đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Tìm nghi phạm lạm dụng tình dục bé gái 13 tuổi

Đăng ngày 10/08/2015

Công an TP Quảng Ngãi thông báo sẽ lấy bào thai bị sẩy của cháu Hoa (13 tuổi, ngụ xã Tịnh Long, TP Quảng Ngãi) để xét nghiệm ADN, truy tìm nghi phạm lạm dụng tình dục với cháu.
Công an TP Quảng Ngãi thông báo sẽ lấy bào thai bị sẩy của cháu Hoa (13 tuổi, ngụ xã Tịnh Long, TP Quảng Ngãi) để xét nghiệm ADN, truy tìm nghi phạm lạm dụng tình dục với cháu.
 
Trước đó, chị Cao Thị Danh (dì ruột cháu Hoa) làm đơn tố cáo từ tháng 9/2014 đến tháng 6/2015, người đàn ông tên Nam (ngụ địa phương) đã quan hệ tình dục với cháu khoảng 10 lần.
 
Một thời gian dài gia đình không hề biết chuyện, đến khi cháu kể với người thân và chị Danh tố cáo đến chính quyền địa phương, công an TP Quảng Ngãi đưa Hoa đi giám định thì cháu đã có thai trên 5 tuần tuổi.
 
Theo lời cháu kể với gia đình, sau mỗi lần thỏa mãn dục vọng, ông Nam cho cháu 50.000 - 100.000 đồng và dặn không được nói với gia đình, nếu nói sẽ giết cả nhà (cháu Hoa sống với ông bà ngoại và dì là chị Danh, mẹ cháu có gia đình ở nơi khác).
 
Ông Nguyễn Anh Tuấn, Chủ tịch UBND xã Tịnh Long cho biết, Công an TP Quảng Ngãi cùng với công an xã đã làm việc với cháu Hoa và ông Nam và đại diện gia đình bị hại.
 
Tại buổi làm việc này, ông Nam không thừa nhận việc dụ dỗ quan hệ với Hoa. Thế nhưng, theo lời chị Danh, ông đã đến nhà chị thương lượng với gia đình để hai bên tự dàn xếp. 
 
Chị Danh đã ghi âm cuộc nói chuyện này, trong đó có đoạn ông Nam thừa nhận có quan hệ tình dục với cháu Hoa.
 
Sau buổi làm việc với các bên liên quan nói trên, Công an TP Quảng Ngãi cho biết chưa đủ cơ sở để kết luận ông Nam quan hệ tình dục với cháu Hoa. Bởi chỉ có cháu bé cung cấp thông tin ngày xảy ra vụ việc trong khi ông Nam chứng minh rằng ông ngoại phạm.
 
Theo công an TP Quảng Ngãi, chỉ có thể xét nghiệm ADN bào thai mới kết luận ông Nam có tội hay không.
 
Mới đây, cháu Hoa bị sẩy thai. Gia đình đã thông báo việc này với công an và công an TP Quảng Ngãi đã thông báo với gia đình sẽ làm xét nghiệm ADN để tìm nghi phạm lạm dụng tình dục cháu Hoa như đã nói trên.
 
Liên quan đến việc này, Trung tâm Trợ giúp pháp lý nhà nước tỉnh Quảng Ngãi cũng nhận lời trợ giúp pháp lý để bảo vệ quyền lợi cho cháu Hoa.
 
* Tên nhân vật đã được thay đổi.
 
Theo Trần Mai/Tuổi Trẻ





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật