đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Hé lộ nguyên nhân đôi nam nữ chết trong căn nhà khóa trái cửa

Đăng ngày 03/08/2015

Theo khám nghiệm cho thấy, trên thi thể hai nạn nhân không có tác động từ ngoại lực, không có vết dao đâm, chém
Theo khám nghiệm cho thấy, trên thi thể hai nạn nhân không có tác động từ ngoại lực, không có vết dao đâm, chém.
 
Theo tin tức trên báo Pháp Luật TP.HCM, chiều 2/8, Cơ quan công an TP Vinh (Nghệ An) cùng cơ quan chức năng đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ đôi nam, nữ chết trong căn nhà hai tầng ở số 231, trong ngõ của đường Ngô Đức Kế (phường Vinh Tân, TP Vinh, Nghệ An).
 
Danh tính thi thể người nam chết trong tư thế treo cổ ở tầng một được xác định là Nguyễn Quốc B (28 tuổi, thợ làm tóc ở TP Vinh, quê thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk).
 
Danh tính người nữ chết trên giường ở tầng hai ngôi nhà là Hoàng Thị Trà G (29 tuổi, thợ làm móng tay và làm tóc ở TP Vinh, quê huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An). Chị G từng lập gia đình, đã có một con khoảng hai tuổi và đã ly hôn chồng ở quê.
 
Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.
 
Theo một cán bộ điều tra, kết quả giám định pháp y ban đầu xác định thi thể đôi nam nữ trên không có tác động của ngoại lực, trên cơ thể cũng không có dấu hiệu bất thường. Cơ quan điều tra đang tình nghi đây là vụ tự tử.
 
Anh B làm thợ cắt tóc cho một tiệm tóc trên đường Nguyễn Văn Cừ (TP.Vinh). Anh B và chị G yêu nhau hơn một năm nay nhưng chưa cưới. Đôi nam nữ này thuê nhà trong hẻm trên đường Ngô Đức Kế sống chung với nhau.
 
Trên facebook của anh B ngày 14/7, đăng hơn 10 tấm ảnh chụp chung với chị G với lời chú thích “Nếu còn kiếp sau”. Đến ngày 29/7, anh B chia sẻ trạng thái: “Chia tay tóc Sài gòn. Cảm giác buồn đến lạ lùng. Bao nhiêu là kỷ niệm. Buồn có. Vui có. Cảm ơn những người bạn đã giúp đỡ tôi rất nhiều. (Chinh, Tân, Dự, Long)”.
 
Trên facebook của anh B đăng ảnh anh B và chị G với dòng chưa sẽ trạng thái:“Nếu còn kiếp sau”.
 
Ngày 30/7, anh B đăng ba tấm ảnh của bạn bè trên facebook của anh và viết: “Nếu có kiếp sau, vẫn muốn làm bạn với tụi bây”. Có người bạn bình luận “hắn sắp tự tử thì phải”.
 
Còn trên facebook chị G ngày 29/7, chị chia sẻ nội dung: “Con người ta, đôi khi vì không dám đối diện với những gì mình đang nghĩ tới nên tự vỗ về với bản thân câu nói: “đừng suy nghĩ nhiều quá làm gì..” với trạng thái “Chẳng giải quyết được gì mà”.
 
Theo tin tức từ Thanh Niên Online, sáng 2/8, người dân địa phương phát hiện phát hiện thi thể một đôi nam nữ đã phân hủy, bốc mùi trong một căn nhà 2 tầng trong con hẻm trên đường Ngô Đức Kế.
 
Do cửa nhà bị khóa bên trong nên lực lượng chức năng phải bắc thang leo lên tầng hai để vào bên trong mở khóa. Tại tầng hai của căn nhà, lực lượng chức năng phát hiện một thi thể phụ nữ trên giường, mặt mũi đã phù nề, còn dưới tầng một của ngôi nhà một nam giới đã chết trong tư thế treo cổ ở cạnh cầu thang.
 
Nguồn: Doisongphapluat.com





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật