đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Những thứ kì quái từng rao bán trên Ebay

Đăng ngày 14/07/2015

Trên trang đấu giá trực tuyến lớn nhất thế giới thế giới vẫn rao bán những món hàng kì quái chẳng giống ai.
Trên trang đấu giá trực tuyến lớn nhất thế giới thế giới vẫn rao bán những món hàng kì quái chẳng giống ai.

Ebay  là "ngôi nhà" của đồ nội thất cũ, của những món quà, những thiết bị điên tử,… Đó là nơi người mua có thể đăng bất kỳ sản phẩm nào họ muốn bán. Và đó cũng là lý do, trên Ebay từng xuất hiện những món đồ hết sức… buồn cười.
 
1. Cao sao vàng
 
Có lẽ với người Việt một hộp cao sao vàng có giá gốc từ 2000 – 2500 đồng đã quá quen thuộc. Nhưng với người nước ngoài, họ sẵn sàng bỏ số tiền gấp 30 – 40 lần để mua món hàng độc này. Cao sao vàng giá khủng được coi là món hàng kỳ lạ với người dùng Việt đầu năm 2014.
 

Cao sao vàng, giá bán buôn 21 USD/ 24 hộp.
 
2. Đấu giá gói nước sốt rỗng
 
Chủ nhân đã rao bán vỏ gói nước sốt với giá 0.99 bảng trên Ebay. Không có gì ngạc nhiên khi… chẳng ai muốn đấu giá mua cái vỏ giấy về làm gì cả.
 

Chắc chắn chẳng ai muốn mua một cái vỏ nước sốt về làm gì cho rác nhà.
 
3. Quần lót bằng… len bảy màu
 
Được ra giá 30 bảng nhưng rất tiếc lại bị gỡ vì quá phản cảm - đó là "số phận" của chiếc quần lót bằng len bảy màu. Theo lời giới thiệu, chiếc quần lót này được làm hoàn thàn “thủ công” nên cái giá 30 bảng là quá hợp lý cho một chiếc quần phong cách.
 

Thậm chí, chiếc quần này còn chưa kịp được đấu giá.
 
4. Người tuyết “chưa đắp” giá 10 triệu bảng
 
Không biết có phải người ra giá sống tại Rotherham, Anh muốn trêu đùa hay không nhưng rõ ràng, một người tuyết có "đầy đủ bộ phận" mà chưa “lắp ghép” thì không xứng với cái giá đấy.
 

Người tuyết "chưa đắp" mà lại có giá 10 triệu bảng. Thật không thể tin nổi!
 
5. Không gì cả
 
Chính xác đó là tên món hàng. Đó là mặt hàng “tuyệt đối không có gì để bán”. Giá của  “món hàng” này lại không hề miễn phí. 1 USD cho “không có gì”. Tất nhiên là chẳng ai thèm mua món hàng này rồi.
 
Món hàng “không có gì” có giá 1 USD.
 
6. Mầm rau cải Brussels thừa
 
Dan Allam đến từ Herefordshire, Anh, đã đấu giá không chỉ một mà hẳn hai lần món hàng mầm rau cải nướng còn thừa từ kì nghỉ Giáng sinh. Anh nói rằng anh sẽ dùng toàn bộ số tiền bán mầm làm từ thiện. Sự thật thì anh đã thành công bán được chỗ mầm đó với giá 99 bảng.
 
Liệu có ai muốn mua thức ăn thừa về để đổ đi?
 
7. Bán công thức làm mì ống Lasagna ngon nhất thế giới
 
Không biết có thật đây là công thức ngon nhất thế giới hay không nhưng rõ ràng một “công thức mì Lasagna mới, chưa từng xuất hiện” này lại chỉ có giá 0.99 bảng, khá khiêm tốn so với giá trị nó mang lại.
 
Rất tiếc, cuối cùng cũng chẳng có ai thèm mua công thức “bí truyền” này cả. Có lẽ họ sợ không đủ khả năng tái hiện món ăn ngon nhất thế giới này.
 
Công thức mì Lasagna “ế hàng”.
 
(Nguồn: Mashable)
 Theo Vân Anh / Trí Thức Trẻ






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật