đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

"Loài cầm thú" ép bạn gái phá thai lần 2 khiến dân mạng soi sục

Đăng ngày 19/08/2015

Hẳn cư dân mạng vẫn chưa thể quên được câu chuyện gây sốc về một bạn gái bị người yêu ép bắt buộc phải phá thai vào tháng 3/2015 và người này được ví là "không bằng loài cầm thú".
Hẳn cư dân mạng vẫn chưa thể quên được câu chuyện gây sốc về một bạn gái bị người yêu ép bắt buộc phải phá thai vào tháng 3/2015 và người này được ví là "không bằng loài cầm thú".

Cách đây vài giờ (ngày 17/8), trên một diễn đàn tiếp tục đăng tải câu chuyện về chính bạn gái này bị người yêu ép buộc phá thai lần thứ 2, khiến cư dân mạng dậy sóng và bất bình.
 
Quay trở lại với câu chuyện đã xảy ra cách đây 5 tháng, được biết sau khi làm bạn gái có thai, người thanh niên có nickname D.H đã "chạy làng".  D.H nói thẳng với bạn gái đừng làm phiền và gây ảnh hưởng đến cuộc sống của hắn ta nữa.
 
Chưa hết, khi bạn gái đưa ảnh siêu âm đứa con trong bụng, D.H còn yêu cầu bạn gái phải phá thai và nói thẳng là không mong có đứa con này trên đời.
 
“Mày có giết nó đi không? Tao nói thật đấy, tao không đùa. Mày không làm được thì bảo tao. Tao không trông mong mày làm được gì cho tao và tao cũng không mong nó có trên đời này”. Đó là tin nhắn D.H gửi cho bạn gái.
 

Khi bạn gái kiên quyết sinh con, D.H nổi điên và nhắn tin đe dọa: “Tao nói đến thế mà mày không hiểu sao? Đừng có cố mang cái suy nghĩ sẽ sinh nó ra trên đời này. Mày sinh nó ra là tao sẽ tự tay giết cả lũ chúng mày”.

Bạn gái quá uất ức và hỏi D.H: “Nó là con mày đấy. Mày còn có tính người không?” thì nhận được lời đe dọa ghê rợn từ hắn ta: “Tao sẽ giết hết chúng mày. Mày cứ im lặng đi, rồi xem tao sẽ giết nó đơn giản như giết một con chó”.
 
Những ai xem qua câu chuyện trên đều hết sức phẫn nộ với D.H và cho rằng gã này tệ hơn loài cầm thú cũng như sớm bị quả báo.
 
Bẵng đi một thời gian, sau vụ việc xảy ra 5 tháng, bạn gái này lại khiến dân mạng ngạc nhiên tột độ khi câu chuyện bị ép phá thai lần 2 bị đưa lên mạng xã hội.
 
Theo nhiều thông tin được biết, vì dễ tin người nên bạn gái này đã chấp nhận tha thứ cho người yêu mình và quay lại với nhau.
 
Khoảng thời gian sau đó, vì đối xử với bạn gái rất tốt và có biểu hiện biết lỗi, nên cô gái này cũng nguôi ngoai phần nào.
 
Khi biết mình có thai lần thứ hai, bạn gái này đã rất vui mừng vì nghĩ từ giờ có thể bù đắp một phần nào đó cho đứa con trước. Nhưng cũng giống như lần trước đó, gã đàn ông này đã trở mặt lần 2.
 
Lấy lý do vì cả hai còn quá trẻ chưa thể kết hôn, vì chỉ có phá bỏ mới là cách giải quyết duy nhất, mặc cho đứa bé trong bụng đã 3 tháng tuổi, đã bắt đầu thành hình. "Giết nó đi, nó là nghiệt chướng" là những lời lẽ của một người cha nói về đứa con của mình.
 
Không còn cách nào khác, bạn gái này đành nói chuyện với mẹ của người yêu, hy vọng người mẹ sẽ hiểu và giải thích cho D.H hiểu rằng giết chết một sinh linh là một việc làm không đúng đắn.
 
Nhưng trái ngược với những gì bạn gái này nghĩ trước đó, mẹ của D.H lại cho rằng tại vì bạn gái này ngu, đi tin con trai họ, nên giờ phải chịu. Người phụ nữ này còn bảo bạn gái về mà giải quyết với bố mẹ, sau này làm xét nghiệm ADN, nếu đúng là cháu của họ, thì họ mới nhận.
 
 

Câu chuyện nhanh chóng được chia sẻ với tốc độ chóng mặt, với những bình luận, quan điểm hết sức phẫn nộ và bức xúc. Cư dân mạng gọi thanh niên này là “cầm thú”, và "Mày có giết nó đi không?' Đọc câu này nghẹn hết cả họng”. 
 
"Đến động vật còn biết thương xót con. Nó là người mà có thể nói ra mấy câu khốn nạn như vậy. Loại này cần gì phải đánh đấm, nhân quả ắt sẽ đến thôi”... là bình luận của nhiều cư dân mạng. Ngoài ra, dân mạng cũng cho rằng cô gái này quá cả tin, mù quáng khi đã quyết định quay lại với D.H
 
Hiện tại, câu chuyện này vẫn đang gây bão trên mạng xã hội và dấy lên những sự giẫn dữ của người dùng mạng.
 
theo Trí Thức Trẻ





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật