đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Nhóm bạn trẻ hát động viên cô gái mắc bệnh ung thư

Đăng ngày 30/05/2016

Dù không đi xem hòa nhạc vì mắc bệnh hiểm nghèo, Karinya (15 tuổi) vẫn có thể tận hưởng không khí sôi động khi nhóm bạn trẻ đến tận bệnh viện biểu diễn.
 Dù không đi xem hòa nhạc vì mắc bệnh hiểm nghèo, Karinya (15 tuổi) vẫn có thể tận hưởng không khí sôi động khi nhóm bạn trẻ đến tận bệnh viện biểu diễn.

Florence Welch - 29 tuổi, ca sĩ nhạc pop, thành viên nhóm Florence And The Machine - mới đây mang một buổi biểu diễn đặc biệt tới bệnh viện Austin (Texas, Mỹ) - nơi Karinya Chen (15 tuổi) đang gồng mình chống chọi với căn bệnh ung thư.
 
Karinya - người không thể tới buổi hòa nhạc của Florence vì sức khỏe không cho phép - rất bất ngờ và hạnh phúc trước sự xuất hiện của thần tượng. 
 
Ngôi sao trẻ nắm lấy bàn tay bé nhỏ Karinya. Cả hai cùng hát ca khúc Shake It Out, Dog Days Are Over trên nền nhạc ghi ta vui nhộn do Rob Ackroyd - một thành viên ban nhạc - thể hiện.
 
Karinya - trong thân hình gầy gò - nở nụ cười hạnh phúc vì được gặp thần tượng.
 
Jenifer - mẹ Karinya - chia sẻ lòng biết ơn đối với ngôi sao nhạc pop. Trên Instagram, với hastag @florence of #Florence&TheMachine, Jenifer ca ngợi:" Florence không chỉ là nghệ sĩ tuyệt vời mà còn là cô gái có tâm hồn đẹp, với trái tim ấm áp. Cô ấy đã mang đến những giây phút ngọt ngào cho con gái của tôi và mọi người trong bệnh viện".
 
Christie Kramer (y tá) cho hay, trong suốt một tuần, Karinya không ngừng hỏi "Liệu em có thể tới buổi biểu diễn của Florence và bè bạn được không?". 
 
Các nhân viên y tế đã cố gắng xoa dịu Karinya. Họ cảm thấy nhói lòng khi người mẹ buộc phải nói cho cô bé sự thật. Không thể thực hiện ước muốn của mình, một lần nữa, trái tim Karinya như bị bóp nghẹt.
 
Cảm thương với cô gái 15 tuổi, các nhân viên tại bệnh viện Austin và Christopher House đã nỗ lực liên lạc với Florence. Khi biết điều này, bà Jenifer rất hồi hộp và lo lắng: "Cô ấy có chắc chắn là sẽ tới không?", "Có thực là cô ấy sẽ làm như vậy?", "Cô ấy đã tới chưa?" Khi Florence xuất hiện và ôm Karinya, bà đã bật khóc vì vui sướng. 
 
Florence nắm lấy tay cô bé mắc bệnh ung thư.

Buổi hòa nhạc trong phòng bệnh cũng thu hút rất nhiều người tới chung vui. 
 
"Căn phòng bệnh u ám bỗng chốc ngập tràn niềm vui, tình yêu cuộc sống và âm nhạc. Cảm ơn các bạn rất nhiều" - Elenakrifuks (một người bạn của Karinya) viết trên mạng xã hội. 
 
Sau khi được chia sẻ trên YouTube, video Florence & the Machine sing for Hospice Austin teen ghi lại hình ảnh Karinya trong thân hình gầy gò say sưa hát cùng Florence và nhiều bạn trẻ khác thu hút hơn 676.000 lượt xem. 
 
Thành viên Mrs Runner5k bình luận trên Daily Mail: "Ngay khi vừa xem video này, tôi đã không kìm được nước mắt. Bé gái đáng thương! Cuộc sống thật không công bằng với cô bé yêu âm nhạc này. Cảm ơn các bạn trẻ vì đã mang buổi hòa nhạc tới cho Karinya".
 
"Florence thật nhiệt tình và tốt bụng" - nickname Zahra đồng tình. 
 
"Hành động của họ thật đẹp và ý nghĩa" - Quate nhận xét.
 
  
 
Nguồn: Hướng Vũ(Zing)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật