đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Eri International chuyển giao phát minh Hosomi mới từ Nhật Bản

Đăng ngày 10/03/2017

Viện thẫm mỹ chăm sóc sắc đẹp cao cấp hàng đầu với các dịch vụ trị liệu 5 sao từ Nhật Bản, Eri International, vừa chuyển giao công nghệ đột phá: giảm mỡ siêu tốc HOSOMI, đánh bay mỡ thừa, vẽ lại đường cong, với hiệu quả rõ rệt thon gọn vòng eo đến 10 cm ngay sau 2 lần điều trị.

(TGGĐ) - Viện thẫm mỹ chăm sóc sắc đẹp cao cấp hàng đầu với các dịch vụ trị liệu 5 sao từ Nhật Bản, Eri International, vừa chuyển giao công nghệ đột phá: giảm mỡ siêu tốc HOSOMI, đánh bay mỡ thừa, vẽ lại đường cong, với hiệu quả rõ rệt thon gọn vòng eo đến 10 cm ngay sau 2 lần điều trị. 

 

Sử dụng công nghệ hóa lỏng mỡ đột phá Atsu đạt chuẩn quốc tế, dùng sóng RF đơn cực tác động sâu trên 3cm liên tục lên phần mỡ bị tích tụ và phá vỡ cấu trúc liên kết “cứng đầu” ấy. Theo đó, mỡ thừa sẽ được hóa lỏng và tự động đào thải ra ngoài theo cơ chế thanh lọc của cơ thể. Hiệu quả rõ rệt khi kết hợp thêm việc sử dụng các loại thực phẩm bổ sung độc quyền từ Nhật Bản (được Bộ y tế Mỹ, FDA, chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả cao trong hỗ trợ điều trị giảm béo) cùng công nghệ PLP, vòng eo sẽ thon gọn đến 10cm với làn da săn chắc, căng mịn chỉ sau 2 lần điều trị. Với hơn 1000 khách hàng đạt được kết quả rõ rệt với cơ thể cân đối cùng những đường cong quyến rũ, có thể nói HOSOMI chính là giải pháp giảm mỡ an toàn, đột phá nhất hiện nay và được kiểm nghiệm toàn diện bởi tiến sỹ, bác sỹ Eri Katagiri (Nhật Bản).

 

hosomi


Việc đối mặt với vòng eo “quá khổ”, không còn thon gọn, không chỉ khiến nhiều chị em phụ nữ  mà ngay cả nam giới cũng cảm thấy thiếu tự tin trong cuộc sống. Thói quen ít vận động, chế độ dinh dưỡng không hợp lý cùng sự lão hóa do tuổi tác là các nguyên nhân chính khiến lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể ngày càng nhiều, tập trung nhiều nhất tại vùng bụng, đùi, nách, lưng và nọng cằm. Tập thể dục thường xuyên được xem là phương pháp hiệu quả nhất để loại bỏ mỡ thừa trong cơ thể. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ thời gian và sự kiên nhẫn để thực hiện các bài tập đó. Đáp ứng nhu cầu có, hàng loạt công nghệ giảm mỡ, thon gọn vòng eo được các trung tâm thẩm mỹ tung ra ngày càng nhiều, tạo nên sự hỗn loạn chưa từng có trên thị trường đang rất màu mỡ này. Khách hàng ngày càng hoang mang hơn bao giờ hết khi chính họ đang lạc lối trong mê cung thẩm mỹ viện cùng chất lượng của dịch vụ giảm mỡ “thần kỳ” ấy. Đa phần hiệu quả không như những lời quảng cáo và không thể giảm mỡ được tại những vùng cục bộ như vùng bụng, đùi, nách, lưng và nọng cằm.

 

ket-qua-sau-2-lan-dieu-tri


Đi tiên phong trong công nghệ làm đẹp tự nhiên, không xâm lấn và hiệu quả, Nhật Bản luôn là đất nước đứng đầu trong công nghệ làm đẹp với nhiều phát minh đột phá. Hơn 1000 khách hàng đạt được kết quả rõ rệt với cơ thể cân đối cùng những đường cong quyến rũ, có thể nói HOSOMI chính là công nghệ giảm mỡ an toàn, đột phá nhất hiện nay và được kiểm nghiệm toàn diện bởi tiến sỹ, bác sỹ Eri Katagiri (Nhật Bản). Công nghệ giảm mỡ siêu tốc HOSOMI đã thực sự mang đến giải pháp toàn diện, đánh bay mỡ thừa, vẽ lại đường cong cho cơ thể với các ưu điểm vượt trội:


+ Tiêu hủy và làm tan chảy toàn bộ mô mỡ cứng đầu tầng sâu nhờ công nghệ hóa lỏng mỡ đột phá Atsu từ Nhật Bản.
+ Làm căng và săn chắc da thông qua quá trình sinh nhiệt và kích thích sản sinh collagen nhờ kết hợp công nghệ RF đa cực, giúp giảm thiểu chảy xệ và trùng nhão sau khi điều trị.
+ Hiệu quả rõ rệt, thon gọn vòng eo đến 10 cm sau 2 lần điều trị
+ Không phẫu thuật và không tốn thời gian nghỉ dưỡng.
+ Đặc biệt hiệu quả với các vùng tích tụ mỡ thừa ở những khu vực cứng đầu như bụng, bắp tay, nách, đùi, lưng, nọng cằm… mang lại hiệu quả cao với đường cong hoàn hảo, dễ dàng thấy bằng mắt.

 

ket-qua-sau-2-lan-dieu-tri-o-nam-gioi


Với trình độ tay nghề cao của đội ngũ bác sỹ nhiều năm kinh nghiệm cũng như hệ thống máy móc thiết bị tiên tiến sử dụng cho từng liệu trình theo giải pháp giảm mỡ độc quyền HOSOMI từ bác sỹ Eri Katagiri, trung tâm Eri International tự hào mang đến khách hàng giải pháp giải pháp giảm mỡ siêu tốc HOSOMI, đánh bay mỡ thừa, vẽ lại đường cong, với hiệu quả rõ rệt thon gọn vòng eo đến 10 cm ngay sau 2 lần điều trị.


Chia sẻ về kết quả đạt được nhờ HOSOMI, Elly Trần cho biết: “Tuy được mệnh danh là người đẹp có vòng eo con kiến, nhưng tôi cũng không cách nào có thể giảm mỡ thừa tại các khu vực cứng đầu như bụng, bắp tay sau sinh dù tập luyện rất chăm chỉ. Chỉ đến khi sử dụng giải pháp độc quyền HOSOMI độc quyền tại Eri International, tôi vô cùng tư tin và vui sướng khi các mô mỡ thừa cứng đầu ấy đã tan biến thấy rõ.”


(Phượng Hoàng)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật