đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

9x khoe cơm 2 người bữa nào cũng phải 4 món khiến chồng ăn sạch không còn gì

Đăng ngày 31/07/2018

Ở nhà chăm con nhỏ nên Cẩm Giang (25 tuổi, Hải Phòng) có nhiều thời gian cho việc vào bếp để nấu nướng cho hai vợ chồng ăn.

Ở nhà chăm con nhỏ nên Cẩm Giang (25 tuổi, Hải Phòng) có nhiều thời gian cho việc vào bếp để nấu nướng cho hai vợ chồng ăn.

 

Cẩm Giang chia sẻ, bản thân cô sinh ra ở Bình Định nhưng lấy chồng ở Hải Phòng, vì thế cách ăn uống, khẩu vị của chồng lúc đầu cô chưa quen. Nhưng dần dần, cô thường xuyên tìm hiểu các món ăn qua mạng xã hội, học hỏi thêm ở các chị em khác và thay đổi một chút khẩu vị, Cẩm Giang đã biết nấu nhiều món hơn.

 

Lúc đầu chồng mình cũng khó ăn, mình nấu kiểu miền Trung với khẩu vị mình mặn. Nhưng sau mình ăn nhạt lại nên hợp với chồng. Món nào chưa ngon thì chồng mình góp ý để mình thay đổi. Ngoài ra mình còn hay mày mò các công thức trên mạng. Mình cũng học làm bánh nhưng toàn thất bại, chồng mình lại không thích ăn vặt nên mình đầu tư vào bữa cơm hơn”, Giang chia sẻ.

 

9x khoe com 2 nguoi bua nao cung phai 4 mon khien chong an sach khong con gi - 1

 

9x khoe com 2 nguoi bua nao cung phai 4 mon khien chong an sach khong con gi - 2

Cẩm Giang chia sẻ, bản thân cô sinh ra ở Bình Định nhưng lấy chồng ở Hải Phòng, vì thế cách ăn uống, khẩu vị của chồng lúc đầu cô chưa quen.

 

Rất may là dù có món cô nấu chưa thành công nhưng chồng cô vẫn luôn ủng hộ vợ nên Cẩm Giang càng có thêm động lực để vào bếp.

 

Hàng ngày, cô thường nấu ăn chính vào bữa tối, còn hôm nào chồng cô được nghỉ thì cô sẽ nấu ăn cả ngày. “Với lại chồng mình làm công việc cần nhiều năng lượng nên ăn hơi khoẻ. Lại thích ăn cơm nhà nên thường xuyên động viên vợ nấu ăn. Bữa cơm nào của hai vợ chồng cô cũng phải đủ 4 món mặn, nhạt, rau và canh”, cô tâm sự.

 

9x khoe com 2 nguoi bua nao cung phai 4 mon khien chong an sach khong con gi - 3

 

9x khoe com 2 nguoi bua nao cung phai 4 mon khien chong an sach khong con gi - 4

Nhưng dần dần, cô thường xuyên tìm hiểu các món ăn qua mạng xã hội, học hỏi thêm ở các chị em khác và thay đổi một chút khẩu vị, Cẩm Giang đã biết nấu nhiều món hơn.

 

Hiện tại, đa số các món Cẩm Giang nấu chồng cô đều khen ngon. Thỉnh thoảng anh trêu vợ, "nấu chẳng ngon gì" nhưng lại ăn hết sạch không còn một miếng. Điều này khiến cô vợ 9x vui và hạnh phúc vô cùng. Cứ ngỡ vì ăn uống vùng miền khác nhau, cuối cùng, nhờ có sự cố gắng của bản thân mà chồng lúc nào cũng chỉ thích ăn những món cô nấu.

 

Khi nấu ăn, Cẩm Giang thường lưu ý đến khẩu vị, vì chồng cô là người ăn nhạt, nếu mặn một chút anh sẽ không ăn được. Cô còn chia sẻ, trước khi lấy chồng, cô không thích việc bếp núc nhưng có gia đình rồi, cô thay đổi hẳn. Cẩm Giang thường xuyên tìm tòi các công thức mới và thay đổi thực đơn bữa cơm liên tục để chồng ăn đỡ ngán.

 

Theo 9x, để có bữa cơm ngon, không chỉ cần kinh nghiệm, sự cố gắng mà điều quan trọng là tình cảm, sự chăm chút của mình đặt vào trong đó.

 

9x khoe com 2 nguoi bua nao cung phai 4 mon khien chong an sach khong con gi - 5

 

9x khoe com 2 nguoi bua nao cung phai 4 mon khien chong an sach khong con gi - 6

 

9x khoe com 2 nguoi bua nao cung phai 4 mon khien chong an sach khong con gi - 7

Rất may là dù có món cô nấu chưa thành công nhưng chồng cô vẫn luôn ủng hộ vợ nên Cẩm Giang càng có thêm động lực để vào bếp.

 

9x khoe com 2 nguoi bua nao cung phai 4 mon khien chong an sach khong con gi - 8

 

9x khoe com 2 nguoi bua nao cung phai 4 mon khien chong an sach khong con gi - 9

 

9x khoe com 2 nguoi bua nao cung phai 4 mon khien chong an sach khong con gi - 10

Hiện tại, đa số các món Cẩm Giang nấu chồng cô đều khen ngon. Thỉnh thoảng anh trêu vợ, "nấu chẳng ngon gì" nhưng lại ăn hết sạch không còn một miếng...

 

9x khoe com 2 nguoi bua nao cung phai 4 mon khien chong an sach khong con gi - 11

 

9x khoe com 2 nguoi bua nao cung phai 4 mon khien chong an sach khong con gi - 12

 

9x khoe com 2 nguoi bua nao cung phai 4 mon khien chong an sach khong con gi - 13

...Điều này khiến cô vợ 9x vui và hạnh phúc vô cùng. Cứ ngỡ vì ăn uống vùng miền khác nhau, cuối cùng, nhờ có sự cố gắng của bản thân mà chồng lúc nào cũng chỉ thích ăn những món cô nấu.

 

 (Khám phá)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật