đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Sống dở chết dở sau khi bị vợ anh phát hiện chuyện ngoại tình

Đăng ngày 07/04/2016

Tôi nhục nhã, muốn bỏ việc, đau khổ hơn khi bị con gái xa lánh. Tại sao tôi và anh đã kết thúc tình yêu sai trái mà không được tha thứ?
Tôi nhục nhã, muốn bỏ việc, đau khổ hơn khi bị con gái xa lánh. Tại sao tôi và anh đã kết thúc tình yêu sai trái mà không được tha thứ?


 
Tôi và anh đồng nghiệp đã ngã vào đường tôi lỗi khi cả hai đều có gia đình, vì stress công việc, phải làm thêm giờ trong thời gian gần đây nên chúng tôi đến với nhau. Lúc đầu chỉ như hai người bạn an ủi lẫn nhau khi căng thẳng, không hơn không kém, nếu dừng lại ở đó thì đã không có gì xảy ra. Sau một thời gian dài là bạn, chúng tôi đã thành đôi tình nhân trong lén lút. Giấu vợ, giấu chồng bên nhau được ba tháng thì bị vợ anh phát hiện, cùng lúc anh và tôi vừa đề nghị dừng lại cuộc tình sai trái này. Chị phát hiện chúng tôi quen nhau qua tin nhắn và đã thuê cả thám tử theo dõi. Có bằng chứng chị đề nghị gặp tôi dằn mặt, chị đánh tôi không thương tiếc, anh cũng bị chị xỉ vả nhưng không dám nói gì vì hai chúng tôi đã sai, anh quay về nhận lỗi đã quá muộn.
 
Tôi xin chị đánh thế này là đủ rồi, đừng làm thêm gì nữa mà chị vẫn chưa hả hê. Chị liên lạc cho chồng tôi gửi bằng chứng ngoại tình, tôi bị chồng tát đến sưng mặt. Anh vốn đã xích mích với ba mẹ tôi nên lần này được đà họp gia đình xỉ vả tôi trước mặt mọi người. Rồi chuyện đến tai hàng xóm, đồng nghiệp làm tôi mỗi lần đi làm như tra tấn. Công ty biết tôi và đồng nghiệp ngoại tình với nhau, nhưng chỉ biết tôi bị chồng đánh, nghi anh đồng nghiệp bị chồng tôi dằn mặt chứ không ai nghi ngờ chị. Chuyện tôi bị chị đánh cũng không ai biết.
 
Đôi khi tôi muốn giải thích nhưng lại thôi vì giờ lời nói mình đã mất giá trị, thêm nữa chị gặp ai cũng khóc lóc kêu khổ trong khi lúc gặp riêng tôi và anh chính chị đã ra tay không thương tiếc. Tôi và anh đã bị kiểm điểm, chúng tôi tránh mặt nhau để chuyện không nặng thêm mà bị đồng nghiệp cho là giả tạo. Chồng tôi lăng mạ chưa đủ còn muốn làm to chuyện, đòi ly hôn, cho cả xóm làng đều biết. Anh cũng bị chị đuổi ra khỏi nhà dù đã ăn năn hối lỗi.
 
Tôi cảm thấy thật nhục nhã, muốn bỏ việc, đau khổ hơn khi con gái cũng xa lánh tôi. Tại sao tôi và anh đã kết thúc mối tình sai trái mà không được chấp nhận, tha thứ? Sau chuyện này cuộc đời tôi và anh không biết sẽ đi về đâu khi không được bạn đời tha thứ, cho cơ hội sửa sai và đã làm cả ba mẹ bị liên lụy.
 
Như/VNExpress





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật