đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Loại nước uống bảo đảm giúp bạn giảm cân ngay 4kg chỉ trong 4 ngày, còn đợi gì mà không thử?

Đăng ngày 09/11/2016

Vì sự đơn giản của phương pháp giảm cân, đốt mỡ bụng này nên rất nhiều người trên thế giới đã áp dụng và đưa ra những phản hồi tích cực.
Vì sự đơn giản của phương pháp giảm cân, đốt mỡ bụng này nên rất nhiều người trên thế giới đã áp dụng và đưa ra những phản hồi tích cực.
 
Dù có phong trào gì đi nữa, bao nhiêu lời kêu gọi chấp nhận ngoại hình của bản thân, hay có tự nhủ hàng ngày rằng mũm mĩm mới xinh… thì thật sự mà nói, giảm cân vẫn luôn là đề tài đầu môi được quan tâm qua mọi thời đại, nhất là trong thời đại rất nhiều người vì lý do bận rộn, công việc mà thiếu vận động, ăn uống không hợp lý như hiện nay.
 
Từ nhu cầu này mà rất nhiều chế độ ăn uống, tập luyện đã được rất nhiều chuyên gia dinh dưỡng và huấn luyện viên đề ra, dành cho nhiều đối tượng khác nhau. Có những cách công phu, phức tạp nhưng cũng có những cách rất đơn giản, chẳng hạn chỉ cần uống loại nước đang được rất nhiều người chia sẻ rộng rãi này:
 
Thành phần:
 
- 8 cốc nước lọc;
 
- 1 thìa cà phê gừng giã nát;
 
- 1 quả dưa chuột thái lát;
 
- 1 quả chanh thái lát;
 
- 12 lá bạc hà tươi;
 
- 1 thìa cà phê lá bạc hà khô.
 
nước uống giảm cân
(Ảnh: Internet)
 
Thực hiện:
 
Bạn trộn tất cả các nguyên liệu lại với nhau rồi để tủ lạnh qua đêm cho ngấm, sau đó lọc lấy nước, uống làm nhiều lần trong ngày. Bạn uống 4 ngày, nghỉ 1 tuần rồi uống lại.
 
Vì sự đơn giản của phương pháp này nên rất nhiều người đã áp dụng và đưa ra phản hồi tích cực. Thật sự mà nói, dù đơn giản nhưng các thành phần nguyên liệu được sử dụng trong công thức đều đã được dùng từ lâu và rất phổ biến cho mục đích giảm cân, thanh lọc cơ thể, như:
 
- Nước - việc uống nhiều nước không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp bạn quên cơn đói, hỗ trợ hệ tiêu hóa, giúp cơ thể tránh được tình trạng phù người do ứ nước;
 
- Gừng mang tính nóng sẽ giúp sinh nhiệt, tăng hiệu quả đốt mỡ, không chỉ thế còn chứa nhiều hợp chất quan trọng hoạt động như những chất ức chế chất béo tự nhiên và hạn chế cholesterol xấu;
 
- Dưa chuột là loại quả giàu vitamin, khoáng chất, nhiều nước mà lại rất ít calories, không chỉ thế còn có tác dụng làm mát, thanh lọc cơ thể;
 
- Chanh là loại quả thần kỳ có thể tăng sức đề kháng, cải thiện sức khỏe, giải độc tố, không chỉ thế còn tham gia hiệu quả vào việc thúc đẩy quá trình tiêu hóa, đốt mỡ, giảm cảm giác thèm ăn;
 
- Bạc hà chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp giảm mệt mỏi, tăng cảm giác no đồng thời làm dịu dạ dày...
 
Theo các chuyên gia dinh dưỡng, loại nước uống này kết hợp với việc tập luyện và một chế độ ăn lành mạnh, ít chất béo xấu sẽ đem lại hiệu quả giảm cân tuyệt vời, giúp tan mỡ bụng nhanh và giúp bạn có được bụng phẳng hằng mong muốn. 
 
(afamily)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật