đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Bí kíp phân biệt các loại rau cải dành cho hội chị em vụng, không còn tình trạng "cô ơi đây là rau gì?" nữa rồi!

Đăng ngày 10/11/2020

Mua rau ở siêu thị còn dễ nhưng đi chợ ngại nhất là phải hỏi người bán hàng đây là rau gì. Vì thế hội chị em vụng hãy học cách phân biệt các loại rau cải ngay nhé!

Mua rau ở siêu thị còn dễ nhưng đi chợ ngại nhất là phải hỏi người bán hàng đây là rau gì. Vì thế hội chị em vụng hãy học cách phân biệt các loại rau cải ngay nhé!

 

Rau xanh là loại thực phẩm không thể thiếu trong mâm cơm của mỗi gia đình. Các món rau giúp cung cấp nhiều vitamin, khoáng chất tốt cho cơ thể đồng thời giúp cân bằng hương vị giữa các món ăn trong mâm cơm.

 

Nhắc đến rau thì không thể bỏ qua rau cải vì chỉ tại Việt Nam thôi cũng đã có rất nhiều các loại cải khác nhau. Liệu bạn đã biết tên cũng như cách phân biệt các loại rau cải chưa? 

 

Bộ cẩm nang phân biệt các loại rau cải dưới đây sẽ giúp các chị em bớt hoang mang khi chọn mua rau lúc đi chợ nhé! 

 

Bí kíp phân biệt các loại rau cải dành cho hội chị em vụng, không còn tình trạng "cô ơi đây là rau gì?" nữa rồi!  - Ảnh 1.
Những ngày mát mẻ có bát canh rau cải nấu gừng là tuyệt nhất các chị em nhỉ?

 

Bí kíp phân biệt các loại rau cải dành cho hội chị em vụng, không còn tình trạng "cô ơi đây là rau gì?" nữa rồi!  - Ảnh 2.
Cải làn xào thịt bò vừa dễ làm lại vừa ngon.

 

Bí kíp phân biệt các loại rau cải dành cho hội chị em vụng, không còn tình trạng "cô ơi đây là rau gì?" nữa rồi!  - Ảnh 3.
Khác với cải làn, cải ngọt có thân mảnh hơn và lá không phân nhánh.

 

Bí kíp phân biệt các loại rau cải dành cho hội chị em vụng, không còn tình trạng "cô ơi đây là rau gì?" nữa rồi!  - Ảnh 4.
Cải chíp cũng có thể luộc nhưng đem xào cùng nấm hương thì cực ngon.

 

Bí kíp phân biệt các loại rau cải dành cho hội chị em vụng, không còn tình trạng "cô ơi đây là rau gì?" nữa rồi!  - Ảnh 5.
Món dưa muối quen thuộc hóa ra được làm từ cải bẹ xanh các chị em ạ.

 

Bí kíp phân biệt các loại rau cải dành cho hội chị em vụng, không còn tình trạng "cô ơi đây là rau gì?" nữa rồi!  - Ảnh 6.
Cũng thuộc họ nhà cải nhưng cải xoong có hình dáng khác biệt hẳn.

 

Bí kíp phân biệt các loại rau cải dành cho hội chị em vụng, không còn tình trạng "cô ơi đây là rau gì?" nữa rồi!  - Ảnh 7.
Nếu bữa cơm có quá nhiều món xào hay dầu mỡ thì hãy bổ sung thêm một đĩa rau bắp cải luộc nhé!

 

Bí kíp phân biệt các loại rau cải dành cho hội chị em vụng, không còn tình trạng "cô ơi đây là rau gì?" nữa rồi!  - Ảnh 8.
Hội nghiện ăn kim chi thì chắc chắn sẽ biết cải thảo rồi.

 

Bí kíp phân biệt các loại rau cải dành cho hội chị em vụng, không còn tình trạng "cô ơi đây là rau gì?" nữa rồi!  - Ảnh 9.
Thời gian gần đây rau cải xoăn được rất nhiều chị em kết hợp vào món salad của mình.


Bí kíp phân biệt các loại rau cải dành cho hội chị em vụng, không còn tình trạng "cô ơi đây là rau gì?" nữa rồi!  - Ảnh 10.
Các chị em thường dùng cải bó xôi kết hợp với các loại trái cây như bơ, chuối... để làm nên món sinh tố rau vừa ngon vừa giúp giảm cân hiệu quả.

 

(Afamily)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật