đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Võ Hoàng Yến, Ngô Kiến Huy, Huỳnh Lập, Quang Trung, Khả Như rủ nhau về Cần Thơ ăn chuột đồng nướng nghe đờn ca tài tử

Đăng ngày 19/09/2019

Tiếp tục hành trình khám phá miền Tây tại thành phố Cần Thơ, Ngô Kiến Huy, Quang Trung, Huỳnh Lập, Khả Như đã có mặt tại chợ nổi Cái Răng, bất ngờ gặp gỡ siêu mẫu Võ Hoàng Yến và nhận nhiệm vụ tuyên truyền hoạt động “Du lịch có ý thức” trên chợ nổi.
Tiếp tục hành trình khám phá miền Tây tại thành phố Cần Thơ, Ngô Kiến Huy, Quang Trung, Huỳnh Lập, Khả Như đã có mặt tại chợ nổi Cái Răng, bất ngờ gặp gỡ siêu mẫu Võ Hoàng Yến và nhận nhiệm vụ tuyên truyền hoạt động “Du lịch có ý thức” trên chợ nổi.
 
 
 

Với người dân trên chợ nổi Cái Răng, ghe xuồng là phương tiện di chuyển chủ yếu, chính vì vậy các nghệ sĩ cũng có dịp trải nghiệm cảm giác đi xuồng giữa sông, tìm hiểu đời sống tập nập nhộn nhịp của người dân trên chợ nổi – là một nét đặc trưng văn hóa của Cần Thơ nói riêng và Đồng bằng sông Cửu Long nói chung.

 

 
 

Cũng tại đây cuộc gặp gỡ bất ngờ siêu mẫu Võ Hoàng Yến trong trang phục bà ba, ngồi rao bán trái cây vô cùng chuyên nghiệp giữa chợ. Võ Hoàng Yến cũng tiết lộ Cần Thơ là quê nội của mình và tham gia Việt Nam Tươi Đẹp lần đầu tiên được đi chợ nổi nên vô cùng hào hứng. Là một Á hậu – Siêu mẫu với thần thái lạnh lùng, cá tính trên sàn catwalk, Võ Hoàng Yến không khỏi khiến khán giả bất ngờ với lần đầu tiên xuất hiện trong hình ảnh đắm thắm cùng chiếc áo bà ba.

 

 
 

Không chỉ trở thành khách mời đặc biệt xuất hiện trong chương trình, siêu mẫu Võ Hoàng Yến còn cùng Ngô Kiến Huy, Khả Như, Quang Trung, Huỳnh Lập thực hiện nhiệm vụ đặc biệt tuyên truyền “Du lịch có ý thức” bằng những banner khẩu hiệu kêu gọi không xả rác trên Chợ nổi Cái Răng Cần Thơ khắp nơi. Ngoài thuyết phục người dân bằng lời nói, thử thách của chương trình khiến các nghệ sĩ phải dùng nhiều hình thức ca hát, làm thơ, diễn tả… thể hiện sự duyên dáng và tài năng của mình để vừa vượt qua thử thách, vừa hành động ý nghĩa.

 

 
 

Hoàn thành nhiệm vụ đặc biệt ở chợ nổi, các nghệ sĩ tiếp tục cheo chân Võ Hoàng Yến vui chơi tại khu du lịch khẩn hoang. Ngô Kiến Huy, Khả Như, Huỳnh Lập, Quang Trung vô cùng thích thú khi được tham quan vườn cây trái sum suê, được hái trái cây thưởng thức tại chỗ cũng như được tự tay chế biến những món ăn khẩn hoang như cá lóc nướng, gỏi bông súng...đặc biệt là món chuột nướng - đặc sản miền Tây. Không chỉ thưởng thức ẩm thực, “đặc sản” đờn ca tài tử cũng được phục vụ các nghệ sỹ giữa không gian vườn tược sông nước vô cùng lãng mạn và ấn tượng.

 

Việt Nam Tươi Đẹp với sư xuất hiện của Võ Hoàng Yến cùng các nghệ sỹ thực hiện nhiệm vụ đặc biệt trong hành trình vui nhộn, ý nghĩa sẽ được phát sóng vào lúc 17h10 chủ nhật ngày 22/09, phát lại vào 10h15 thứ 6 ngày 27/09.

 

Hình ảnh: VIVIAN

Phuong Hoang






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật