu sao lại xảy ra chuyện này", một hàng xóm nói.
 
Bà Võ Thị Thúy Phượng (53 tuổi, mẹ nạn nhân) cho biết, chị Nguyên là con thứ 3 trong nhà . Dự định cuối tuần này gia đình tổ chức lễ cưới cho em trai Nguyên thì xảy ra chuyện.
 
Bà Phượng chưa hết bàng hoàng về cái chết của con gái và 2 cháu. Ảnh: K.T.
 
Sáng nay, bà Phượng đang ở nhà thì anh Thanh gọi điện òa khóc: "Mẹ ơi, vợ con con chết hết rồi". Nhận tin dữ, bà Phượ ng tức tốc sang nhà con gái.
 
Theo người mẹ này, chị Nguyên thường ngày có đeo nhiều trang sức bằng vàng như dây chuyền, lắc, nhẫn,... nhưng khi phát hiện thi thể thì số tài sản này không còn nữa.
 
Gia đình chị Nguyên cũng không nợ nần hay có mâu thuẫn với ai. Anh Thanh làm nghề thu mua tôm, có khi cả tuần mới về nhà một lần. Còn chị Nguyên ở nhà nội trợ, đưa đón 3 con đi học.
 
"Đến giờ tôi vẫn chưa được vào nhìn mặt con nữa. Con ơi, cháu ơi, chủ nhật rồi mới về nhà bà nấu chè ăn, vậy mà giờ...", bà Phượng nghẹn lời.
(baomoi)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật