đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

FPT Trading chính thức phân phối đồng hồ thông minh Garmin tại Việt Nam

Đăng ngày 22/03/2017

Ngày 21/3/2017, Hãng sản xuất thiết bị định vị hàng đầu thế giới Garmin đã công bố Công ty TNHH thương mại FPT (FPT Trading) là nhà phân phối chính thức các sản phẩm đồng hồ thông minh của hãng này tại Việt Nam.

(TGGĐ) - Ngày 21/3/2017, Hãng sản xuất thiết bị định vị hàng đầu thế giới Garmin đã công bố Công ty TNHH thương mại FPT (FPT Trading) là nhà phân phối chính thức các sản phẩm đồng hồ thông minh của hãng này tại Việt Nam.

 

Nhân dịp này, Garmin cũng ra mắt một loạt sản phẩm đồng hồ thông minh mới là Vivofit 3, Vivosmart HR, Vivosmart HR+, Vivoactive và Forerunner 35. Sản phẩm được bán thông qua hệ thống đại lý của FPT Trading trên toàn quốc.

 

Các sản phẩm của Garmin đã có mặt tại 50 quốc gia trên thế giới. Đầu tháng 1 năm 2017, Garmin đã thành lập văn phòng khu vực tại Singapore để quản lý hoạt động kinh doanh đang phát triển ở thị trường Đông Nam Á và Nam Á. Đến nay, thương hiệu này đã hiện diện tại các quốc gia như Singapore, Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ và Việt Nam.

 

 

Theo Euromonitor.com, người tiêu dùng Việt Nam đặc biệt là thế hệ trẻ sinh sống tại khu vực thành thị đang có xu hướng quan tâm nhiều hơn đến các thiết bị theo dõi sức khỏe thông minh. Đây chính là thời điểm thích hợp để Garmin đẩy mạnh sự phát triển tại thị trường Việt Nam. Ông Engelhard (Al) Sundoro, Giám đốc điều hành của Garmin khu vực Nam Á và Ấn Độ của Garmin nhận định: “Việt Nam là quốc gia có tỷ lệ tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ trong những năm gần đây. Điều này có nghĩa, người Việt Nam ngày càng có ý thức hơn trong việc giữ gìn và cải thiện sức khỏe để có cuộc sống khỏe mạnh, tốt đẹp hơn. Vì thế, các sản phẩm của Garmin sẽ đáp ứng tốt các nhu cầu của người Việt Nam trong thời gian tới. Chiến lược mà Garmin hướng tới tại thị trường Việt Nam là tập trung vào các dòng sản phẩm đồng hồ thể thao thông minh”.

 

 

Ông Bùi Ngọc Khánh, Tổng giám đốc FPT Trading cho biết, FPT Trading hiện đang nắm giữ 25,7% thị phần thiết bị CNTT và 13,8 % thị phần điện thoại di động tại Việt Nam; là nhà phân phối của hơn 30 hãng công nghệ lớn, mạng lưới 1.500 đại lý phân phối tại 63 tỉnh thành. Việc hợp tác với hãng sản xuất thiết bị định vị hàng đầu thế giới như Garmin nằm trong chiến lược đa dạng hóa nguồn sản phẩm phù hợp, đáp ứng nhu cầu của thị trường của FPT Trading. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc phân phối các sản phẩm công nghệ tại thị trường Việt Nam và có hàng nghìn đại lý trên cả nước, FPT Trading sẽ giúp người tiêu dùng Việt Nam dễ dàng sở hữu những chiếc đồng hồ thể thao mang thương hiệu Garmin nổi tiếng thế giới.

 

(Phượng Hoàng)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật