đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Chú chó tinh ranh giả vờ bị liệt chân để xin ăn

Đăng ngày 18/04/2015

Lợi dụng lòng thương cảm của những người qua lại trên đường, chú chó này đã lê lết đôi chân giả bị liệt của mình nhằm mục đích xin ăn.
Lợi dụng lòng thương cảm của những người qua lại trên đường, chú chó này đã lê lết đôi chân giả bị liệt của mình nhằm mục đích xin ăn.
 
Nếu nhìn thấy hình ảnh một chú chó đáng thương cố gắng dùng hết sức lực yếu ớt của mình để lết đi, chắc hẳn lòng thương cảm của nhiều người sẽ không chịu "nằm yên" mà lập tức trỗi dậy. Lợi dụng điều này, một chú chó tinh khôn đã giả vờ bị liệt chân để "trục lợi" cho bản tính háu ăn của mình.
 
 
Clip chú chó tinh ranh giả bị liệt để xin ăn.
 
 
Mánh khóe để xin ăn của chú chó là giả liệt hai chân sau.
 
Như một cách thu hút sự chú ý, nó đã lê lết đôi chân sau giả như bị liệt của mình đi trước mặt những người qua đường nhằm mục đích xin ăn. Tuy nhiên, sau khi đã lết đi một đoạn chừng vài mét mà không nhận được sự chú ý như mong đợi, nó lập tức đứng lên khỏe mạnh và đi lại bằng 4 chân như bình thường.
 
Hành động hài hước của chú chó tinh ranh lập tức đã lọt vào camera của một trong số những người qua đường. Đoạn clip kéo dài 20 giây quay lại trò tinh ranh của chú chó này đã thu hút được một lượng lớn người xem và được chia sẻ trong những ngày qua.
 
Tuy nhiên, những thông tin liên quan tới chú chó này hiện vẫn chỉ là một ẩn số đối với cộng đồng mạng vì người đăng tải không cung cấp thêm bất cứ thông tin nào.
 
 
(Nguồn: Daily Mail)
 Theo  Trí Thức Trẻ





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật