đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Hiện trường tai nạn giao thông kinh hoàng làm 9 người thân tử nạn

Đăng ngày 25/01/2015

Cú va chạm trực diện của chiếc xe khách 16 chỗ và xe tải khiến 9 người chết, 5 người bị thương nặng đang được tích cực cứu chữa.
Cú va chạm trực diện của chiếc xe khách 16 chỗ và xe tải khiến 9 người chết, 5 người bị thương nặng đang được tích cực cứu chữa.

Theo Ban an toàn giao thông tỉnh Thanh Hóa, cho đến cuối giờ chiều 24/1, vụ tai nạn đã khiến 9 người chết và 5 người khác bị thương.

 

Trước đó, khoảng 14h, xe khách 16 chỗ biển số Nghệ An lưu thông trên đường Hồ Chí Minh, hướng Nam - Bắc. Đến đoạn xã Xuân Quỳ, huyện Như Xuân (Thanh Hóa), ôtô được cho là nổ lốp, lao sang phần đường ngược lại tông trực diện vào xe tải biển số Hà Nội vừa chạy tới.

 

Cú tông cực mạnh khiến đầu hai xe bẹp dúm. Cục đăng kiểm Việt Nam cho biết, chiếc xe khách còn hạn kiểm định đến 8/7, còn xe tải đã hết sử dụng từ ngày 1/1.

 

Cú tông trực diện khiến 6 người chết tại chỗ, tài xế xe khách tên Cầm ở xã Minh Thọ, huyện Nông Cống, Thanh Hóa, bị mắc kẹt bên trong. Trong số các nạn nhân được đưa đi cấp cứu có thêm 3 người tử vong. Lãnh đạo Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hoá cho hay, trong đó có một người tiên lượng xấu, tài xế xe tải cũng bị thương rất nặng.

 

Nhiều mảnh vỡ của các xe văng tứ tung. Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc - Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia - đã gửi lời chia buồn tới gia đình các nạn nhân tử vong, thăm hỏi các nạn nhân bị thương và đã cử ông Khuất Việt Hùng, Phó chủ tịch chuyên trách Uỷ ban an toàn giao thông quốc gia, xuống hiện trường chỉ đạo các đơn vị khắc phục sự cố và điều tra làm rõ vụ tai nạn.

 

Hàng nghìn người dân địa phương và người đi đường bày tỏ thương cảm trước vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng. Tỉnh Thanh Hoá bước đầu đã thăm hỏi, hỗ trợ các gia đình có nạn nhân tử vong; chỉ đạo bệnh viện đa khoa tỉnh cứu chữa miễn phí cho toàn bộ nạn nhân bị thương.

 

 

Theo Vnexpress






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật