đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Kỳ tích giảm cân của cô gái đồ sộ Thailand

Đăng ngày 01/08/2015

Cô gái thừa mỡ đã trở nên xinh xắn và tự tin hơn với vóc dáng của mình.
Cô gái thừa mỡ đã trở nên xinh xắn và tự tin hơn với vóc dáng của mình.
 
Vừa qua, một thiếu nữ trẻ đã lên tiếng trên trang tin nổi tiếng của Thái Lan, chia sẻ về quá trình giảm cân ngoạn mục của cô.
 
Theo lời kể của thiếu nữ thì cân nặng của cô tăng lên chóng mặt là do thường xuyên ăn đêm, ăn đồ ngọt và gà rán. Tới khi nhận thấy mình quá béo và nhảy lên bàn cân, cô gái trẻ bị sốc vì số đo của mình đã lên tới 82,9kg.
 
 
Thiếu nữ Thái có khuôn mặt ngấn mỡ
 
Trước tình trạng quá cân, thừa mỡ, thiếu nữ Thái đã hạ quyết tâm giảm cân. Cô bắt đầu với việc điều chỉnh các món mình ăn trong mỗi bữa và dần dần cắt bỏ bữa tối. Vào bữa sáng, cô chỉ ăn sữa chua, bữa trưa 2 quả trứng luộc và hoa quả. Hàng ngày, cô đều đứng lên bàn cân để nhắc nhở bản thân. Thời gian đầu, cô nhanh chóng giảm được 2kg.
 
Tuy nhiên, để nhanh chóng tiêu mỡ, thiếu nữ này đã lên lịch tập luyện và tuân thủ rất nghiêm. Cô tới phòng tập gym thường xuyên và dành rất nhiều thời gian với máy tập đạp xe và đạp tốc độ rất nhanh. Vào buổi tối, thiếu nữ Thái thường đi bộ quanh khu công viên gần nhà. Cô cũng thường xuyên đi bơi để tăng tốc độ giảm cân.
 
Nhờ sự kiên trì trong tập luyện và ăn uống điều độ, sau 5 năm ròng rã, thiếu nữ này đã giảm cân ấn tượng từ 82,9kg xuống còn 50kg. Sau khi giảm cân, cô đã tự tin hơn nhiều với vóc dáng thon gọn. Khuôn mặt của cô không còn thừa mỡ mà rất đáng yêu, ưa nhìn. Thiếu nữ Thái Lan đã có thể mặc rất nhiều trang phục mà cô ưa thích mà không còn phải băn khoăn nhiều về ngoại hình quá khổ của mình. 
 
 
 
Trước khi giảm cân, cô gái trẻ nặng tới 82,9 kg.
 
 
Cô đã tuân thủ chế độ ăn uống và tập luyện nghiêm ngặt.
 
 
 
Sau 5 năm kiên trì, cân nặng của cô đã xuống dần đều.
 
 
 

 
Hiện tại, cô chỉ còn nặng 50 kg và rất tự tin với vóc dáng của mình.
 
(Dân Việt)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật