đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Chàng có phải là người bạn tình nóng bỏng?

Đăng ngày 01/03/2015

Bạn luôn cho rằng tình cảm là quan trọng còn tình dục chỉ là thứ yếu. Thế nhưng để duy trì mối quan hệ lâu dài, hai thứ tình này luôn giữ vị trí ngang bằng nhau. Chỉ khi người đàn ông của bạn có kỹ năng giường chiếu đầy đủ, hai người mới có những phút thăng hoa.
Bạn luôn cho rằng tình cảm là quan trọng còn tình dục chỉ là thứ yếu. Thế nhưng để duy trì mối quan hệ lâu dài, hai thứ tình này luôn giữ vị trí ngang bằng nhau. Chỉ khi người đàn ông của bạn có kỹ năng giường chiếu đầy đủ, hai người mới có những phút thăng hoa.
 
Để biết được người đàn ông đang theo đuổi bạn có phải là bạn tình nóng bỏng hay không, hãy dựa vào những dấu hiệu dưới đây:
 
Chàng có phải là người bạn tình nóng bỏng_635596016488986317.jpg (350×499)

1. Anh ấy không khoe khoang/khoác lác
 
Một anh chàng thiện nghệ trên giường không bao giờ khoe khoang về những chiến tích của mình trong quá khứ. Anh ta tự để bạn cảm nhận những điều thú vị lúc ân ái bởi đó là cách trung thực nhất biết được chàng giỏi giang đến mức nào.
 
2. Thắt cà vạt trong 5 giây
 
Đây dấu hiệu để bạn thấy rằng chàng khá sành. Chỉ 5 giây để hoàn thành các thao tác này cho thấy anh ấy biết cách kết hợp các kỹ năng thật nhanh chóng và hoàn hảo. Bạn sẽ có một đêm đáng ngạc nhiên với cách mở khóa cảm xúc và thúc đẩy đam mê đầy thần tốc của chàng.
 
3. Giao lưu ánh mắt
 
Cách nhìn thẳng vào mắt bạn không chỉ nói lên rằng chàng say mê bạn mà còn thể hiện anh ấy là người khá tài giỏi trong các cuộc “giao ban”. Bạn sẽ có những cảm xúc khó tả, cơ thể như tan chảy và khó lòng kháng cự trước sự tấn công dịu dàng nhưng đầy cuồng nhiệt của chàng khi giao lưu ánh mắt với “chiến binh dũng mãnh” này.
 
4. Nấu ăn kém nhưng lau dọn sạch sẽ
 
Để tìm hiểu về kỹ năng ân ái của chàng bạn có thể xem anh ta nấu ăn thế nào. Nếu anh ấy là đầu bếp tồi thì đừng vội cho đây là một tín hiệu xấu, thay vào đó hay tập chung vào việc xem anh ấy dọn dẹp như thế nào. Nếu chàng luôn làm mọi việc sạch sẽ và ngăn nắp thì đó mới chính là dấu hiệu chính xác nói lên đây là “tay lái lụa” trên giường.
 
5. Khi nói chuyện, anh ta có dùng đến các ngón tay không?
 
Phụ nữ nên thường xuyên chú ý đến đôi tay của đối phương bởi nó không chỉ để kiểm tra xem các ngón tay đẹp đẽ thế nào mà còn để biết chàng sử dụng nó ra sao. Khi một anh chàng có năng khiếu trên giường, anh ta sẽ có xu hướng nói chuyện cùng ngón tay của mình. Một người đàn ông diễn ta cảm xúc của mình với ngón tay trong khi nói thì anh ta cũng sẽ đưa bạn lên tiên bằng chính bàn tay ấy.
 
6. Luôn mở cửa cho phụ nữ
 
Một người đàn ông giỏi "làm việc" có xu hướng mở cửa cho các cô gái. Anh ta cũng sẽ kéo ghế cho bạn và chờ đợi bạn gọi món. Về cơ bản, những anh chàng kiểu này không bao giờ quên ưu tiên phái đẹp. Tuy nhiên, có nhiều đàn ông cư xử lịch sự trong những ngày đầu hẹn hò và bỏ cách cư xử tốt đẹp này khi thời gian trôi đi. Vì thế, nếu bạn đang gặp gỡ với người đàn ông lúc nào cũng hành xử tốt như vậy thì hãy giữ chặt lấy nhé.
 
7. Anh ấy biết cách điều chỉnh ánh sáng của đèn ngủ
 
Điều này có vẻ không quan trọng lắm với tất cả mọi người nhưng phần lớn đàn ông giỏi ân ái thường có xu hướng chọn các loại đèn có thể điều chỉnh được ánh sáng của nó. Vì thế bạn không cảm thấy khó chịu khi chàng biết cách dùng ánh sáng vào những thời điểm khác nhau của cuộc truy hoan.
 
8. Chú ý đến cảm xúc của bạn
 
Khi trò chuyện với bạn chàng luôn để ý đến từng từ ngữ. Anh ấy quan tâm xem bạn đang vui hay buồn, sung sướng hay khổ đau... Khi bạn hạnh phúc chàng cũng thấy hạnh phúc lây và khi bạn buồn thì chàng trông cũng sầu thảm không kém. Nhiều cô gái cho rằng, một chàng trai như vậy luôn là đối tác lý tưởng trên giường bởi anh ta luôn nghĩ đến cảm xúc của bạn.
(tttd)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật