đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Khi xui xẻo từ đâu ập tới, hãy hoá giải vận đen bằng cách này

Đăng ngày 28/02/2017

Ai cũng muốn bản thân mình được may mắn nhưng xui xẻo và vận may luôn đi đôi với nhau. Có những lúc may ơi là may, có những lúc xui xẻo đến mức than trời, vậy hãy làm cách này để vận đen không đeo bám bạn nữa.
Ai cũng muốn bản thân mình được may mắn nhưng xui xẻo và vận may luôn đi đôi với nhau. Có những lúc may ơi là may, có những lúc xui xẻo đến mức than trời, vậy hãy làm cách này để vận đen không đeo bám bạn nữa.

 
1. Dùng muối
 
Muối được xem là thứ sạch sẽ, tinh khiết như bản thể của nó, chính vì thế, nếu dùng muối hòa nước tắm hay thả muối ra sau lưng từ vai trái sẽ giúp cho vận xui mau chóng kéo đi.
Bạn cũng có thể rải muối ở các góc nhà nếu muốn gia đình mình được may mắn. Không chỉ riêng ở nước ta mà các nền văn hóa trên thế giới đều xem muối là điềm lành.
 
2. Tắm hoa, lá
 
Trong nhiều nền văn hóa, các loại hoa lá luôn mang ý nghĩa “tẩy trần” giúp con người sạch sẽ, đón vận may. Bạn có thể tắm bằng lá bưởi với ý nghĩa mang phúc lộc hay dùng 7 loại hoa nhiều màu (trừ màu trắng) ngâm nước tắm. Đặc biệt lưu ý sau khi tắm hãy gói chúng vứt ngay vì lúc này, chúng được tin là đã tẩy sạch xui rủi của bạn và hấp thụ hết.
 
Nghe mấy ông bà thường nói, xui thì tắm nước lá bưởi đi cũng là vậy đó mọi người.
 
3. Hóa giải gương vỡ
 
Từ xa xưa, vỡ gương được coi là điềm rất xấu. Khi vô tình làm vỡ gương, bạn không nên vứt các mảnh gương vỡ vào thùng rác. Sau khi thu dọn kĩ càng để tránh những mảnh vỡ gây ra thương tích cho mọi người, bạn nên bọc tất cả vào một chiếc túi rồi đem đi chôn.
 
4. Đeo chìa khoá như 1 món bùa hộ mệnh
 
Bùa hộ mệnh là một cách tuyệt vời để mang may mắn cho bạn. Đó có thể là một chiếc dây chuyền, vòng đeo tay,...bất li thân của bạn. Bảo bối phong thủy phổ biến nhất có thể là chìa khóa: Một chùm dây đeo chìa khóa đã được sử dụng để mang lại may mắn từ thời xưa. Đeo chùm ba chìa khóa sẽ giúp bạn mở cánh cửa của giàu có, sức khỏe và tình yêu.

5. Dọn dẹp nhà cửa
 
Sống trong một căn nhà bừa bộn có thể chặn năng lượng tích cực chảy vào và tạo ra những cảm xúc tiêu cực và kém may mắn. Hành động đơn giản này có thể mang đến cho bạn nguồn năng lượng mới và trao quyền cho bạn để thay đổi vận may của mình.
 
- Vứt bỏ tất cả những món đồ cũ không còn sử dụng.
 
- Quét sạch mạng nhện và bụi bẩn trong nhà.
 
- Hãy thử sắp xếp lại đồ nội thất của bạn để cải thiện dòng chảy của năng lượng. Sơn lại tường nhà để mang luồng gió mới cho không gian và cuộc sống của bạn.
 
- Khi dọn nhà có thể bật chút nhạc và mở cửa sổ để nắng và gió ùa vào. Điều này sẽ khuyến khích năng lượng tích cực để chảy vào không gian sống mới của bạn.
 
Theo phong thuỷ là như vậy, nhưng những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Nếu mọi người lạc quan và dám đương đầu với thử thách trong cuộc sống, con người hoàn toàn có thể xoay chuyển tất cả.

(Webtretho)
 





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật