đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Khao khát có con thành hiện thực của hai chàng trai Cần Thơ sống trong cảnh "hồn bướm thân sâu"

Đăng ngày 21/05/2018

Với Ngọc Việt và Trọng Tân, hạnh phúc không chỉ là tình yêu đôi lứa, mà là gia đình, con cái, tương lai và trách nhiệm.

Với Ngọc Việt và Trọng Tân, hạnh phúc không chỉ là tình yêu đôi lứa, mà là gia đình, con cái, tương lai và trách nhiệm.

 

khao khat co con thanh hien thuc cua hai chang trai can tho song trong canh "hon buom than sau" - 1

 

Bùi Ngọc Việt và Nguyễn Trọng Tân là hai chàng trai sở hữu thương hiệu hoa tươi cao cấp nổi tiếng ở Cần Thơ, đồng thời cũng là những nhân vật nhận được nhiều sự chú ý trong cộng đồng LGBT (cộng đồng những người đồng tính) Việt.

 

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài nổi bật, sự nghiệp thành công mà Việt và Tân còn có mối tình đẹp, lãng mạn với người bạn đời tâm đầu ý hợp. Đặc biệt mới đây, cặp đôi đã là một trong số ít những người dám hiện thực hoá trọn vẹn khao khát có con của bản thân.

 

Khao khát có con của người đồng tính còn cao hơn phụ nữ hay đàn ông

 

Ba năm trước, Việt tình cờ gặp Trọng Tân, một chuyên viên thiết kế nội thất làm việc tại TP HCM. Những điểm chung trong suy nghĩ, quan điểm sống, cách tư duy khiến Việt và Tân nhanh chóng thu hút nhau.

 

Dù mỗi người một nơi nhưng cặp đôi chấp nhận đi đi về về giữa Cần Thơ - TpHCM để bên nhau. Sau một năm liên tiếp vượt qua những chặng đường yêu xa đầy thử thách, Tân quyết định bỏ việc ở mảnh đất Sài Gòn phồn hoa về Cần Thơ lập gia đình với bạn đời.

 

Với Ngọc Việt và Trọng Tân, hạnh phúc không chỉ là tình yêu đôi lứa, mà là gia đình, con cái, tương lai và trách nhiệm. Cặp vợ chồng đồng tính đã quyết định nhận nuôi Hannah, con gái của người em và sống như một gia đình đúng nghĩa.

 

khao khat co con thanh hien thuc cua hai chang trai can tho song trong canh "hon buom than sau" - 2

Cặp vợ chồng đồng tính đã quyết định nhận con nuôi và sống như một gia đình đúng nghĩa.

 

khao khat co con thanh hien thuc cua hai chang trai can tho song trong canh "hon buom than sau" - 3

Bé Hannah là con gái một người em của Việt. Cặp đôi nhận nuôi Hannah khi có được sự đồng ý, tin tưởng tuyệt đối của cha mẹ ruột bé.

 

"Khát khao có con của người đồng tính thậm chí còn cao hơn phụ nữ hay đàn ông. Ẩn bên trong con người họ vừa có sự mãnh liệt của người cha, vừa có thiên chức làm mẹ. Và hơn hết, khi một việc với mình là khó thì ta sẽ khát khao hơn.

 

Việt cũng thế, mong mỏi rất lâu rồi. Sống xa gia đình từ lúc lên 6, ở tuổi lơ ngơ đó nhìn ngắm bạn bè có cha mẹ, còn mình một thân lủi thủi đi học, tự chăm bản thân, làm khát khao được làm lại lịch sử của Việt trở thành mục đích sống.

 

Nhưng mong mỏi của mình là muốn được nuôi nấng một con người trưởng thành, không nhất thiết là con ruột, dùng những gì mình học được để truyền đạt cho con, và trao cho con đầy ắp tình yêu thương - điều mà Việt thiếu thốn từ ấu thơ.", Ngọc Việt tâm sự về khao khát có con.

 

Tình yêu con sẽ khiến những điều khó hiểu trở nên dễ hiểu

 

Đến giờ, khi đủ trưởng thành, khi đã có bên cạnh một người bạn đời luôn ủng hộ, sát cánh, khi duyên đủ thì cơ hội đến, Việt nhận được sự tin tưởng hoàn toàn của cha mẹ ruột bé Hannah để nuôi dạy con nên người.

 

Đón Hannah về, Tân dành hết tình cảm yêu thương của cha mẹ đã trao cho Tân, giờ trao cho con. Còn Việt dành hết những khát khao anh từng mong mỏi từ thời thơ ấy, nay gửi nguyên vẹn cho con gái.

 

khao khat co con thanh hien thuc cua hai chang trai can tho song trong canh "hon buom than sau" - 4

"Ẩn bên trong con người họ vừa có sự mãnh liệt của người cha, vừa có thiên chức làm mẹ", Việt tâm sự. 

 

khao khat co con thanh hien thuc cua hai chang trai can tho song trong canh "hon buom than sau" - 5

Việt và Tân dành hết những yêu thương, mong mỏi, khát khao cho con gái nhỏ.

 

"Nuôi con, tình yêu thương chỉ là yếu tố cần, chưa đủ. Để đủ, cần dùng kiến thức, lý trí mới làm tốt được. Điều này, cả Việt và Tân đều đang học từng ngày. Từ khi có con, Việt và Tân sống trách nhiệm, nghiêm túc, khoa học và định hướng rõ ràng.

 

Mỗi ngày cả hai luân phiên trông Hannah, buổi chiều cùng đưa bé đi dạo, tối là thời gian cả nhà tâm sự. Việt hay kể cho Hannah những câu chuyện nhỏ diễn ra trong cuộc sống, dạy con điều có ích.

 

Hannah dù ở cùng Việt và Tân từ ngày lọt lòng nhưng vẫn nhận sự hỗ trợ chăm sóc từ Mẹ, và tình yêu thương từ Cha ruột. Tất cả cùng chung một ý chí: Vì những gì tốt đẹp nhất cho thế hệ sau.", Tân chia sẻ về quan điểm nuôi dạy con gái.

 

khao khat co con thanh hien thuc cua hai chang trai can tho song trong canh "hon buom than sau" - 6

Vì có sự nghiệp vững chắc nên chuyện kinh tế nuôi con với cặp đôi không có nhiều khó khăn.

 

khao khat co con thanh hien thuc cua hai chang trai can tho song trong canh "hon buom than sau" - 7

Bé Hannah được hai người cha nuôi dạy với mong muốn dành những gì tốt nhất cho thế hệ sau.

 

Chàng nhiếp ảnh gia cũng thú nhận, anh chưa biết cách giải thích cho Hannah lý do bé có tới hai người cha. Nhưng Việt tin rằng tình yêu thương sẽ khiến những điều khó hiểu trở nên dễ hiểu.

 

(Khám Phá)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật