đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Ghế xông phụ khoa Chaiyok Hàn Quốc – làn gió mới xua tan nỗi lo của phụ nữ

Đăng ngày 27/02/2018

Thấu hiểu nỗi lo lắng của phụ nữ về bệnh phụ khoa, QEEN’S HOUSE đã không ngừng nỗ lực học hỏi, nghiên cứu và phát triển liệu pháp tốt nhất giúp cải thiện vấn đề này. Đó là xông trị liệu vùng kín với ghế xông phụ khoa Chaiyok Hàn Quốc.

Theo thống kê của bộ Y Tế: 90% phụ nữ Việt Nam mắc bệnh phụ khoa. Do thói quen sinh hoạt, vệ sinh không đúng cách và khí hậu nóng ẩm. Ghế xông phụ khoa Chaiyok Hàn Quốc từ QEEN’S HOUSE đã xóa tan những nỗi lo về những vấn đề này.


 

Theo tiếng Hàn Quốc thì “Chai – yok” có nghĩa là “xông âm đạo”. Phương pháp này được các hoàng hậu, cung phi và các bậc danh giá quyền quý thuộc xứ sở Kim Chi. Hiện nay dịch vụ này đang rất thịnh hành ở các spa của Hàn Quốc, Nhật bản và Mỹ. Tại Mỹ và Hàn Quốc, giá dịch vụ này dao động từ 750.000 – 1.500.000 đồng.


 

Phương pháp này có thể sử dụng với nhiều mục đích, có thể kể đến như: Ngăn ngừa viêm nhiễm vùng kín; Se khít âm đạo, để duy trì sự mặn nồng và viên mãn trong chuyện phòng the; Làm hồng và trắng sáng vùng kín; Thải độc và thanh lọc cơ thể.


 

Ghế xông phụ khoa Chaiyok gồm 3 thành phần chính. Ghế xông: được chế tác hoàn toàn bằng gỗ thông quý hiếm của xứ Cao Ly thông qua quy trình ngâm, sấy chặt chẽ để đảm bảo phát huy tối đa tác dụng. Máy xông thuốc:  nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc. Và cuối cùng là nguyên liệu thuốc bắc được bào chế với nhiều phương pháp bí truyền cũng nguyên vật liệu đảm bảo chất lược và được kiểm định bởi Bộ Y Tế Hàn Quốc.


 

Nguyên liệu xông: hoàn toàn từ các thảo dược tự nhiên Hàn Quốc không chất bảo quản, không hóa chất, không mùi nhân tạo, hông màu nhân tạo. Tất cả được nhập khẩu từ Hàn Quốc và được Bộ Y Tế chứng nhận an toàn và 100% thảo dược thiên nhiên. Tất cả những kỳ công này đều với mong muốn giữ gìn vùng kín an toàn, săn chắc, sáng màu và thanh lọc cơ thể.

 

Diễn viên Nguyệt Ánh trải nghiệm dịch vụ

 

Với quy trình trị liệu đơn giản dễ thực hiện, mỗi khách hàng đều có thể thực hiện. Người sử dụng sẽ ngồi trên một chiếc ghế cao chừng 30 – 40 cm, có khoét thủng phần tâm, ở dưới là thảo dược và ích mẫu được xông qua hơi nước.Nhiệt độ xông được điều chỉnh để phù hợp với từng người (thường là từ 35 – 40 độ C) và có thể xông hàng ngày, thời gian xông từ 20-30 phút  lần là tốt nhất.

 

Phương pháp trị liệu: xông ướt trị liệu sử dụng nguyên liệu thuốc bắc, được xông qua hơi nước. Tác dụng nhiệt lên toàn thân thông qua vùng kín, ngăn ngừa viêm nhiễm phụ khoa, làm se khít và săn chắc phần phụ, làm trắng hồng mịn màng “cô bé”, thanh lọc, giải độc cơ thể, giảm stress, điều hòa kinh nguyệt, giảm các triệu chứng của bệnh trĩ,…

 

Bên cạnh đó còn ứng dụng cho phụ nữ sau sinh: phòng chống nhiễm trùng và viêm nhiễm vùng kín, tạo hưng phấn và làm co tử cung, giúp phục hồi độ săn chắc của vùng kín nhanh chóng, thúc đẩy quá trình tống sản dịch ra ngoài, điều hòa kinh nguyệt, giúp giảm các triệu chứng đau bụng khi kinh nguyệt, làm hồng và sáng mịn vùng kín. Phụ nữ mới sinh nên bắt đầu sử dụng liệu pháp xông này vào khoảng 10 ngày sau sinh.

 

Nhập khẩu và Phân phối độc quyền: Công ty CP Qeen’s House

Địa chỉ: Tầng 2, số 477 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

https://www.facebook.com/Ghexongphukhoahanquoc/

 

(Phượng Hoàng)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật