đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Giới thiệu dự án ẩm thực Le Royal Saigon

Đăng ngày 17/06/2017

Nằm trong Majestic Hotel Saigon - khách sạn 5 sao được xây dựng từ năm 1925 bởi một trong những thương gia giàu nhất Saigon thời đó – ông Hứa Bổn Hòa, Le Royal SaiGon tự hào tọa lạc nơi mang nhiều dấu ấn Saigon xưa .

(TGGĐ) - Nằm trong Majestic Hotel Saigon - khách sạn 5 sao được xây dựng từ năm 1925 bởi một trong những thương gia giàu nhất Saigon thời đó – ông Hứa Bổn Hòa, Le Royal SaiGon tự hào tọa lạc nơi mang nhiều dấu ấn Saigon xưa.

 

 

Bếp trưởng Nguyễn Như Cường (Á quân Chiếc Thìa Vàng 2015; Huy chương Đồng Catering Cup 2016; Huy chương Đồng Đầu Bếp Việt Tài Năng 2015) đã sáng tạo lại một lần nữa để ẩm thực trở nên tinh tế  và nghệ thuật , giúp Thực Khách có thêm cảm nhận thực sự khác biệt & độc đáo về món ăn Việt Nam.

 

 

 

 

 

Thông qua đó, cùng trãi nghiệm những câu chuyện kể về văn hóa, cuộc sống & con người Việt Nam.


Với quy mô hơn 100 chỗ ngồi với  04 phòng V.I.P, Le Royal SaiGon là một địa điểm thích hợp cho những buổi họp mặt, dạ tiệc, cũng như những cuộc gặp gỡ riêng tư. 

 


Bên cạnh đó, Le Royal SaiGon còn là một địa điểm sang trọng để tổ chức các tiệc chiêu đãi quan khách và giới thiệu tinh hoa ẩm thực Việt Nam cho bạn bè quốc tế.

 

 

 

 

 


Nhân dịp Soft Opening,  Le Royal SaiGon  áp dụng khuyến mãi đặc biệt, giảm giá 30% trên mỗi hóa đơn dành cho thực khách. Chương trình bắt đầu từ ngày 17/06/2017 đến 25/06/2017.


Địa chỉ:  Le Royal SaiGon ,  Majesctic Hotel – 01 Đồng Khởi, Quận 1.
Hotline: 0126 6666 605
Fanpage: https://www.facebook.com/leroyalsaigon/
Website: https://www.leroyalsaigon.com

 

(Phượng Hoàng)

 






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật