đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Vụ tạt axit vào phụ nữ: Chân dung kẻ biến thái qua lời kể nhân chứng

Đăng ngày 19/10/2015

Do các nạn nhân bị mất chủ động, khi bị tấn công bằng axit thường dừng lại kiểm tra vết thương nên khi quay lại nhìn thì kẻ biến thái đã vụt khỏi tầm mắt.
Do các nạn nhân bị mất chủ động, khi bị tấn công bằng axit thường dừng lại kiểm tra vết thương nên khi quay lại nhìn thì kẻ biến thái đã vụt khỏi tầm mắt.
 
Hành tung bí ẩn
 
Như báo Người Đưa Tin đã thông tin, trong khoảng 10 ngày vừa qua trên địa bàn thị trấn Hùng Sơn, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ xuất hiện một đối tượng lạ mặt chuyên rình rập chị em phụ nữ ở những nơi hoang vắng để tạt axit. Sự việc trên gây hoang mang trong dư luận, người dân địa phương trở nên cảnh giác cao độ mỗi khi ra đường.

Nạn nhân khi bị đối tượng lại mặt tấn công bằng axit.
 
Người dân địa phương cho biết: "Từ ngày xuất hiện kẻ lạ mặt biến thái tạt axit vào phụ nữ đi đường, người dân chúng tôi rất hoang mang, lo lắng. Nhiều người buổi tối ra đường rất sợ, không dám đi lại nhiều".
 
Được biết, trước khi xảy ra vụ việc, người dân đi chơi, đi tập thể dục ở khu sân bóng, ao cá trung tâm thị trấn Hùng Sơn rất đông vui, nhộn nhịp. Từ khi thông tin về sự xuất hiện của “kẻ biến thái” được đưa lên facebook, mạng xã hội và cảnh báo mọi người cẩn thận thì các vụ tạt axit có phần được giảm đi.
 
Đối tượng gây nên những vụ tạt axit trên địa bàn huyện Lâm Thao trong thời gian vừa qua có hành tung bí ẩn. Trước khi gây án, đối tượng thường rình rập ở những nơi hoang vắng, ít người qua lại. Thời điểm gây án thường chập choạng tối (khi nạn nhân về nhà, đi tập thể dục) vì vậy mà các nạn nhân đều bị bất ngờ khi bị tấn công.
 
Axit mà đối tượng sử dụng là một loại axit dạng loãng, khi tiếp xúc với cơ thể khiến nạn nhân bị bỏng rát, phồng rộp tổn thương da rất may là loại axit này không gây biến dạng và tổn thương nghiêm trọng như loại axit dạng đặc.
 
Khi bị tấn công, địa điểm ít người qua lại trong khi các nạn nhân phần vì hoảng sợ, bất ngờ không hô hoán nên những người xung quanh không biết để truy đuổi bắt giữ đối tượng.
 
Chân dung kẻ biến thái qua lời kể nhân chứng
 
Chính vì hành tung bí ẩn của kẻ biến thái, địa điểm gây án nằm trên một phạm vị rất rộng tại thị trấn Lâm Thao khiến việc truy tìm, điều tra về đối tượng khiến CQCSĐT huyện Lâm Thao gặp nhiều khó khăn.
 
Chân dung của kẻ biến thái gây nên hàng loạt vụ tạt axit lên người dân vẫn đang là một điều bí ẩn. Tuy nhiên, theo sự mô tả của những nạn nhân bị tấn công bằng axit miêu tả thì người dân có thể chủ động và đề cao cảnh giác khi ra đường để tránh gặp người xấu.
 
Địa điểm nơi đối tượng gây án.
 
Kể về giây phút bị đối tượng tấn công, chị Nguyễn Thị V (SN 1990, thị trấn Hùng Sơn, huyện Lâm Thao) lo lắng: “Sự việc xảy ra lúc 20h ngày 14/09, tôi đưa con trai ra khu vực sân bóng ở trung tâm thị trấn Hùng Sơn chơi. Lúc tôi và con trai đang chuẩn bị thuê xe xích lô mini để lại con đi dạo thì bất ngờ bị một đối tượng hất một loại nước vào lưng. Bị bất ngờ, tôi quay người lại thì thấy một người đàn ông rú ga xe máy biển 19 phóng đi rất nhanh. Người này cao lớn, đeo băng khẩu và đội mũ bảo hiểm không chùm kín đầu, quần áo tối màu.
 
Về nhà tôi kể với gia đình và được mọi trong nhà nhanh chóng rửa vết thương và bôi thuốc. Biết mình bị tạt axit vì vết mẩn đỏ, rất rát to bằng bàn tay ở phía sau. Nghĩ là con gái bị kẻ xấu tạt axit nên gia đình nhanh chóng cởi áo của con bé ra để kiểm tra thì rất lo lắng, sợ hãi khi thấy một vết mẩn đỏ to như bàn tay ở lưng. Rất may là con trai tôi không bị làm sao”.
 
Nhiều nhân chứng miêu tả, đối tượng tấn công phụ nữ có chung đặc điểm là sử dụng axit loãng đi xe biển Phú Thọ, đeo băng khẩu kẻ sọc, người cao tầm gần 1m70, mặc quần áo tối màu. Trước khi gây án, đối tượng thường dừng xe ở một địa điểm ít người qua lại, khi nhìn thấy “con mồi” là bám theo và tấn công bất ngờ.
 
Do các nạn nhân bị mất chủ động, khi bị tấn công bằng axit thường dừng lại kiểm tra vết thương nên khi quay lại nhìn thì kẻ biến thái đã vụt khỏi tầm mắt.
 
Qua sự việc, các nạn nhân và người dân địa phương mong muốn các cơ quan chức năng huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ nhanh chóng vào cuộc điều tra và truy bắt hung thủ để trả lại bình yên cho người dân trên địa bàn.
 
Hiện nay, các cơ quan CSĐT Công an huyện Lâm Thao đang tích cực điều tra để truy bắt hung thủ trong thời gian sớm nhất.
 
 Theo Người đưa tin





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật