đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Với những gợi ý này, mùa hè của bạn nhất định sẽ “tuyệt vời ông mặt trời”

Đăng ngày 13/06/2016

Tất nhiên mọi thứ sẽ thật hoàn hảo với một kế hoạch kĩ lưỡng về chi phí, lịch trình, bạn đồng hành... Tuy nhiên, đa số các chuyến đi bị trì hoãn vì việc lên kế hoạch mất nhiều thời gian, chi phí phát sinh làm bạn e dè hay không tìm được người đồng hành ưng ý.
Nhắc đến hè là bạn lại thả hồn mơ tưởng đến biển xanh mát rượi, bờ cát trắng phau với rặng dừa chạy dài típ tắt? Nhưng quay lại thực tế nào? Hè này bạn đã đi tới đâu? Nếu vẫn còn ở nhà thì làm ngay những gợi ý dưới đây để có một mùa hè “tuyệt vời ông mặt trời” nhé!

Du lịch ngẫu hứng! Ý tưởng không tồi
 
Tất nhiên mọi thứ sẽ thật hoàn hảo với một kế hoạch kĩ lưỡng về chi phí, lịch trình, bạn đồng hành... Tuy nhiên, đa số các chuyến đi bị trì hoãn vì việc lên kế hoạch mất nhiều thời gian, chi phí phát sinh làm bạn e dè hay không tìm được người đồng hành ưng ý.
 
Đôi khi chẳng có kế hoạch gì lại là kế hoạch hoàn hảo nhất!
 
Vì thì cớ gì phải tự “cột dây vào chân mình” như thế. Đôi khi một chuyến đi ngẫu hứng, bất chợt lại là chuyến đi tuyệt nhất quả đất. Bạn sẽ không hình dung được điều gì đang chờ mình phía trước: Ngủ lại nhà dân trên núi, gặp đúng dịp lễ hội địa phương, vô tình thấy được một nơi đẹp như tranh vẽ… Tất cả chỉ có khi bạn một lên xách ba lô lên và tạm biệt mọi kế hoạch.
 
Nộp đơn xin nghỉ hè và đi chơi bét nhè
 
Đối với dân công sở, để có trong tay một kỳ nghỉ hè quả chẳng phải chuyện đơn giản. Vì vậy, hãy tận dụng những lá đơn xin nghỉ hè thần thánh đang cực hot hiện nay để “thay lời muốn nói” gửi đến sếp và lên đường thôi. Kỳ nghỉ hè quý giá như thế thì phải nghỉ sao cho đáng chứ nhỉ?
 
Có đơn xin nghỉ hè “trợ giúp”, sợ gì không được nghỉ?
 
Tạm quên những cái tên đã “thuộc nằm lòng” như Đà Lạt, Nha Trang, Hạ long đi, đã đến lúc chọn cho mình điểm dừng chân khiến bạn đi 1 lần là nhớ suốt đời như… Hawaii chẳng hạn. Tưởng tượng nào, nhảy ùm từ mũi du thuyền xuống làn nước biển xanh rì ở một trong những nơi đẹp thế giới, hay quẩy tưng bừng thâu đêm suốt sáng trong bữa tiệc cùng các cô gái Hula ở Thái Bình Dương, mùa hè của bạn có giống trong mơ chưa nào?
 
 
Trải nghiệm du lịch sang chảnh một lần trong đời
 
Tại sao bạn không chiều chuộng bản thân hơn với một chuyến du lịch sang chảnh. Thực tế việc vi vu trên du thuyền, tận hưởng gió biển và những bữa tiệc hoành tráng không tốn kém như bạn tưởng. Và tất nhiên sau tất cả, những bức hình tuyệt đẹp, những câu chuyện đầy cảm hứng và đáng ghen tị sẽ làm loạn newfeed của bạn với “bão” like, đáng để kì vọng chứ nhỉ?
 
Cảm giác đứng trên mũi du thuyền, đón những đợt gió biển ngập tràn hạnh phúc ai mà chẳng một lần ao ước.

Thử vận may để du hí miễn phí
 
Du lịch 0 đồng, đừng ngạc nhiên điều đó hoàn toàn có thật!
 
Để có một kỳ nghỉ hè như mơ, nhiều bạn trẻ phải lên hàng loạt “kế sách” để sao cho tiết kiệm nhất: nào là tìm kiếm người quen ở nhờ, săn trước địa chỉ ăn uống để không bị “chém”… Do đó, du lịch với giá 0 đồng luôn là ước mơ của mọi người trẻ. Nhưng đây không còn là ước mơ với Nguyễn Văn Nhất (18 tuổi, Hà Nội) vì với cậu đó hoàn toàn là sự thật. Nhất đã bất ngờ trúng một chuyến du lịch trọn gói ở Hawaii trên du thuyền chỉ nhờ trúng giải nhất của chương trình “Lướt du thuyền Hawaii – Trúng giải mỗi ngày” của nhãn hàng 7Up.
 
Nguyễn Văn Nhất (Hà Nội) – Chủ nhân của tấm vé lướt du thuyền ở Hawaii hè này.
 
Cơ hội vẫn chưa đến hồi kết, chương trình sẽ tiếp tục kéo dài đến ngày 30.6.2016 và đang chờ bạn trở thành chủ nhân may mắn của tấm vé tới thẳng Hawaii vi vu du thuyền chỉ với 2 bước như sau:
 
 
Mùa hè trong mơ luôn có thực và không ở đâu xa ngay chính từ chiếc nắp chai của 7Up. Nhanh chóng tìm mã dự thưởng may mắn của chính mình nào?

Cùng 7up uống cạn hè này
 
“Thiên đường hạ giới” Hawaii và cơ hội “đưa nhau đi trốn” bằng du thuyền cực sang chảnh chưa bao giờ dễ dàng đến thế với chương trình khuyến mãi “Lướt du thuyền ở Hawaii, trúng giải mỗi ngày”. Mỗi ngày sẽ có 01 chuyến du lịch Hawaii trong 6 ngày 5 đêm, 07 vali Samsonite, 70 mã mua hàng trực tuyến của Lazada và 700 mã nạp điện thoại dành cho những chủ nhân may mắn nhất mùa hè này! Còn chờ gì nữa mà không nhấn nút “pause” cho guồng công việc đang làm bạn căng thẳng và tận hưởng một mùa hè trong mơ cùng 7Up nào!
 
Chương trình đang diễn ra và sẽ còn kéo dài đến ngày 30/06/2016, do đó còn vô vàn cơ hội đang chờ đón bạn, tham gia ngay nhé. Thể lệ chi tiết xin vui lòng tham khảo tại website www.my7Up.vn, fanpage của chương trình hoặc thông qua hotline 19001220.

(Trithuctre)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật