đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Cậu bé 12 tuổi bất ngờ lên chức...bố

Đăng ngày 31/07/2015

Sự cố hi hữu xảy ra sau nhiều lần cậu bé quan hệ tình dục với mẹ của một người bạn thân, khiến người phụ nữ này mang thai và sinh con.
Sự cố hi hữu xảy ra sau nhiều lần cậu bé quan hệ tình dục với mẹ của một người bạn thân, khiến người phụ nữ này mang thai và sinh con.
 
Tòa án Victoria County Court - nơi xét xử vụ việc người phụ nữ 40 tuổi lạm dụng tình dục cậu bé 12 tuổi.
 
Thủ đô Mlbourne (Úc) đang chấn động trước vụ việc  một cậu bé mới 12 tuổi bỗng dưng lên chức… bố. Điều khiến người ta bàng hoàng hơn, “đối tác” của cậu bé không phải là một bé gái đồng trang lứa mà là… mẹ của một người bạn thân với ông bố “nhí” này.
 
Người phụ nữ trung niên 40 tuổi nảy sinh “tiếng sét ái tình” với bạn học của con gái sau một lần gặp gỡ cậu bé tại trường.
 
Bà ta đã gạ gẫm đứa trẻ quan hệ tình dục nhiều lần, sau đó, có thai và hạ sinh một bé gái vào tháng 5 năm ngoái.
 
Điều đáng nói, mẹ của ông bố “nhí” cũng chính là người bạn thân nhất của người phụ nữ bệnh hoạn này. Người mẹ đã vui mừng vào viện thăm bạn mà không hề hay biết cha của đứa trẻ chính là đứa con trai mới 12 tuổi của mình.
 
Ngay sau khi vụ việc bị bại lộ, người phụ nữ đã bị bắt và bị truy tố trước tòa án vì tội lạm dụng tình dục trẻ em. Đứng trước tòa án Victoria County Court, bà ta khai hai người đã làm “chuyện ấy” trong suốt 5 tháng và không hề dùng bao cao su bảo vệ.
 
Tuy nhiên, cậu bé lại “thổ lộ” với cơ quan điều tra, họ đã quan hệ tình dục hơn 20 lần trong thời gian 2 năm.
 
Thẩm phán cho hay, người phụ nữ này đã không nhận thức được mối quan hệ đó là không phù hợp và sai trái dù lý lẽ của con tim thì vô tội.
 
Mẹ của ông bố “nhí” vô cùng tức giận vì cuộc sống của con trai bà và đứa cháu tội nghiệp đã bị hủy hoại. Cậu bé 12 tuổi đang đứng trước muôn vàn khó khăn khi phải làm cha quá sớm.
 
Theo một nguồn tin, người phụ nữ có hành vi đồi bại với cậu có thể sẽ bị tống giam 3 năm tù. Sau khi bị bắt, bà ta rơi vào tình trạng khủng hoảng, không kiểm soát được hành vi.
 
SÔNG THAO (tồng hợp)

Nguồn: Người đưa tin





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật