đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Đi 800km để thành hôn với gái xinh, cụ ông 83 tuổi nhận kết đắng

Đăng ngày 04/01/2024

Lầm tin cô gái xinh đẹp trên mạng xã hội, cụ ông đã đi hơn 800km vì để gặp được tình yêu đích thực.

Lầm tin cô gái xinh đẹp trên mạng xã hội, cụ ông đã đi hơn 800km vì để gặp được tình yêu đích thực.

 

Gần đây, một câu chuyện độc lạ về một người đàn ông 83 tuổi tại Trung Quốc đã tạo nên cơn sốt trên các nền tảng mạng xã hội đại lục. Cụ ông này, người đến từ tỉnh Hà Nam, miền Trung Trung Quốc, đã trải qua hành trình 800km bằng tàu cao tốc để đến thành phố Tô Châu ở miền Đông Trung Quốc.

 

Ông muốn kết hôn với một phụ nữ 45 tuổi đã ly hôn. Đây cũng là người cụ ông quen biết qua một video trên mạng. Cụ thể, người phụ nữ này là một KOL (Key Opinion Leader) xinh đẹp, nổi tiếng trên nền tảng mạng xã hội Douyin với gần 1,6 triệu người theo dõi.

 

Đi 800km để thành hôn với gái xinh, cụ ông 83 tuổi nhận kết đắng

 

Trong một đoạn video trực tuyến ghi lại cảnh ông lão trò chuyện với một sĩ quan cảnh sát, người đàn ông rất cố gắng giải thích mục đích của mình. Trong buổi trò chuyện, ông Li, người cụ này, tiết lộ rằng ông đã gặp phụ nữ qua mạng và cô ấy muốn tìm kiếm tình yêu sau cuộc hôn nhân đổ vỡ.

 

Tuy nhiên, khi cảnh sát yêu cầu ông Li kiểm tra tài khoản Douyin của người phụ nữ, ông mới nhận ra rằng mọi người đều có thể xem video của cô ấy. Cụ ông phải dành thêm thời gian để tìm hiểu cách hoạt động của mạng xã hội trực tuyến.

 

Cụ ông rất ngạc nhiên và thất vọng sau khi tới Sở Cảnh sát ở Tô Châu để tìm đường đến nhà người yêu. Câu chuyện này đã gây ra nhiều ý kiến đa dạng và cuộc thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội đại lục.a






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật