đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Cảnh sát điều tra khoản nợ của cặp vợ chồng ôm mìn tự sát

Đăng ngày 17/06/2015

Công an khẳng định, vợ chồng anh Trung ôm mìn tự sát vì vỡ nợ nên không khởi tố vụ án. Số nợ là bao nhiêu, có hay không việc chủ nợ thúc ép họ đang được làm rõ.
Công an khẳng định, vợ chồng anh Trung ôm mìn tự sát vì vỡ nợ nên không khởi tố vụ án. Số nợ là bao nhiêu, có hay không việc chủ nợ thúc ép họ đang được làm rõ.

Liên quan vụ nổ mìn khiến cặp vợ chồng anh Lương Văn Trung (40 tuổi) thiệt mạng, đại tá Nguyễn Đăng Việt - Phó trưởng công an huyện Con Cuông (Nghệ An) cho biết không khởi tố vụ án vì cơ quan điều tra xác định nạn nhân tự sát. Nguyên nhân do hai người này vỡ nợ.
 
Cảnh sát đang tiếp tục điều tra số tiền mà vợ chồng anh Trung nợ, có hay không nạn nhân bị chủ nợ ép trả dẫn đến đường cùng nên nghĩ quẩn.
 
"Căn cứ vào các chứng cứ để lại (đơn kêu cứu, điện thoại nạn nhân và nhiều vật chứng khác) thì chúng tôi nhận định hai người này nợ khoảng 5 tỷ đồng. Tuy nhiên, thông tin chính xác thì cần phải điều tra thêm để làm rõ", một điều tra tiết lộ.
 
Hiện trường nơi xảy ra vụ nổ mìn tự sát. Ảnh: Xuân Ngọc.
 
Trước đó, sáng 15/6, anh Trung chở vợ là Nguyễn Thị Hợi (32 tuổi, ở  thị trấn Con Cuông, huyện Con Cuông, Nghệ An) đến một quán nước để gửi xe máy, chìa khóa cùng một số tư trang. Sau đó, họ tiến về bãi đất trống của khu đô thị Tecco (nằm ở khối 5, thị trấn Con Cuông).
 
Hơn 10 phút sau, nghe tiếng nổ lớn, mọi người chạy lại thấy thi thể vợ chồng anh Trung không còn nguyên vẹn, nằm cạnh nhau.
 
Tại hiện trường, cảnh sát thu được một thỏi hình trụ nghi thuốc nổ, cuộn dây cháy chậm, bật lửa...
 
Người thân đau đớn trước cái chết bất ngờ của hai vợ chồng anh Trung, chị Hợi. Ảnh: P.H.
 
Biết tin sự việc xảy ra, nhiều người tỏ ra bàng hoàng. Trong đám tang của họ, hàng trăm người đã đến đưa tiễn.
 
Cặp vợ chồng xấu số ra đi để lại 2 con nhỏ (bé gái lớn 11 tuổi, trai út 8 tuổi).  
zing





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật