đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Á hậu Huyền My xinh đẹp trên fan page quốc tế 7 triệu thành viên của Chelsea

Đăng ngày 16/01/2015

(TGGĐ) - Nhan sắc rạng ngời của Á hậu Việt Nam 2014 khiến fan hâm mộ đội bóng "Sư tử xanh" trên toàn thế giới ngây ngất.
(TGGĐ) - Nhan sắc rạng ngời của Á hậu Việt Nam 2014 khiến fan hâm mộ đội bóng "Sư tử xanh" trên toàn thế giới ngây ngất.
 
Trên trang fanpage quốc tế với hơn 7 triệu thành viên, bức ảnh của Á hậu Việt Nam 2014 nhận được nhiều lời khen tấm tắc vì nhan sắc rạng ngời, vừa dịu dàng nhưng lại rất hiện đại. Trước khi được xướng danh ngôi vị Á hậu, tất cả những người quan tâm tới Huyền My đều biết rằng người đẹp là 1 'fan cuồng' của đội tuyển bóng đá Chelsea. Huyền My đã từng chụp nhiều bộ ảnh khoác lên mình chiếc áo phông thể thao xanh da trời - gam màu truyền thống của những chú "Sư tử xanh" và từng được rất nhiều Fan của Chelsea tại Việt Nam lấy làm ảnh đại diện ở Facebook, tài khoản trên các diễn đàn. 
 
Bức ảnh nhận được hàng nghìn lượt yêu thích
 


 
Và rất nhiều bình luận thể hiện sự ngưỡng mộ  đối với nhan sắc tươi trẻ của Huyền My. Rất nhiều fan hâm mộ của "The Blues" nhận ra cô chính là Á hậu Việt Nam 2014
 

Trước khi đăng quang, Huyền My được biết đến là 1 hotgirl trung thành với đội tuyển Chelsea

Ngay cả khi đăng quang bận rộn, thỉnh thoảng Huyền My vẫn dõi theo các trận đấu của đội Chelsea
 
Việc Á hậu mang gương mặt trong sáng, thánh thiện này là Fan ruột của Chelsea chắc chắn là niềm tự hào của cộng đồng Fan Chelsea tại Việt Nam.

 
 Nguyễn Thế Anh
 
 





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật