đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Dễ dãi "trao tình" bé gái 16 đưa ông lão 52 tuổi vào tù

Đăng ngày 26/01/2015

Bằng vẻ từng trải và những lời đường mật, chỉ chưa đầy một tháng, Dũng đã 5 lần đưa bé gái chưa đầy 16 tuổi lên giường...
Bằng vẻ từng trải và những lời đường mật, chỉ chưa đầy một tháng, Dũng đã 5 lần đưa bé gái chưa đầy 16 tuổi lên giường.
 
Ngày 9/10, Hội đồng xét xử TANDTC đã tuyên phạt Bùi Việt Dũng, 52 tuổi (ở phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội) 2 năm tù về tội “Giao cấu với trẻ em”, mức án thấp hơn so với phiên sơ thẩm.
 
Đã bước qua tuổi ngũ tuần nhưng Dũng vẫn thích “gặm cỏ non”. Khoảng giữa tháng 7/2013, khi đi ngang qua điểm xe buýt ở gần nghĩa trang Văn Điển, Dũng phát hiện thấy cháu Nguyễn Thị Bích Ng., chưa tròn 16 tuổi, ở phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, đang đứng chờ xe buýt, gã mon men lại gần để làm quen. Để dễ bề tán tỉnh, gã giới thiệu tên là Hùng (32 tuổi, quê Thái Bình), đang hành nghề cắt tóc gần đó.
 
Sau màn làm quen chớp nhoáng, “yêu râu xanh” xin số điện thoại của Ng. Sau đó, Dũng liên tục nhắn tin, gọi điện rủ bé gái đi chơi. Ngay trong lần đi chơi đầu tiền, bé gái đã không cưỡng lại được những lời đường mật của “người tình” đáng tuổi ông mình mà đồng ý trao thân. Cứ như vậy, mỗi khi có nhu cầu, Dũng lại gọi điện hẹn hò bé gái rồi đưa cô bé khi thì tới nhà nghỉ, khi tới quán cà phê để quan hệ tình dục. Thậm chí, Ng. còn chủ động gọi cho “người tình” hẹn hò. Từ khi quen tới khi khi vụ việc bị phát hiện, thời gian chưa đầy một tháng, Ng. đã tự nguyện trao thân cho Dũng 5 lần.
 
Đáng tuổi ông nhưng Dũng vẫn buông lời mật ngọt để chiếm đoạt thân xác bé gái
 
Đặc biệt, tại Cơ quan điều tra, bé gái này còn khai trước “yêu” Dũng, cô bé đã nhận lời yêu một thanh niên quen qua mạng internet tên là Đoàn Thế Hạnh (ở xã Chân Lao, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ). Trong thời gian yêu nhau, nghe “người yêu” nói đang cần tiền mở quán cà phê, Ng. có thì mang cho anh ta vay. Không suy nghĩ nhiều, bé gái nhiều lần về trộm tiền, vàng, tivi của mẹ và bà nội mang cho Hạnh vay, lần nào cô bé cũng nói số tài sản này Ng. vay của mẹ. Khi bị phát giác, Hạnh đã mang trả lại toàn bộ số tiền cho gia đình Ng.
 
Tại phiên sơ thẩm ngày 19/5/2014, Dũng khai nhận việc quan hệ tình dục giữa hai người là thỏa thuận, ông ta không cưỡng bức nạn nhân. “Bị cáo thấy cháu bé lang thang nên có ý cưu mang, mỗi lần quan hệ xong đều cho nạn nhân tiền”, Dũng nói.
 
Mẹ cô bé giọng buồn rầu tâm sự: “Nó nghỉ học từ năm lớp 9, ra ngoài nghe người ta dụ dỗ, chứ có biết gì đâu. Bây giờ chúng tôi bắt cháu nó ở nhà, xin cho đi làm công nhân để quản lý”. Chị cho biết, gia đình xin HĐXX giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo vì “nhà người ta hoàn cảnh, một phần cũng do con mình”.
 
Sau khi xem xét, HĐXX đã tuyên phạt Dũng 3 năm tù (mức khởi điểm của khung hình phạt). Tuy nhiên, hai mẹ con bị hại đã trao đổi với luật sư để làm đơn kháng cáo, xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo.
 
Nguồn: Congly.com.vn





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật