đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Sau thời gian 'nổi đình đám', cuộc sống hiện tại của bà Tân Vlog giờ ra sao?

Đăng ngày 04/11/2022

Sau giai đoạn nổi như người showbiz với các món ăn siêu to khổng lồ, cuộc sống của bà Tân Vlog có nhiều thay đổi sau hơn 4 năm.

Sau giai đoạn nổi như người showbiz với các món ăn siêu to khổng lồ, cuộc sống của bà Tân Vlog có nhiều thay đổi sau hơn 4 năm.

 

Nhắc đến những YouTuber nổi đình nổi đám một thời không thể không nhắc đến bà Tân Vlog. Bắt đầu được biết đến nhiều từ giữa năm 2019 nhờ những video nấu các món ăn "siêu to khổng lồ", bà Tân Vlog nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng xã hội.

 

Không chỉ là một trong những kênh YouTube đầu tiên và “hiếm hoi” có sự góp mặt của thế hệ 6X bởi vốn dĩ mọi người thường mặc định YouTube là nền tảng dành cho người trẻ tuổi, bà Tân Vlog còn được công chúng yêu mến nhờ hình ảnh chân chất, mộc mạc và phong cách làm video “siêu to khổng lồ” được đầu tư. Câu nói “bà chào các cháu nhá”, “cuộc đời bà gần 60 nồi bánh chưng”, “các cháu có thấy bà ngầu không”... đã trở thành hot trend, được giới trẻ yêu thích và chia sẻ rầm rộ.

 

Bà Tân Vlog tên thật là Nguyễn Thị Tân (sinh năm 1967, quê ở Bắc Giang). Trước khi gia nhập làng YouTuber, bà Tân vốn thuần nông và làm nghề phụ hồ với thân hình nhỏ bé chỉ cao 1m1 và nặng 32kg. 

 

Thời kì đỉnh cao, Social Blade từng thống kê, doanh thu ước tính mà Bà Tân Vlog từng kiếm được từ 68 triệu đồng đến 1,1 tỉ đồng mỗi tháng. Như vậy, bà có thể thu về từ hơn 837 triệu đồng đến 13,4 tỉ đồng mỗi năm.

 

Sau thời gian 'nổi đình đám', cuộc sống hiện tại của bà Tân Vlog giờ ra sao?

Bà Tân Vlog từng nổi như cồn vì những món ăn siêu to khổng lồ

 

Bắt đầu từ năm 2020, kênh YouTube Bà Tân Vlog dường như đã bước vào giai đoạn thoái trào. Nếu như trước đây mỗi tháng kênh của Bà Tân Vlog có đến 1 triệu lượt đăng ký thì hiện nay giảm xuống chỉ còn hơn 10 nghìn. 

 

Tuy nhiên tính tới thời điểm hiện tại, lượt view, tương tác trên Fanpage và kênh YouTube của bà Tân đều giảm đáng kể. Những video dù đăng sau nhiều ngày nhưng lượt view cũng chỉ dao động một vài trăm nghìn. Đây là hiện tượng chưa từng có bởi trước đây, gần như clip nào trên kênh cũng phải có ít nhất triệu view.

 

Nguyên nhân đầu tiên có lẽ đến từ việc kênh YouTube bà Tân mất đề xuất hiển thị trên YouTube. Ngoại trừ việc bạn chạy quảng cáo, thì phần lớn các YouTuber muốn kênh mình nhiều người biết đến và có người xem ổn định thì phải được YouTube đưa lên thành "video đề xuất". Nếu như trước đây, chỉ cần ai đang xem clip ăn uống, mukbang, hầu như rất dễ để clip tiếp theo bạn xem là những video trong kênh bà Tân. Thế nhưng vì nhiều lý do, kênh bà Tân đã không còn "an toàn" để YouTube đề xuất nữa. 

 

Trên trang cá nhân của bà Tân Vlog cũng chỉ đăng tải những hoạt động liên quan tới các video trên YouTube chứ không cập nhật gì thêm, số người tương tác cũng kém hơn hẳn so với thời hoàng kim. Có vẻ sau những ồn ào không đáng có, cuộc sống của bà Tân và các con trai trở lại "sống thật" và quay trở lại làm việc chăm chỉ trên YouTube.

 

Mới đây, con trai bà Tân Vlog là Hưng Vlog đã quyết định đưa mẹ đi làm đẹp tại một cơ sở thẩm mỹ để “tu sửa” nhan sắc. Nhiều người không khỏi tò mò liệu một người phụ nữ đã quen thuộc với công việc làm nông, thường xuyên dầm mưa dãi nắng sẽ trông ra sao sau khi can thiệp phương pháp thẩm mỹ.

 

Chỉ sau một khoảng thời gian ngắn sử dụng các thiết bị công nghệ hiện tại, diện mạo mới của bà Tân đã có sự thay đổi đáng kể. Từ làn da đen đúa, có nhiều nếp nhăn, giờ đây bà Tân sở hữu làn da căng mịn và trẻ lên khoảng 10 tuổi so với trước kia. Đặc biệt phần nếp nhăn hằn sâu trên trán ban đầu đã mờ đi rất nhiều.

 

Sau thời gian 'nổi đình đám', cuộc sống hiện tại của bà Tân Vlog giờ ra sao?

Diện mạo mới của bà Tân khiến nhiều người bất ngờ

 

Điều này đã khiến Hưng Vlog – con trai cả của bà Tân không khỏi ngỡ ngàng. Bởi ban đầu cậu chỉ mong mẹ trẻ ra 3-4 tuổi, chứ không phải trẻ đẹp như bây giờ. “Nhìn mẹ mình ngạc nhiên luôn. Lúc đầu chỉ mong mẹ trẻ lên 3-4 tuổi thôi nhưng mà nhìn mẹ thế này như trẻ ra đến chục tuổi. Nhìn mẹ khác hẳn luôn”, Hưng Vlog vừa cười vừa không nén nổi cảm xúc với dung mạo mới của bà Tân.

 

Bà Tân Vlog tỏ ra rất hài lòng với diện mạo hiện tại và không giấu nổi sự vui mừng khi mong ước được thực hiện: “Giờ cô cảm thấy mình trẻ ra đến 10 tuổi, cũng thỏa lòng khi có được làn da như ngày hôm nay".






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật