đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Vợ chồng Vân Trang tay trong tay khai trương trung tâm ORACLE Việt Nam

Đăng ngày 08/07/2017

Tối 7/7/2017, Trung tâm Oracle đầu tiên của Việt Nam đã chính thức khai trương tại TP.HCM với sự tham dự của đông đảo các nghệ sĩ như: vợ chồng diễn viên Vân Trang, NSƯT-Á hậu Trịnh Kim Chi, vợ chồng MC Thúy Hạnh – nhạc sĩ Minh Khang, Á hậu Hoàng Oanh, ca sĩ Trương Thế Vinh, ca sĩ Quốc Thiên, Á khôi Trần Giao Linh,…

(TGGĐ) - Tối 7/7/2017, Trung tâm Oracle đầu tiên của Việt Nam đã chính thức khai trương tại TP.HCM với sự tham dự của đông đảo các nghệ sĩ như: vợ chồng diễn viên Vân Trang, NSƯT-Á hậu Trịnh Kim Chi, vợ chồng MC Thúy Hạnh – nhạc sĩ Minh Khang, Á hậu Hoàng Oanh, ca sĩ Trương Thế Vinh, ca sĩ Quốc Thiên, Á khôi Trần Giao Linh,…

 


Oracle là thương hiệu toàn cầu với lịch sử ra đời 15 năm, có hơn 72 trung tâm trải dài trên 17 quốc gia, được chứng nhận là Trung tâm thẩm mỹ da liễu số 1 Hàn Quốc. Với tiêu chí làm đẹp an toàn và chuyên nghiệp, Oracle đã trở thành địa chỉ uy tín cho rất nhiều ngôi sao hàng đầu “xứ sở Kim chi”, các nghệ sĩ Việt Nam mỗi khi có dịp ra nước ngoài cũng ghé tới để chăm sóc nhan sắc. 

 

 


Sau một thời gian dài chờ đợi cuối Oracle đã chính thức có trung tâm đầu tiên tại Việt Nam với diện tích 1000m2 được trang bị hệ thống phòng ốc và máy móc, dụng cụ nhập khẩu trực tiếp dưới sự giám sát khắt khe của Oracle toàn cầu. 

 


Trong sự kiện khai trương Oracle Vietnam ngoài Phó giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ bác sĩ đầu ngành của các bệnh viện tại TP.HCM như: Phó giáo sư – Tiến sĩ – bác sĩ Lê Hành (Chủ tịch Hội tạo hình thẩm mỹ TPHCM), Tiến sĩ–Bác sĩ Phan Minh Hoàng, Giám đốc y khoa - Trưởng khoa tạo hình thẩm mỹ bệnh viện Quận 2, Đồng sáng lập Oracle Việt Nam và CEO của Oracle Việt Nam bà Lê Ngọc Lam Quỳnh còn có sự tham dự của Phó GS – Tiến sĩ – Bác sĩ Ro Young Woo, người sáng lập & GĐ điều hành của Oracle Dermalogic clinic, Viên trưởng Viện thẩm mỹ Oracle Cheongdam, Thành viên Hiệp hội mỹ học và thẩm mỹ học Hàn Quốc. 

 


Đặc biệt, tới tham dự và cắt băng khánh thành trung tâm Oracle Việt Nam, ngài Park Noh Wan - Tổng Lãnh sự Hàn Quốc tại TP.HCM đã có những chia sẻ dí dỏm: “Năm 2017 quan hệ ngoại giao Việt – Hàn đánh dấu cột mốc 25 năm  (1992 – nay), tôi rất vui mừng khi Oracle đã có mặt ở khắp các nơi trên thế giới và có tới hơn 72 chi nhánh. Ở Hàn Quốc, Oracle là trung tâm thẩm mỹ da liễu số 1, dù 25 năm giờ mới có mặt ở TP.HCM – Việt Nam, nhưng tôi cũng rất vui mừng bởi tất cả mọi người đều muốn mình đẹp hơn, như tôi đây tuy đã có nhiều tuổi rồi nhưng vẫn muốn mình đẹp lão hơn. Vì vậy, tôi hy vọng Oracle sẽ là nơi chăm sóc sắc đẹp tốt nhất cho người Việt”. 

 


Đến chúc mừng người chị thân thiết, doanh nhân Lê Ngọc Lam Quỳnh chính thức đưa trung tâm Oracle về Việt Nam, diễn viên Vân Trang cũng tới tham dự. Sự xuất hiện của nữ diễn viên của “Thiên mệnh anh hung” ngay lập tức thu hút sự chú ý của tất cả mọi người bởi vóc dáng thanh mảnh, cùng gương mặt xinh đẹp của “gái một con”.  

 


Điều khiến không ít người ghen tị chính là những cử chỉ chăm sóc vợ chu đáo mà ông xã doanh nhân Việt kiều Hữu Quân dành cho Vân Trang. Không chỉ tháp tùng vợ, Hữu Quân luôn nắt chặt tay vợ yêu từ khi xuống xe và trong suốt sự kiện. 

 


Cũng từ sau khi sinh con gái đầu lòng, Vân Trang gần như không tham gia nhiều các hoạt động nghệ thuật, thậm chí nữ diễn viên còn hiếm khi có mặt ở các sự kiện. Tuy nhiên, 9 tháng trôi qua cô con gái nhỏ cũng cứng cáp hơn, Vân Trang bắt đầu có những hoạt động rục rịch trở lại showbiz nhiều hơn khi nhận lời có mặt ở một số chương trình truyền hình. 

 

 


Sự kiện khai trương Trung tâm Oracle đầu tiên tại Việt Nam còn nhận được nhiều quan tâm của các nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt như: NSƯT – Á hậu Trịnh Kim Chi, MC Thúy Hạnh, nhạc sĩ Minh Khang, MC – Á hậu Hoàng Oanh, ca sĩ Trương Thế Vinh, ca sĩ Quốc Thiên, Á khôi Trần Giao Linh, MC Anh Quân,.. 


Cũng trong sự kiện, Vân Trang và nữ diễn viên “đàn chị” NSƯT Trịnh Kim Chi còn may mắn nhận được giải thưởng bất ngờ từ chương trình bốc thăm trúng thưởng của Oracle Việt Nam. 


Nhân dịp này, Oracle Vietnam cũng dành những phần quà đặc biệt và ưu đãi giảm giá đến 50% cho gói sáng da, trị mụn, trẻ hóa da bằng công nghệ tốt nhất thế giới. 


 Photo: Thành Luân / Hải Nguyễn

(Phượng Hoàng)

 






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật